Liên Quân Mobile: Volkath nhận buff mạnh từ Garena trong tương lai?

Thứ năm - 04/04/2024 04:17
Cuối cùng Volkath cũng đã thu hút sự chú ý của nhà phát triển Liên Quân và được buff sức mạnh.
Mục lục

Volkath đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong meta Đấu Sĩ Support, được coi là "Kim Bài Hộ Mệnh" trong những trận rank căng thẳng. Tuy nhiên, những thành công nhanh chóng cũng đồng nghĩa với việc Volkath bị nerf mạnh trong nhiều phiên bản sau đó, khiến chiến thần cưỡi ngựa phải nhường vị trí trùm đường Tà Thần Caesar cho các tướng khác.

Liên Quân Mobile: Volkath nhận buff mạnh từ Garena trong tương lai?
Chính vì lí do trên mà nhà phát triển Liên Quân Mobile đã bất ngờ buff mạnh cho chiến thần Volkath trong thời gian tới, cụ thể như sau:

Chiêu 1

  • Làm chậm: 90~30% trong 1 giây -> 50% trong 1.5 giây.
  • Dấu ấn choáng: 0.75 giây -> 1 giây.

Chiêu 3

  • Tăng tốc chạy: 55~70% trong 2 giây -> 70~90% trong 2 giây.
Liên Quân Mobile: Volkath nhận buff mạnh từ Garena trong tương lai?

Với việc tăng mạnh chỉ số làm chậm và choáng, cùng với khả năng Tốc Chạy 90% khi sử dụng chiêu cuối, Volkath sẽ trở lại mạnh mẽ hơn xưa, sẵn sàng mang đến cơn ác mộng cho các Xạ Thủ và Pháp Sư kém linh hoạt trong thời gian tới.

Trong khi đó, Aoi đã trở thành một trong những vị tướng ổn định nhất trong Liên Quân, liên tục xuất hiện trong các trận rank cao và giải đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để giữ sự cân bằng, nhà phát triển Liên Quân Mobile đã quyết định giảm một chút sức mạnh của cô nàng "Tarzan", cụ thể như sau:

Chiêu 1

  • Sát thương vật lý đột kích và đáp đất thêm: 375~625 (+1.4 công vật lý cộng thêm) -> 300~600 (+1.2 công vật lý cộng thêm).
Liên Quân Mobile: Volkath nhận buff mạnh từ Garena trong tương lai?

Mặc dù có sự linh hoạt cao, tuy nhiên Liên Quân đã quyết định điều chỉnh lại sức mạnh của chiêu 1 của Aoi, tập trung vào lượng sát thương gây ra. Và vị tướng tiếp theo được Liên Quân xem xét là Lorion, tuy nhiên, vị Pháp Sư đường giữa này đã gặp rủi ro khi nhà phát triển quyết định loại bỏ các điều chỉnh tăng sức mạnh từ phiên bản trước. Nguyên nhân chính cho việc loại bỏ này là do tỷ lệ sử dụng Lorion tại server Trung Quốc bất ngờ tăng mạnh sau khi được tăng sức mạnh trước đó.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn