D.G.P ra mắt trang web chính thức

Thứ năm - 04/04/2024 22:48
Tựa game NFT mới có tên gọi D.G.Pals vừa công bố trang web chính thức nhằm giới thiệu sơ bộ về game cũng như Roadmap của game trong tương lai.

Trong năm 2021, có lẽ cụm từ “game NFT” không còn quá xa lạ với mọi người. Những cái tên nổi bật nhất trong cộng đồng hiện tại có thể kể đến như Axie Infinity, My DeFi Pet, The Sandbox, …

Tuy nhiên ngoài những cái tên nổi tiếng kể trên cũng có rất nhiều dự án tiềm năng khác. Nếu chịu khó nghiên cứu, các bạn cũng có thể tìm ra những dự án hấp dẫn và thú vị khác đang đón chờ những người yêu thích game và các nhà đầu tư. Tất nhiên nếu tìm ra được những dự án hấp dẫn này, các bạn cũng sẽ nhận về lợi nhuận khủng khi được quyền đầu tư sớm hơn những người khác.

D.G.Pals ra mắt trang web chính thức

Và ngày hôm nay, hãy để Mọt Tui giới thiệu cho các bạn một dự án game NFT cực kỳ hấp dẫn và thú vị. Dự án game NFT mới có tên gọi là D.G.Pals. Hiện tại, tựa game này đã công bố trang web chính thức: https://dgpals.io/.

Sau khi vào trang chủ, các bạn có thể thấy ngay tựa game này sẽ được thiết kế với phong cách pixel arts thường thấy như những tựa game retro. Không chỉ vậy, thế giới này cũng sẽ tồn tại những chú pet dễ thương xinh xắn có tên gọi là D.G.Pals. Nếu các bạn đã từng yêu thích những game như Pokemon hay Digimon, chắc hẳn các bạn cũng sẽ yêu thích thế giới D.G.Verse.

D.G.Pals ra mắt trang web chính thức

Cũng tương tự như những tựa game cùng thể loại trên thị trường, D.G.P cũng sẽ gắn liền với công nghệ Blockchain và NFT. Không chỉ vậy, đội phát triển cũng sẽ phát triển và giới thiệu những sản phẩm game khác để tận dụng những linh thú D.G.Pals.

Được biết, D.G.P là một tựa game khá dễ chơi. Dựa theo chia sẻ trên trang chủ chính thức, người chơi được quyền trao đổi những quả trứng này cho người khác. Tất nhiên game này cũng sẽ có hệ thống tiền tệ riêng để tiện việc trao đổi hơn. Hệ thống tiền tệ trong game sẽ có tên gọi là D.G.Coin, từ đây người chơi có thể mua những chú pet yêu thích.

Sau khi mua trứng, người chơi sẽ ấp trứng và chờ đến khi chúng nở. Chưa dừng tại đó, những chú pet sau khi nở xong sẽ cần phải tốn thời gian để chúng trưởng thành và tiến hóa. Một khi tiến hóa hoàn tất, chúng sẽ được xem là một NFT thực thụ và được phép tham gia những game khác trong cùng hệ sinh thái.

Ngay tại trang chủ, roadmap của D.G.Verse cũng được thể hiện khá rõ ràng như sau:

D.G.Pals ra mắt trang web chính thức

Ngoài ra để chào mừng sự ra mắt của D.G.Pals, nhà phát hành cũng sẽ có hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Vì vậy hãy cùng đón chờ nhé!

D.G.Pals ra mắt trang web chính thức

Trong thế giới D.G.Verse, Panterra là một địa điểm tiến hóa không ngừng và được ngự trị bởi thiên nhiên tối cao. Những sinh vật kỳ lạ và thần kỳ sống nơi đây được gọi là D.G.Pals, chúng cùng nhau quần cư và sinh sống chan hòa tại Panterra.

Là một nhà thám hiểm Panterra, bạn và D.G.Pals của bạn trải qua những cuộc phiêu lưu kỳ thú và hấp dẫn. Còn chờ gì nữa? Hãy cùng nhau khám phá thế giới thú vị trong thế giới DG.Verse nào!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn