D.G.Pals: Sự kiện Đăng Ký Sớm và Đấu Giá Genesis có gì hấp dẫn?

Thứ năm - 04/04/2024 22:48
Qua 2 sự kiện này, các bạn có thể nhận được những phần quà giá trị và cơ hội trải nghiệm Closed beta của D.G.P: New World.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự kiện Đăng Ký Sớm (500 D.G.Pal NFT dành cho những người may mắn)
  • Sự kiện Đấu Giá Genesis

Vào ngày 4.12 mới đây, D.G.P vừa chính thức ra mắt trang web. Theo đó, các nhà đầu tư cũng như các game thủ có thể vào trang https://dgpals.io để tham khảo những thông tin liên quan đến game.

D.G.Pals: Sự kiện Đăng Ký Sớm và Đấu Giá Genesis có gì hấp dẫn?

Và để chào mừng ngày ra mắt, đội phát triển game cũng đã giới thiệu 2 sự kiện hấp dẫn và thú vị dành cho những người quan tâm là Đăng Ký Sớm và Đấu Giá Genesis. Thông tin về sự kiện này như sau:

Sự kiện Đăng Ký Sớm (500 D.G.Pal NFT dành cho những người may mắn)

Để chào mừng ngày ra mắt trang chủ, tựa game này sẽ tặng 500 D.G.Pal NFT dành cho những người may mắn. Sự kiện đăng ký sớm này sẽ diễn ra từ ngày 9 - 19/12/2021. Theo đó, người tham gia đăng ký càng sớm sẽ càng tăng cơ hội được nhận thưởng.

Sự kiện đăng ký sớm này sẽ kết thúc vào 23 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 18/12. Sau đó chương trình bốc thăm sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ cùng ngày. Các bạn có thể nhấn vào trang https://dgpals.io để tham gia chương trình.

D.G.Pals: Sự kiện Đăng Ký Sớm và Đấu Giá Genesis có gì hấp dẫn?

Cách tham gia chương trình này cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện theo những cách sau:

  • Tạo tài khoản D.G.Pals.
  • Kết nối ví của bạn.
  • Và bước cuối cùng là xác nhận tài khoản của bạn qua email.

Nếu đăng ký càng sớm, người chơi sẽ càng tăng cơ hội nhận được phần thưởng. Ví dụ nếu đăng ký vào ngày 9/12, người chơi sẽ có 10 cơ hội trở thành người sở hữu D.G.Pal NFT đầu tiên. Còn đăng ký vào ngày 8/12, người chơi sẽ chỉ còn có 9 cơ hội trở thành người sở hữu D.G.Pal NFT đầu tiên. Càng tới gần ngày bốc thăm, tỉ lệ nhận thưởng càng thấp.

Tới ngày 19/12, đội phát triển sẽ tiến hành bốc thăm và công bố 500 người người may mắn trúng thưởng.

Sự kiện Đấu Giá Genesis

Còn đối với sự kiện Đấu Giá Genesis, các nhà đầu tư nào đấu giá thành công sẽ được sở hữu D.G.Pal NFT sẽ được sở hữu 3 quả trứng. Những người sở hữu Genesis D.G.Pal NFT sẽ dùng những quả trứng này để ấp và nở thành những con thú hoàn chỉnh.

D.G.Pals: Sự kiện Đăng Ký Sớm và Đấu Giá Genesis có gì hấp dẫn?

Không chỉ vậy, những người đã sở hữu Genesis D.G.Pal NFT sẽ được ưu tiên khi tham gia những sự kiện pre-sales và ra mắt chính thức của Future Genesis. Người sở hữu gói này cũng sẽ được mua sớm đồng D.G.Coin. Đặc biệt hơn cả, những quả trứng nở từ Genesis D.G.Pal NFT sẽ có chỉ số vượt trội so với thông thường.

Đặc biệt những người đã sở hữu Genesis D.G.Pal NFT sẽ được quyền tham gia Closed-beta của D.G.P: New World. Giai đoạn beta dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 14/1/2021. Hãy cùng chờ đón thông tin từ đội phát triển của game nhé!

Ngoài ra các bạn cũng có thể vào những kênh sau đây để theo dõi thêm những thông tin liên quan đến D.G.Pal.

  • Website: https://dgpals.io
  • Discord: https://discord.gg/dgpals
  • Twitter: https://twitter.com/officialdgpals
  • Facebook: https://www.facebook.com/officialdgpals
  • Instagram: https://www.instagram.com/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn