Liên Quân R34 là gì mà anh em lại "rần rần" đến vậy?

Thứ ba - 02/04/2024 06:48
Liên Quân R34 là gì mà hot đến vậy? Cùng tìm hiểu định nghĩa Rule34 và những hình ảnh liên quan đến Liên Quân R34 khiến người xem "nóng hừng hừng".
Mục lục

Liên Quân R34 (hay Arena Of Valor Rule 34) là 1 thuật ngữ mà có lẽ với nhiều người chơi game Liên Quân lâu năm cũng còn thấy mới mẻ. Lý do là vì đây là 1 cụm từ tìm kiếm khá "đen tối". Tuy nhiên, nó lại khá phổ biến với anh em có tìm hiểu về Rule 34.

Rule 34 là gì?

Rule 34 hay còn được gọi là luật 34: "There is porn of it. No exceptions" là câu châm ngôn trên internet để khẳng định những chủ đề có nội dung khiêu gợi. Chúng có thể là những đồ vật có thật, người nổi tiếng, nhân vật game, phim ảnh,..

Hiện nay những nội dung 18+ về hình ảnh hay video đều rất dễ viral. Do đó nhu cầu tìm kiếm 18+ về mọi thứ cũng tăng cao đột biến.

Liên Quân R34 là gì mà anh em lại
Rule 34 là gì?

Liên Quân R34 là gì mà anh em lại rần rần đến vậy?

Như đã giải thích ở trên, R34 chính là thuật ngữ dành cho những nội dung người lớn, liên quan đến vấn đề tình dục 18+. Liên Quân R34 chính là một vùng không gian chứa đựng những nội dung 18+ liên quan đến các vị tướng trong Liên Quân.

Liên Quân R34 là gì mà anh em lại

Như các bạn đã biết thì các vị tướng trong Liên Quân được đầu tư tạo hình nhân vật rất lôi cuốn và bắt mắt đặc biệt là các nhân vật nữ. Do đó, sẽ luôn có một lượng lớn người chơi muốn "khoét sâu" vào bên trong những trang phục thiết kế có sẵn kia để tưởng tượng khung cảnh cơ thể bên trong. Đặc biệt là những vị tướng nữ có vẻ ngoài xinh đẹp như "Qi, Liliana,.." Đây cũng là những vị tướng sở hữu "tâm hồn" siêu to khổng lồ.

Liên Quân R34 là gì mà anh em lại
Qi là vị tướng sở hữu tâm hồn "to tròn" đặc biệt trong Liên Quân

Với việc được đầu tư ngoại hình và đặc biệt là những bộ trang phục bậc "sss" làm cho các vị tướng trong Liên Quân trở nên rất nổi bật. Chính vì vậy mà Liên Quân R34 sẽ khiến anh em cảm thấy phấn khích với những nội dung chứa đựng bên trong.

Free Fire R34 là gì? Sự thật ẩn chứa đằng sau thuật ngữ Free Fire R34 là gì? Sự thật ẩn chứa đằng sau thuật ngữ "R34"

Free Fire R34 là 1 thuật ngữ không quá phổ biến nhưng nó ẩn chứa những thứ vô cùng hấp dẫn. Liệu bạn đã biết ...

Valorant Rule 34 là gì mà lot top tìm kiếm về tựa game này Valorant Rule 34 là gì mà lot top tìm kiếm về tựa game này

Valorant Rule 34 là gì chính là câu hỏi khiến nhiều game thủ trong sáng thắc mắc. Hãy cùng tìm hiểu thuật ngữ Valorant Rule ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn