AFK Arena chính thức cập bến về Việt Nam với cái tên mới: Thánh Địa AFK

Thứ sáu - 05/04/2024 11:16
Đón chờ vào ngày 7/11 siêu phẩm game nhập vai thẻ bài Thánh Địa AFK chính thức được phát hành bởi Gzone
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Thánh Địa AFK
  • Tính năng nổi bậc của Thánh Địa AFK
  • Lời kết

AFK Arena đã không còn quá xa lạ với cộng đồng game mobile thể loại nhập vai thẻ bài lấy bối cảnh vương quốc Esperia cổ xưa, mang đậm dấu ấn thần thoại Celtic. Trong game bạn sẽ được hóa thân thành một vị anh hùng thời trung cổ, tiến vào hành trình tiêu diệt quỷ dữ với sự đồng hành của các nhân vật thuộc nhiều lớp khác nhau.

Trò chơi được phát triển bởi nhà làm game nổi tiếng Lilith Games – Trung Quốc, đây cũng là cái nôi tiên phong cho trào lưu game nhập vai rảnh tay (idle).

AFK Arena cũng là một siêu phẩm trong số đó từng làm mưa làm gió trên thị trường game mobile lúc bấy giờ.

Bắt kịp xu hướng, Gzone đã nhanh chóng đưa sản phẩm về tay các game thủ Việt Nam vào ngày 7/11 tới đây với cái tên Thánh Địa AFK.

Thánh Địa AFK

Gameplay Thánh Địa AFK

Sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần kịch tính cuốn người vào mê cung của sự chinh phục thử thách và chiến thắng tất cả.

Thánh Địa AFK có 65 vị tướng thuộc 7 phe phái bao gồm Celestials – Thần thánh, Hypogeans – Người địa ngục, Lightbringer – Người mang ánh sáng, Maulers – Người thú, Wilders – Người rừng, Graveborn – Xác ướp và Dimensionals – Các anh hùng thứ nguyên.

Trong game bạn sẽ được hóa thân thành một vị anh hùng thời trung cổ, tiến vào hành trình tiêu diệt quỷ dữ với sự đồng hành của các nhân vật thuộc nhiều lớp khác nhau. Chiến đấu với kẻ thù và vượt qua các ải thử thách để cứu rỗi những vùng đất ma ám.

Mỗi ải sẽ có tính năng càn quét, các anh hùng sẽ liên tục chiến đấu với quái vật tại ải đó và thu thập vật phẩm, tiền vàng, kim cương cùng nhiều phần thưởng có giá trị. Người chơi có thể thu nhận sau một thời gian ngay cả khi offline.

Tính năng nổi bậc của Thánh Địa AFK

Điểm nổi bật tạo nên tên tuổi của Thánh Địa AFK có thể kể đến chính là người chơi chỉ cần treo máy nhưng đội hình của vẫn chăm chỉ chiến đấu, diệt quái thú và mang về nhiều phần thưởng, thậm chí cả những vị tướng mới.

Ngoài ra, tạo hình nhân vật khá đa dạng với nhiều phe khác nhau, mỗi phe mang đặc trưng riêng biệt khiến người chơi có thể dễ dàng nhận biết và sắp xếp đội hình nhanh chóng.

Thánh Địa AFK

Đồng thời, tích hợp những kỹ năng như triệu hồi phượng hoàng lửa, tập hợp sức mạnh vào quả cầu ánh sáng đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết đến từng chuyển động nhỏ.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế đồ họa 2D với những nét vẽ cổ xưa mang đậm dấu ấn thần thoại cùng hiệu ứng kỹ năng diện rộng hoành tráng, đẹp mắt cùng những chuyển động tấn công mạnh mẽ đã tạo nên những màn chiến đấu vô cùng mãn nhãn.

Lời kết

Tất cả mang đến một sản phẩm hoàn chỉnh về mọi mặt giúp người chơi có một trải nghiệm vô cùng mượt mà nhưng không kém phần lôi cuốn, kéo người chơi đến với thế giới thần thoại đầy huyền ảo và đầy uy quyền.

Sự ra mắt này, được đánh giá là tin cực hot cho cộng đồng đam mê thể loại game này, hứa hẹn một ngày ra mắt đầy thành công dưới sự mong chờ của hàng ngàn game thủ!

Xem thêm thông tin về game tại:

Fanpage Thánh Địa AFK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn