Top đội hình nên tránh tại ĐTCL 13.16 nếu không muốn mất elo!

Thứ năm - 04/04/2024 05:23
Dưới đây là các đội hình bị giảm sức mạnh nhiều nhất sau khi phiên bản cập nhật 13.16 chính thức cập bến.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đội hình Samira 3 sao
  • Đội hình Zaun
  • Đội hình Exodia -Tướng 5 tiền

Bản cập nhật ĐTCL 13.16 đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam trong ngày 16/08. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc trong phiên bản tới sẽ có những thay đổi gì liên quan đến các đội hình trong game, hãy cùng Mọt tui tìm hiểu nhé. Hy vọng rằng với những thông tin mà Mọt mang lại sẽ giúp cho các bạn nắm thêm để có thể tránh được những thất bại đáng tiếc hơn trong tương lai.

Đội hình Samira 3 sao

Trong bản 13.15, Samira trở thành một trong những chủ lực 1 vàng mạnh mẽ nổi lên thống trị giữa những đội hình toàn những tướng 5 vàng mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô nàng không thể tồn tại quá lâu khi đã lập tức bị Riot Games để ý. theo đó, bản 13.16 vừa cập bến, Samira đã chính thức không còn có khả năng giảm giáp đối thủ xuống mức âm như hiện tại. Đổi lại thì lượng sát thương cơ bản từ kỹ năng của cô nàng được tăng nhẹ để không quá phế trong tương lai.

Top-đội-hình-sắp-bị-giảm-sức-mạnh-cực-nặng-ở-ĐTCL-bản-1316-2.jpg

Ngoài ra, Mọt khuyên bạn không nên xây dựng đội hình Samira 3 sao ở phiên bản hiện tại vì nó quá nguy hiểm và có thể làm bạn rơi hạng bất cứ lúc nào. Lý do nằm ở một đơn vị quan trọng khác của đội hình của cô nàng này mang tên Swain cũng bị giảm sức mạnh không hề nhẹ. Theo đó, khả năng chống chịu mà quân cờ này sở hữu sẽ không còn quá lớn như các phiên bản trước.

Đội hình Zaun

Đội hình Zaun kể từ khi ra mắt vẫn đang chứng tỏ là chủng tộc vô cùng toàn diện và có thể chơi tốt ở mọi khu vực của Đấu Trường Chân Lý. Các tướng Zaun đều sở hữu khả năng gây sát thương hoặc hồi phục tốt trong các pha giao tranh. Ngoài ra, những vật phẩm "thuốc cường hóa" từ Zaun đều giúp tướng sở hữu sở hữu sức mạnh đột phá. Nếu đạt cột mốc 6 Zaun (với Ấn) thì đội hình này sẽ trở nên cực kỳ bá đạo và khó ngăn cản.

Top-đội-hình-sắp-bị-giảm-sức-mạnh-cực-nặng-ở-ĐTCL-bản-1316-3.jpg

Với sức mạnh quá khủng khiếp, tại bản 13.16 Tộc Zaun sẽ bị giảm sức mạnh nặng nề ở cả thuốc cường hóa lẫn các vị tướng. Cụ thể, cường hóa "Cánh Tay Robot" bị giảm tỷ lệ kích hoạt đòn đánh cộng thêm xuống 40%. Sát thương dựa theo máu tối đa của cường hóa "Hóa Kỹ Bất Ổn" cũng bị giảm còn 35%. Thậm chí 2 đơn vị 4 tiền chủ lực của Zaun là Zeri, Urgot cũng bị giảm sức mạnh nặng nề.

Đội hình Exodia -Tướng 5 tiền

Tại ĐTCL Mùa 9, đội hình Exodia không phải là một đội hình quá mạnh mẽ vì không thực sự có một vị tướng nào đủ khả năng để gây sát thương và gánh đội. Ahri, Heimerdinger hay Bel’Veth không thực sự là những vị tướng có lượng sát thương bộc phá để kết liễu một kẻ địch. Vì vậy dù có giá tiền cao, Exodia vẫn không được nhiều game thủ hướng tới trong giai đoạn cuối trận mà thay vào đó vẫn là các đội hình chủ lực 4 vàng và lối chơi roll 3 sao nếu có thể.

Top-đội-hình-sắp-bị-giảm-sức-mạnh-cực-nặng-ở-ĐTCL-bản-1316-1.jpg

Tuy nhiên, tại bản 13.15, lối chơi Exodia -Tướng 5 tiền trở lại mạnh mẽ và khó kiểm soát hơn giai đoạn đầu mùa. Thế nên, có lẽ Riot đã phần nào nhận ra sai lầm của mình nên họ đã giảm sức mạnh một loạt tướng 5 tiền mạnh ở phiên bản 13.16. Cụ thể, Ahri, Senna, Sion, Heimerdinger, Bel’Veth đều bị giảm sát thương hoặc độ đa dụng. Thậm chí, Ryze còn bị giảm sức mạnh ở rất nhiều khu vực khác nhau. Đây là điều mà Riot tin rằng những chỉnh sửa trực tiếp thế này sẽ khiến lối chơi dùng toàn tướng 5 tiền không còn quá mạnh.

Sau cùng, với việc tỏ ra khá mất cân bằng, những đội hình như Zaun, Samira 3 sao, Exodia 5 tiền đều bị Riot giảm sức mạnh không hề nhẹ ở bản 13.16. Mọt khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ bản Đấu Trường Chân Lý hiện tại để cân nhắc kỹ lưỡng trước khi hướng tới những đội hình này.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về ĐTCL mùa 9, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn