Những game NFT miễn phí đáng chơi thử trong năm 2021

Thứ năm - 04/04/2024 22:49
Các game NFT miễn phí được giới thiệu trong bài đem lại cho game thủ cơ hội kiếm tiền mà không phải chi đồng nào khi mới bước vào game.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gods Unchained
  • Splinterlands
  • Chainmonster
  • The Sandbox
  • Lời kết

Những game Play to Earn (P2E - chơi để kiếm tiền) – đang rất nổi trong thời gian gần đây, nhưng đại đa số chúng đều đòi hỏi game thủ phải đầu tư một cục tiền để có thể vào cuộc. Những tựa game NFT nổi bật nhất như Axie Infinity yêu cầu người chơi mới mua ba Axie - các nhân vật trong trò chơi - có thể có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những game NFT miễn phí để bạn có thể thử khả năng chinh chiến của mình.

May mắn thay, có những game P2E NFT không bắt game thủ phải bỏ ra bất kỳ chi phí trả trước nào. Nói cách khác, bạn không cần mua NFT để bắt đầu trò chơi. Bạn có thể xem chúng là những game free to play với cơ hội kiếm tiền nhờ NFT và công nghệ blockchain.

Gods Unchained

Gods Unchained là một trò chơi sưu tập thẻ bài dựa trên blockchain. Tất cả những gì bạn cần làm là so tài với những người chơi khác để leo lên bảng xếp hạng và tăng cơ hội giành được nhiều thẻ chất lượng hơn. Giống như tất cả các trò chơi NFT khác, bạn có thể giao dịch tài sản trong trò chơi, trong trường hợp này là các lá bài ảo.

game NFT miễn phí

Khi mới vào game, bạn sẽ được cấp một bộ thẻ bài cơ bản để chiến đấu với những người chơi khác có thứ hạng tương đương. Tuy nhiên, lưu ý rằng những bộ thẻ đầu tiên bạn sẽ nhận được không tồn tại trên blockchain, tức là không có giá trị tiền mặt. Bạn phải giành chiến thắng trong các trận đấu PvP để kiếm được Flux, bạn có thể sử dụng nó để chế thành các thẻ bài và đổi thành tiền trên chuỗi khối Ethereum.

Cơ hội thắng các trận đấu của người chơi phụ thuộc vào chiến lược mà người chơi sử dụng và các đặc điểm đặc biệt của các lá bài. Gameplay của tựa game NFT miễn phí Gods Unchained nói chung khá công bằng, chỉ những người chơi có thứ hạng tương tự mới được kết hợp với nhau.

Splinterlands

Splinterlands là một nền tảng NFT giao dịch thẻ bài khác, nơi các “bài thủ” được so tài để giành lấy vinh quang. Người chiến thắng sẽ kiếm được những lá bài có thể được dùng để bán trên thị trường tiền điện tử NFT. Không giống như Gods Unchained, Splinterlands không dựa trên Ethereum Blockchain. Thay vào đó, tất cả các thẻ của nó đều tồn tại trên blockchain Hive.

game NFT miễn phí

Vì Splinterlands là một game NFT miễn phí nên tất cả người chơi đều nhận được thẻ cơ bản khi tham gia. Tuy nhiên, bạn có thể có được nhiều thẻ mạnh hơn bằng cách mua các gói bài mới hoặc mua từ những người chơi khác thông qua chợ trời của game. Tùy chọn thứ ba là kiếm và mở khóa thẻ bằng cách chiến thắng các trận đấu, nhiệm vụ hàng ngày hoặc phần thưởng theo mùa.

Ngoài ra, game thủ có thể nâng cấp các thẻ bằng cách kết hợp nhiều thẻ tương tự nhau. Để giảm bớt áp lực cho những người chơi mới, việc thua các trận đấu xếp hạng không có trừng phạt nào. Nói cách khác, những người chơi mới không phải bận tâm nhiều khi mới bắt đầu chơi.

Chainmonster

Chainsmonsters là một MMORPG theo chủ đề Pokemon (trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) có chế độ chơi miễn phí, lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một game NFT miễn phí không đòi hỏi đầu tư tiền bạc khi chơi. Chainmonsters dựa trên Flow blockchain.

game NFT miễn phí

Mặc dù trò chơi vẫn đang được phát triển, bản alpha của nó đã thu hút hàng nghìn người chơi cùng lúc. Đồ họa là một trong những điểm mạnh nhất của game. Nhà phát triển thậm chí còn có kế hoạch ra mắt trò chơi trên Playstation và Xbox. Trong trò chơi nàym người chơi có thể kiếm được và đào tạo các sinh vật gọi là “Chainmon”, thu thập trang phục và nhiều loại vật phẩm ảo khác.

The Sandbox

SandBox đã tạo ra một “metaverse” ảo dựa trên Ethereum, nơi người chơi có thể tạo tài sản, kiếm tiền từ chúng và tham gia vào trải nghiệm chơi game nhập vai. Ý tưởng chính của game là quảng bá nội dung và cách chơi do người dùng tạo ra bằng cách triển khai hệ thống phần thưởng cho phép người chơi giữ quyền chia sẻ hoặc bán tác phẩm của họ (thường là các vật thể bằng chữ) và bất động sản kỹ thuật số (còn được gọi là LANDS). Bạn có thể xem đây là sự kết hợp giữa Roblox và Second Life.

game NFT miễn phí

Thế giới ảo trong game NFT miễn phí này được tạo ra bởi 3 cột trụ cơ bản. Đầu tiên là VoxEdit, cho phép người chơi xây dựng và tạo hoạt ảnh cho các vật thể 3D trong game. Hai là SandBox Marketplace, nơi bạn có thể mua và bán các tài sản của mình. Cuối cùng là SandBox Game Maker, một editor để xây dựng trò chơi 3D bên trong The Sandbox hoàn toàn miễn phí.

Lời kết

Với bốn tựa game NFT miễn phí bên trên, game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào phong trào “chơi để kiếm tiền” trên thế giới ảo mà không phải đầu tư ngay một khoản tiền không nhỏ. Dĩ nhiên là có người kiếm tiền thì cũng sẽ có người lỗ lã, nên chúng tôi chúc các bạn may mắn khi tham gia vào các trò chơi này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết