ĐTCL 14.1: Heartsteel và Vệ Binh bị giảm sức mạnh, 8bit được buff trong bản mới nhất

Thứ ba - 02/04/2024 06:51
Các chi tiết đầu tiên về phiên bản cập nhật ĐTCL 14.1 đã được nhà phát triển chia sẻ trên tài khoản Twitter cá nhân.
Mục lục

Chỉ còn vài ngày nữa, Đấu Trường Chân Lý sẽ mang đến cho người chơi bản cập nhật đầu tiên của năm 2024 - ĐTCL 14.1. Riot Mortdog, người đứng đầu nhóm thiết kế của trò chơi, đã chia sẻ một số thông tin về những nội dung mới sắp ra mắt trong phiên bản này.

"Sơ qua về bản cập nhật 14.1, sẽ có khá nhiều đơn vị bị buff và nerf. Nhịp độ các trận đấu hiện vẫn đang khá ổn, nên chúng tôi sẽ tập trung vào việc tăng sức mạnh hơn là giảm, tuy nhiên sẽ có một thay đổi bước ngoặt.

Ví dụ, 8-bit sẽ được buff đôi chút, bù lại cả Caitlyn cùng Corki đều sẽ bị nerf, trong khi Riven sẽ được hưởng lợi đôi chút với những thay đổi mới."

ĐTCL 14.1: Heartsteel và Vệ Binh bị giảm sức mạnh, 8bit được buff trong bản mới nhất

Tổng hợp bản cập nhật phiên bản ĐTCL 14.1 mới nhất

Buff Nerf
Tướng Riven Ahri
Caitlyn
Corki
Ekko
Qiyana
Hệ Tộc 8-bit Heartsteel
Vệ Binh
Trang bị Bùa Đỏ
Bùa Xanh
Ấn True Damage

Phiên bản ĐTCL 14.1 sẽ mang đến 20 vị tướng được tăng cường sức mạnh, bao gồm Riven và 8-bit, cùng với đó là 7 Hệ Tộc khác nhau. Không chỉ vậy, Riot Games cũng đã tăng cường 13 trang bị và 10 nâng cấp, mở ra cơ hội cho một meta đa dạng và phong phú hơn.

Chỉnh sửa cơ chế Siêu Sao

Cơ chế Siêu Sao trong ĐTCL Mùa 10 đã được điều chỉnh để làm giảm tần suất xuất hiện của tướng bậc 4-5 3 Sao. Riot Games đã thực hiện các thay đổi để điều chỉnh cơ chế này. Từ bản 14.1 trở đi, nếu người chơi sở hữu nhiều hơn 4 bản sao của một tướng 4 vàng hoặc 3 bản sao của một tướng 5 vàng, Siêu Sao của tướng đó sẽ không xuất hiện.

Hearsteel bị chỉnh sửa nặng nề

ĐTCL 14.1: Heartsteel và Vệ Binh bị giảm sức mạnh, 8bit được buff trong bản mới nhất

Trước đây, tộc Heartsteel đã tích lũy trái tim sau mỗi trận thắng hoặc thua. Sau 4 trận, họ có thể đổi tim để nhận phần thưởng vàng hoặc trang bị. Tuy nhiên, có một sự cải tiến mới cho người chơi Heartsteel. Người chơi có thể chọn không nhận phần thưởng sau 4 trận, mà tiếp tục tích lũy số tim. Sau 4 trận tiếp theo, nếu họ thua, số tim tích lũy sẽ được gấp đôi. Tuy nhiên, chỉ cần thắng 1 trận, họ sẽ "nổ hũ" nhưng mất đi 40% số tim hiện có.

Theo Riot Mortdog, các mốc thấp của Heartsteel vẫn được cân nhắc kỹ lưỡng và tạo ra cơ hội cho người chơi khởi đầu tốt. Do đó, trong phiên bản sắp tới, các mốc cao cụ thể là 5 và 7 sẽ giảm số lượng Tim kiếm được: (5) 2.5x -> 2.25x, (7) 6x -> 5.5x.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 10 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn