Hot girl Nam Phương nói gì khiến streamer Win.D "xịt keo" ngay trong đêm Noel?

Thứ ba - 02/04/2024 21:18
Sau 4 năm yêu nhau, hot girl Nam Phương vừa tiết lộ một điều cực kỳ quan trọng ngay trong video vlog mới nhất với bạn trai Win.D.

Win.D và Bống là một cặp đôi được cộng đồng game yêu mến và ngưỡng mộ. Win.D, chàng trai tài năng của cộng đồng PUBG Việt Nam, đã tạo được tiếng vang lớn với vai trò streamer/caster. Anh luôn tạo dáng thân thiện và thường xuyên giao tiếp với fan hâm mộ.

Nội dung của Win.D luôn mang tính giáo dục và đã đạt được những thành công đáng kể trên hành trình chinh phục cộng đồng mạng. Các video của anh luôn thu hút sự quan tâm lớn từ người xem, thậm chí có những video đạt hàng triệu lượt xem.

Bạn gái nói một câu

Trong khi đó, cô bạn gái xinh đẹp Bống, tên thật là Nam Phương, sở hữu vẻ đẹp tươi tắn và dễ thương, mang đậm nét Á Đông. Cô từng đạt giải Nhất tại cuộc thi Miss Teen 2017 và nằm trong TOP 10 KOC VietNam 2022. Fanpage của cô có hơn 1,1 triệu người theo dõi. Nhan sắc của Nam Phương ngày càng được đánh giá cao và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhiều người còn đùa rằng, Win.D "mát tay" khi có một bạn gái ngày càng xinh đẹp như cô.

Bạn gái nói một câu

Trong suốt bốn năm hẹn hò, cặp đôi luôn mang đến những màn "cẩu lương" chất lượng cho fan hâm mộ. Điều này khiến người hâm mộ luôn háo hức, mong chờ "tin vui" về việc hai người sống chung một nhà.

Tuy nhiên, hy vọng này giờ đây đã trở thành nỗi thất vọng. Trong đêm Noel thứ tư bên nhau, cô gái xinh đẹp đã nói ra điều không ai mong muốn. Bống rưng rưng: "Em nghĩ chúng ta nên dừng lại" và Win.D lặp tức im lặng. Đoạn video "Họ yêu nhau xong rồi" này đang được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn mạng.

Hot girl Nam Phương nói gì khiến streamer Win.D
Hot girl Nam Phương nói gì khiến streamer Win.D

Sự bất ngờ và tiếc nuối là những cảm xúc chung của đa số người xem khi chứng kiến màn tình cảm đổ vỡ của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, vẫn có một phần người lạc quan cho rằng: "Hai người đang làm content", "Có thể sau đoạn video là chúng ta sẽ kết hôn". Tuy vậy, không thể phủ nhận ánh mắt đầy buồn của Bống đã nói lên rằng chúng ta khó có một cái kết tốt đẹp.

Hiện tại, trang cá nhân của streamer Win.D vẫn ghi nhận tình trạng hẹn hò. Cả hai vẫn giữ lại tất cả những kỷ niệm của mình trên mạng xã hội. Fan vẫn đang chờ đợi những thông tin chính thức từ hai người.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn