Liên Quân Mobile: Comeback sau một thời gian, nữ game thủ nhận ngay kết đắng

Thứ ba - 02/04/2024 06:54
Mới đây, nữ game thủ chia sẻ nỗi niềm "bất lực" của mình trong hành trình "try-hard" trở lại.

Với cộng đồng game thủ nói chung và người chơi Liên Quân Mobile (LQMB) nói riêng, hệ thống xếp hạng đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá và xếp hạng kỹ năng chơi game của người chơi. Nó là một trong những yếu tố để đo lường và so sánh trình độ chơi game giữa các người chơi.

Hệ thống xếp hạng Liên Quân bao gồm các cấp độ từ thấp đến cao như Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim, Kim cương, Tinh anh, Cao thủ, Thách đấu. Tuy nhiên, leo rank không hề dễ dàng và đòi hỏi người chơi phải đầu tư thời gian và công sức.

Liên Quân Mobile: Trở lại sau thời gian dài, nữ game thủ nhận ngay kết đắng

Mới đây, sau một thời gian dài xa rời thế giới game để tập trung vào gia đình, Thảo Nari đã quyết định trở lại và bắt đầu hành trình "cày cuốc". Tuy nhiên, cô gặp khó khăn trong việc leo rank và chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân: "Không thể tưởng tượng được mình đã cày hoài mà vẫn chưa lên được Kim Cương. Chỉ chơi được vài trận là buồn ngủ".

Tình trạng này dễ hiểu bởi việc chăm sóc con nhỏ đã chiếm một phần lớn thời gian của Thảo Nari. Sự mệt mỏi, thiếu ngủ kéo dài và lâu không thể tập trung vào game đã gây nhiều khó khăn cho nữ streamer nổi tiếng trong việc leo rank cao.

Liên Quân Mobile: Trở lại sau thời gian dài, nữ game thủ nhận ngay kết đắng

Ngay từ khi thông báo về việc lập gia đình, người hâm mộ của Thảo Nari đã hiểu rằng điều này có thể xảy ra. Lúc đó, khi sự nghiệp của cô đang phát triển mạnh mẽ, nữ streamer cho rằng việc kết hôn chỉ là thêm một người bạn đồng hành trong cuộc sống.

Cô vẫn luôn cố gắng hết sức trong công việc và đam mê của mình. Tuy nhiên, việc phải đảm bảo cho gia đình nhỏ đã làm cản trở sự phát triển của cô. Mặc dù vậy, Thảo Nari vẫn là một cái tên được yêu mến và quan tâm nhiều trong cộng đồng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn