Liên Quân Mobile: 3 tướng sẽ có skin trong Sổ Sứ Mệnh mùa 58 là gì?

Thứ năm - 04/04/2024 05:14
Theo các thông tin được hé lộ, cộng đồng game thủ dự đoán rằng đây sẽ là 3 trang phục góp mặt trong Sổ sứ mệnh mùa 58.

Mới đây, khi Số Sứ Mệnh (SSM) mùa 57 vừa chính thức ra mắt cách đây không lâu thì cộng đồng game thủ Liên Quân lại được phen bất ngờ khi thông tin mùa 58 được hé lộ. Cụ thể, những vị tướng Liên Quân sẽ góp mặt trong chủ đề tới có thể khiến anh em khá bất ngờ và mong đợi bởi có một cái tên siêu hot ở trong xếp hạng đó là Tulen, Sephera, Annette.

Rò-rỉ-thông-tin-3-tướng-góp-mặt-trong-Sổ-Sứ-Mệnh-mùa-58-1.jpg

Theo đó, Mọt tui vẫn chưa biết chính xác các cấp bậc trong sổ, tuy nhiên theo một vài nguồn tin rò rỉ, "Hoàng tử Lôi Quang" sẽ là nhân vật chính có trang phục cấp 60 của Sổ Sứ Mệnh mùa 58. Vị tướng này đang là một quân bài siêu hot trong rank và giải đấu, Tulen sở hữu sức mạnh "ảo diệu" đến mức lỗi game ngay ở giai đoạn đầu với những cú giật lùi cùng nội tại bá đạo, kẻ địch có thể mất hơn nửa cây máu nếu liều mình tay đôi với anh ta. Đặc biệt, nếu gặp kẻ địch kém cơ động, "con cưng" của Garena có thể xử đẹp chúng chỉ trong vài giây đầu tiên. Ngoài ra, Tulen cũng là tướng sở hữu nhiều "bộ cánh" bậc nhất trong Liên Quân Mobile, cho nên việc có thêm một skin mới trong sổ cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Rò-rỉ-thông-tin-3-tướng-góp-mặt-trong-Sổ-Sứ-Mệnh-mùa-58-2.jpg

Kế đến chính là Sephera và Annette, hai vị tướng Trợ Thủ được rất nhiều game thủ nữ ưa dùng, bộ kỹ năng đơn giản, cover, bảo kê Xạ Thủ ổn kèm theo đó là sự khó chịu bởi khả năng sử dụng chiêu thức liên tục. Với khả năng cấu rỉa của cả hai cô nàng ở cuối game đều khá đau, Mọt tui dự đoán "Gà Rán" có thể sẽ chỉnh sửa tăng sức mạnh cho những quân bài này trong thời gian tới như một thói quen trước khi tung ra thông tin sổ mới.

Sau cùng, chưa có nhiều thông tin về các "bộ cánh" mới sẽ có mặt trong Sổ Sứ Mệnh mùa 58, hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị về Liên Quân Mobile nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn