Khi nào Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt tại Việt Nam?

Thứ ba - 02/04/2024 06:54
Ngày phát hành phiên bản quốc tế của trò chơi Vương Giả Vinh Diệu, phiên bản gốc của Liên Quân Mobile đang dần hé lộ ngày cập bến.
Mục lục

Vương Giả Vinh Diệu (VGVD) là nguồn gốc của tựa game MOBA nổi tiếng Liên Quân Mobile, đã và đang rất phổ biến tại Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á. Với đồ họa tuyệt đẹp, hệ thống chiến đấu đa dạng và tính chiến thuật cao, Vương Giả Vinh Diệu mang đến cho người chơi những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

Tựa game này không chỉ đòi hỏi sự khéo léo trong việc điều khiển nhân vật mà còn yêu cầu cộng đồng người chơi phối hợp tốt để đạt được chiến thắng. Với sự phát triển không ngừng, Vương Giả Vinh Diệu đã trở thành biểu tượng của sự cạnh tranh và sự nỗ lực không ngừng của các game thủ.

Vương Giả Vinh Diệu bao giờ ra mắt?

Theo thông tin trên cửa hàng ứng dụng, Vương Giả Vinh Diệu dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 31/01/2024.

Khi nào Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt tại Việt Nam?

Tại sao có Vương Giả Vinh Diệu rồi nhưng Tencent vẫn tạo ra Liên Quân Mobile?

Trước đây, Vương Giả Vinh Diệu được thiết kế với yếu tố Trung Hoa rõ ràng trong tướng, trang bị và cảnh quan. Do đó, Tencent đã quyết định chỉ phát hành tựa game này tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, để mở rộng ra thị trường quốc tế, game cần phải thay đổi để phù hợp với văn hóa và sở thích của người chơi nước ngoài. Đó là lý do tại sao Liên Quân Mobile đã ra đời.

Khi nào Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt tại Việt Nam?

Tại sao đến bây giờ Tencent lại quyết định ra mắt phiên bản quốc tế của Vương Giả Vinh Diệu?

Sau nhiều năm phát triển, cả Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu đã đạt được thành công đáng kể. Tuy nhiên, Tencent đã nhận thấy rằng có sự quan tâm và sự háo hức từ phía người hâm mộ quốc tế đối với phiên bản gốc của Vương Giả Vinh Diệu. Họ đã nhận ra rằng thương hiệu này có tiềm năng phát triển toàn cầu và chỉ cần một số điều chỉnh nhỏ.

Ngoài ra, các quy định khắt khe áp dụng trên thị trường game trong nước đã khiến Tencent cảm thấy bất tiện và muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của họ ra nước ngoài, nhằm mục tiêu chinh phục thị trường quốc tế thay vì chỉ tập trung vào thị trường nội địa.

Số phận tương lai của Liên Quân Mobile sẽ ra sao khi Vương Giả Vinh Diệu ra mắt?

Dù tương lai của Liên Quân Mobile vẫn còn mơ hồ, nhưng với việc giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2024 vẫn diễn ra, có khả năng cao rằng Liên Quân Mobile sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển mạnh mẽ trong năm 2024 dưới sự quản lý của nhà phát hành Garena.

Khi nào Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt tại Việt Nam?

Vương Giả Vinh Diệu khác Liên Quân Mobile ở điểm nào?

Hai tựa game này có cùng lối chơi, nhưng khác nhau về trang bị và tướng. Liên Quân Mobile đã thay đổi tên gọi và ngoại hình của tướng và trang bị để phù hợp với sở thích và văn hóa của người chơi quốc tế. Do đó, meta của hai game này cũng khác nhau. Tuy nhiên, trong tương lai, Tencent có thể có kế hoạch hướng tới việc sáp nhập hai tựa game này thành một.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Vương Giả Vinh Diệu trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn