LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích "khủng" tại máy chủ quốc tế?

Thứ năm - 18/04/2024 23:45
Mới đây, cộng đồng LMHT quốc tế không khỏi suýt xoa với thành tích đáng tự hào của nữ game thủ Việt.

Đối với đa số game thủ LMHT, việc đạt được mức xếp hạng Thách đấu là một thành tích đáng tự hào, bởi điều này thực sự khó khăn. Để leo lên rank này, người chơi cần phải có kỹ năng cao, hiểu biết sâu rộng về LMHT và một chút may mắn để gặp đồng đội tốt. Vì vậy, một nữ game thủ Việt gần đây đã gây chú ý trong cộng đồng quốc tế khi thành công trong việc leo Thách đấu ở 2 tài khoản khác nhau trên máy chủ Tây Âu.

LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích
LMHT: Rộ tin đồn Ruler vướng drama tình ái giảm sút phong độ khiến cộng đồng phẫn nộ LMHT: Rộ tin đồn Ruler vướng drama tình ái giảm sút phong độ khiến cộng đồng phẫn nộ
LMHT: JDG mâu thuẫn nội bộ, Ruler có hành động khiến cộng đồng gây tranh cãi LMHT: JDG mâu thuẫn nội bộ, Ruler có hành động khiến cộng đồng gây tranh cãi
LMHT: Phần thưởng xếp hạng mùa giải 2024 có gì đặc biệt? LMHT: Phần thưởng xếp hạng mùa giải 2024 có gì đặc biệt?

Nữ game thủ này là Claudia “Superelchi” Hoang (hay còn được biết đến với tên Vi Hoàng) và hiện đang sinh sống tại Đức. Claudia là một game thủ LMHT có kinh nghiệm và yêu thích tựa game của Riot từ năm 2012. Tình yêu của cô với LMHT cũng bắt nguồn từ việc chơi trên máy chủ Việt Nam, khi cô bắt gặp anh họ chơi game này. Từ đó, Claudia đã phải lòng LMHT và vẫn tiếp tục đam mê cho đến nay.

LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích

Trải qua hành trình leo Thách đấu, Claudia chia sẻ rằng cô từng đạt thành tích này ở mùa 6 mặc dù lúc đó chỉ "chơi cho vui". Đầu năm 2024, cô quyết định "tryhard" để leo Thách đấu trên một tài khoản mới. Và chỉ sau vài tháng, Claudia đã đạt được mục tiêu này, khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ khi cô sở hữu 2 tài khoản Thách đấu

LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích

Đáng chú ý, Claudia không lựa chọn những tướng nữ xinh đẹp hay nhân vật dễ thương mà chơi tướng Vel'Koz. Theo cô, việc sử dụng Vel'Koz mang lại sự thú vị với cảm giác tính toán mỗi khi tung chiêu. Cô chia sẻ rằng cảm giác "hack não" người chơi rank cao khi dùng Q của Vel'Koz thực sự rất thú vị.

LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích

Ngoài ra, Claudia cũng là fan cuồng của Siêu xạ thủ Hans Sama, người có liên kết mạnh mẽ với LMHT Việt và Levi. Cô nhấn mạnh rằng Hans Sama là thần tượng lớn nhất của mình và anh ta chơi rất xuất sắc trong các trận đấu xếp hạng. Việc cùng anh ta chiến đấu giúp cô học hỏi macro nhanh chóng và cảm thấy hào hứng.

LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn