LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng tướng Smolder - Tiểu Hỏa Long mới nhất

Thứ ba - 02/04/2024 06:51
Hãy cùng Mọt tui chiêm ngưỡng bộ kỹ năng độc đáo của vị tướng đầu tiên trong năm 2024 của LMHT mang tên - Smolder Tiểu Hỏa Long.
Mục lục

Smolder - Vị tướng đầu tiên của Riot Games trong năm 2024 và là vị tướng thứ 167 trong LMHT. Ngày 04/01, Riot Games đã chính thức giới thiệu vị tướng này và dự kiến sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất.

Hãy cùng Mọt tui khám phá bộ kỹ năng của Smolder và tìm hiểu những điểm đặc biệt và hấp dẫn của Tiểu Hỏa Long này nhé.

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng tướng Smolder - Tiểu Hỏa Long mới nhất

Kỹ năng tướng mới - Smolder Tiểu Hỏa Long

Nội tại: Luyện Rồng

Mỗi khi Smolder sử dụng kỹ năng và tiêu diệt một tướng địch bằng lửa từ chiêu Q, vị tướng này sẽ được thưởng thêm 01 điểm Luyện Rồng. Những điểm Luyện Rồng này sẽ tăng sát thương của các kỹ năng của Smolder.

Q: Lửa Siêu Nóng

Smolder phun lửa vào kẻ thù. Kỹ năng sẽ được cường hóa khi dùng đủ số lần nhất định, cụ thể:

  • Nâng cấp kỹ năng sau khi dùng 25 lần: Gây sát thương cho tất cả kẻ địch xung quanh mục tiêu.
  • Nâng cấp kỹ năng sau khi dùng 125 lần: Nổ lan ra phía sau mục tiêu, gây 75% sát thương.
  • Nâng cấp kỹ năng sau khi dùng 225 lần: Thiêu đốt mục tiêu, gây sát thương chuẩn theo máu tối đa trong 3 giây. Tướng địch rơi xuống ngưỡng máu tử mà trúng chiêu Q sẽ bị kết liễu ngay lập tức
LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng tướng Smolder - Tiểu Hỏa Long mới nhất

W: Achoo!

Với một hơi thở bùng cháy, Smolder tạo ra một ngọn lửa đầy uy lực, gây sát thương và làm chậm kẻ địch bị tác động. Khi kỹ năng W của Smolder trúng mục tiêu, nó sẽ phát nổ, gây thêm sát thương đáng kể.

E: Flap, Flap, Flap

Smolder không chỉ có khả năng bay, nhờ đó anh ta nhận thêm Tốc Độ Di Chuyển và có thể vượt qua các địa hình trong vòng 1,25 giây. Trong quá trình bay, Smolder cũng có thể tấn công kẻ địch đang có lượng máu thấp nhất, tận dụng mọi cơ hội để tiêu diệt.

R: MMOOOMMMM!

Smolder không phải là một đối thủ dễ bắt nạt. Khi Rồng mẹ của anh ta phun lửa từ trên cao, không chỉ gây sát thương và làm chậm kẻ địch trong khu vực trung tâm của ngọn lửa, mà còn có khả năng chữa lành và hồi máu cho Smolder nếu ngọn lửa trúng vào anh ta. Đừng tưởng rằng bạn có thể dễ dàng đánh bại Smolder.

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng tướng Smolder - Tiểu Hỏa Long mới nhất

Bộ kỹ năng của Smolder có thể nói là thú vị khi cường hóa kỹ năng sau số lần dùng chiêu nhất định, gần giống với trang bị Nước Mắt Nữ Thần trong LMHT, nhưng lợi hại hơn rất nhiều. Chiêu cuối gọi mẹ là một ý tưởng táo bạo, nhưng khi áp dụng vào thực tế lại không quá ấn tượng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn