Blitzcrank được ưu ái tăng sức mạnh, Riot muốn mang vị tướng này vào bể tướng CKTG 2023?

Thứ năm - 04/04/2024 05:23
Mới đây, theo một số thông tin từ người chơi, Riot Games đã thay đổi một số chỉ số của Blitzcrank để chuẩn bị cho phiên bản CKTG 2023 sắp tới.

Theo như đã biết, Blitzcrank là một trong những vị tướng mang tính biểu tượng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), với lối chơi đơn giản và bộ trang bị dễ tiếp cận đối với mọi người chơi. Vai trò chủ yếu của "Người máy hơi nước" này đa số được game thủ biết đến thường ở đường dưới với vai trò hỗ trợ cho các xạ thủ và tạo nhiều đột biến bất ngờ trong ván thi đấu.

Rò-rỉ-thông-tin-Riot-Games-lên-kế-hoạch-thay-đổi-Blitzcrank-trước-thềm-CKTG-2023-1.jpg

Tuy nhiên mới đây, Riot Games đã thực hiện một loạt thay đổi đối với Blitzcrank trên máy chủ thử nghiệm PBE. Cụ thể, tốc độ đánh cơ bản và tốc độ đánh cộng thêm mà của anh chàng "Người máy hơi nước" này nhận được từ kỹ năng W "Tăng Tốc" sẽ bị giảm. Đồng thời, Chiêu thức W cũng sẽ không gây sát thương trên đòn đánh, và sát thương cộng thêm của " Đấm Móc" lên quái vật và lính cũng đã bị loại bỏ.

Với thay đổi hiện tại, Blitzcrank được dự đoán có thể phù hợp với vị trí đi rừng cho một số người chơi muốn thử sức với lối chơi này. Ngoài ra, lối chơi Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT) cũng là phương án khả dĩ và phù hợp hơn với meta hiện tại. Tuy nhiên, với thay đổi này, phần lớn người chơi sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu lối chơi chính (Hỗ Trợ) của vị tướng này bị thay đổi, nhiều game thủ còn cho rằng nếu đối thủ chọn các vị tướng có thể đi gank ở giai đoạn đầu trận nhanh hơn Blitzcrank, khả năng cao chiến thắng sẽ rơi vào tay đội bạn.

Rò-rỉ-thông-tin-Riot-Games-lên-kế-hoạch-thay-đổi-Blitzcrank-trước-thềm-CKTG-2023-2.jpg

Sau cùng, một số game thủ có thể thất vọng khi thấy Riot Games thay đổi khiến vị tướng này khó gây đột biến hơn trước. Tuy nhiên, đối với những game thủ chuyên chơi "Người máy hơi nước" ở vị trí hỗ trợ, những thay đổi này là khá tốt khi có thể tăng thêm một chút độ bền và độ tiêu hao năng lượng cho cả đầu và cuối trận đấu. Rất có thể điều này sẽ cho phép người chơi tạo ra một lối chơi mới, với sức chống chịu cao của Blitzcrank. Ngoài ra, đây chắc chắn là ngụ ý của Riot, để giúp meta có nhiều thú vị hơn khi thay đổi vị tướng này trước thềm CKTG 2023.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về LMHT, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn