LMHT: Ma Vương Zeros làm fan ngạc nhiên khi bị "ban" bởi người đặc biệt

Thứ ba - 02/04/2024 06:51
Sau khi bị Global ban, streamer Zeros lại tiếp tục trải qua một lần đau đớn khác khi nhận được lệnh ban đầy đắng cay từ người đặc biệt này.

Khi nhắc đến Zeros, trước đây, người ta nghĩ ngay đến một trong những tuyển thủ đường trên hàng đầu mà VCS từng có. Tuy nhiên, hiện tại, Zeros đã trở thành "ông hoàng án phạt". Ngoài những án phạt nhỏ do thiếu đạo đức trong tập luyện và thi đấu, anh còn gây tiếng vang với việc bị cấm thi đấu toàn cầu vì những lời lẽ liên quan đến đại dịch Covid-19 vào mùa Xuân năm 2021.

LMHT: Ma Vương Zeros gây ngạc nhiên cho fan khi ăn

Sau ba năm gặp khó khăn trong sự nghiệp, người chơi có nhiều tài năng nhưng cũng không ít khuyết điểm này đã trải qua nhiều thay đổi. Cộng đồng game thấy nhiều hướng tích cực trong hành động của anh ta, đặc biệt là sau khi công khai hẹn hò với Yogurt, một streamer xinh đẹp. Người hâm mộ thường cho rằng Yogurt là điểm sáng, là người có thể thay đổi tương lai của Zeros.

Tuy nhiên, vấn đề drama của Zeros dường như không thể giải quyết được. Anh ta thường phát ngôn mà không suy nghĩ đến hậu quả. Ví dụ, trong buổi giao lưu với một streamer nước ngoài, Zeros tiết lộ rằng anh ta đang cô đơn để tạo nội dung livestream. Đối với Yogurt, hành động này không khác gì việc thiếu sự tôn trọng tối thiểu dành cho bạn gái. Ngay lập tức, Yogurt đã "kiểm tra" anh ta tại chỗ và quyết định "ban" Ma Vương sau hành động "tự hủy" này.

LMHT: Ma Vương Zeros gây ngạc nhiên cho fan khi ăn

Một án "ban tình cảm" được thiết lập nhanh chóng. Trên trang cá nhân của mình, nữ streamer xinh đẹp đã ẩn đi tất cả hình ảnh chung với Zeros, đánh dấu kết thúc của mối quan hệ giữa hai người. Cô nàng cũng đăng một bài giải thích về những hành động đột ngột của mình:

"Tôi luôn có những giới hạn nhất định với các mối quan hệ xung quanh vì tôi luôn biết phải tự bảo vệ cảm xúc, danh dự và lòng tự trọng của mình. Khi có ai đó coi thường và vượt qua những giới hạn đó, đương nhiên tôi buồn nhưng tôi sẽ rời đi và cảm ơn bản thân vì đã nhận ra một vài người không xứng đáng".

LMHT: Ma Vương Zeros làm fan ngạc nhiên khi bị
LMHT: Ma Vương Zeros làm fan ngạc nhiên khi bị

Dòng trạng thái đó như một dấu chấm kết cho mối quan hệ với nam streamer gây tranh cãi. Mặc dù cảm thấy tiếc nuối, nhưng fan cũng hiểu được phản ứng mạnh mẽ của Yogurt.

LMHT: Ma Vương Zeros làm fan ngạc nhiên khi bị
LMHT: Ma Vương Zeros làm fan ngạc nhiên khi bị

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn