Top 5 game NFT dễ kiếm tiền hot nhất năm 2021

Thứ năm - 04/04/2024 22:49
Sau đây hãy cùng khám phá và tìm hiểu 5 thể loại game NFT kiếm tiền đang hot nhất và dễ "hái ra tiền" nhất trong năm 2021 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Game NFT Play-to-earn là gì?
  • Axie Infinity
  • Gods Unchained
  • Splinterlands
  • Sandbox 3D
  • Kết luận

Kể từ khi giới thiệu các mã token không thể thay thế (NFT), chúng đã hết lần này đến lần khác cho thấy rằng chúng có tiềm năng thay đổi diện mào của nền tảng trò chơi trên thế giới. Sự xuất hiện của game NFT kiếm tiền hứa hẹn một trật tự mới và thú vị, nơi người chơi đảm nhận những vai trò quan trọng hơn nữa trong nền văn hóa game thủ và nhận được những phần thưởng xứng đáng trong quá trình này.

Ngày nay, mô hình chơi game này đã bắt đầu hình thành khi các nhà phát triển trò chơi ngày càng áp dụng công nghệ blockchain để mang lại cho trò chơi của họ trải nghiệm nhập vai hơn nữa. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin tóm tắt về một số trò chơi NFT hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào Top 5 game NFT kiếm tiền hot nhất năm 2021 của chúng tôi, trước tiên hãy thảo luận về kiến thức cơ bản về game NFT.

Game NFT Play-to-earn là gì?

Đây là một trò chơi NFT kết hợp các thiết kế trò chơi thông thường với các cơ chế trò chơi độc đáo để cho phép người dùng có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các tài sản trong trò chơi như giao diện, nhân vật, vũ khí, vùng đất ảo và hơn thế nữa. Điều này có thể thực hiện được bằng cách khởi chạy các trò chơi trên blockchain và gắn kết chúng với các nền kinh tế dựa trên tài sản kỹ thuật số. Các tài sản kỹ thuật số này thường là NFT để có thể phân biệt và chống giả mạo.

Top các game NFT kiếm tiền

Việc áp dụng các tiêu chuẩn mã thông báo NFT cũng cho phép các nhà phát triển bảo tồn tính quý hiếm và tính độc đáo của một số vật phẩm trong trò chơi này. Đây là lý do tại sao một số tài sản trong trò chơi blockchain được coi là đắt hơn những tài sản của game khác.

Với hệ thống này, người chơi có thể xác nhận quyền sở hữu tài sản trò chơi thông qua 3 chiến lược chính. Họ có thể tạo hoặc tạo ra các nhân vật mới, mua các mặt hàng kỹ thuật số trên thị trường bản địa hoặc bên thứ ba, hoặc mở khóa và kiếm các mặt hàng mới.

Cho dù bạn chọn cách nào để truy cập các nội dung trò chơi này, bạn đều có quyền sở hữu độc quyền đối với chúng. Về bản chất, bạn có thể phân phối hoặc bán chúng và bỏ túi tất cả số tiền kiếm được từ các giao dịch đó. Đây là lý do tại sao mô hình chơi game này được gọi là chơi để kiếm tiền (play-to-earn).

Axie Infinity

Top các game NFT dễ kiếm tiền 2021

Axie Infinity vay mượn rất nhiều từ sê-ri game Pokemon và thêm vào chuỗi khối của riêng nó để làm cho người chơi trải nghiệm một cảm giác thú vị hơn. Trong trò chơi dựa trên Ethereum này, người chơi nuôi và thu thập các vật nuôi kỹ thuật số dựa trên NFT được gọi là Axies cho mục đích cốt lõi là chiến đấu với những người chơi khác. Mỗi cá thể Axies đều có dấu ấn di truyền riêng. Do đó, những điểm yếu và điểm mạnh của Axies được truyền lại cho thế hệ sau của chúng.

‍Như tính toán, những vật nuôi kỹ thuật số này có thể giao dịch trên thị trường Ethereum NFT và giá của mỗi vật nuôi tùy thuộc vào độ hiếm và đặc điểm độc đáo của chúng. Để bắt đầu chơi trò chơi, bạn phải mua 3 Axies. Đối với mỗi nhiệm vụ (phiêu lưu và cả chiến đấu với những người chơi khác), bạn sẽ nhận được phần thưởng là Smooth Love Portion (SLP) - hay còn gọi là mã thông báo tiện ích ERC-20 gốc của nền tảng game.

‍Đối với mọi nỗ lực lai tạo Axie mới, bạn phải trả một số lượng SLP cụ thể, bạn cũng có thể mua tại các sàn giao dịch. Một mã thông báo ERC20 khác có nguồn gốc từ Axie Infinity là Axis Infinity Shard (AXS) có chức năng như mã thông báo quản trị của nền tảng. Nó cũng sẽ cố định dịch vụ đặt cược của trò chơi dự kiến ​​sẽ hoạt động vào một thời điểm nào đó vào năm 2021.

Gods Unchained

Top các game NFT dễ kiếm tiền 2021 - GOD Unchained

Gods Unchained là một trò chơi miễn phí được thiết kế để đưa các yếu tố của NFT vào một thể loại game giao dịch thẻ bài quen thuộc. Người chơi tích lũy thẻ bằng cách mua chúng từ những người chơi khác hoặc giành chiến thắng trong các trận đấu PVP, nơi chất lượng thẻ và kỹ năng chơi game của người chơi thường quyết định người chiến thắng. Đáng chú ý, các kỹ năng và chiến lược đang được chú trọng nhiều hơn. Điều này là do trò chơi sử dụng chế độ chơi được xếp hạng, nơi những người chơi có cùng xếp hạng được so khớp với nhau.

Bạn thắng các trận đấu khi cách chơi của bạn khiến mạng sống của đối thủ giảm xuống 0 trước bạn. Đối với mỗi chiến thắng, bạn nhận được điểm kinh nghiệm. Ngay sau khi thanh EXP đầy, bạn sẽ chuyển sang xếp hạng hoặc lên cấp độ tiếp theo và nhận được một gói thẻ mới để thêm vào bộ sưu tập của mình.

Lưu ý rằng mỗi thẻ được hỗ trợ bởi mã thông báo ERC-721. Do đó, bạn có thể giao dịch chúng trên thị trường gốc của nền tảng hoặc thị trường mở. Những người chọn bán thẻ trong hệ sinh thái trò chơi sẽ nhận được mã token gốc của nền tảng, GODS, dưới dạng thanh toán. Điều đáng chú ý là mã thông báo GODS vẫn chưa được chính thức ra mắt tại thời điểm này. Đảm bảorằng nhà sản xuất game đã phát hành mã thông báo GODS cho thị trường tiền điện tử trước khi tiếp tục mua hoặc nhận bất kỳ mã thông báo nào được tiếp thị dưới dạng mã thông báo GODS.

Splinterlands

Top 10 game NFT dễ kiếm tiền hot nhất năm 2021 - Splinterlands

Splinterlands là một game thẻ bài có thể giao dịch cho phép người dùng kiếm tiền trong khi họ đang chơi, tương tự như Gods Unchained. Bạn kiếm được phần thưởng khi giành chiến thắng trong các trận đấu thẻ. Để bắt đầu chơi Splinterlands, trước tiên bạn phải mua một gói thẻ mới bắt đầu, đăng ký tài khoản Steem và mở các thẻ đã mua trên Splinterlands.

Trong một số trường hợp, bạn có thể đủ may mắn để tìm thấy những thẻ hiếm trong số những thẻ đã mua ngay lúc đầu. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy nhiều thẻ cùng loại. Nếu đúng như vậy, bạn có thể kết hợp các thẻ giống hệt nhau để tăng sức mạnh của chúng hoặc bán một trong số chúng để đổi lấy tiền điện tử.

Khi bạn đã làm quen với các thẻ, bạn có thể tiến hành chiến đấu với những người chơi khác hoặc tham gia vào các nhiệm vụ. Kết quả của các hoạt động này sẽ quyết định xem bạn có kiếm được nhiều thẻ hơn hay không.

Sandbox 3D

Top các game NFT dễ kiếm tiền 2021 - Sandbox 3D

Game NFT kiếm tiền tiếp theo mà muốn giới thiệu chính là Sandbox 3D, đây là một game metaverse dựa trên voxel và là một trong những nền tảng chơi game NFT tích cực nhất, nơi người chơi có thể xây dựng và giao dịch tài sản ảo. Trong trò chơi này, người chơi có thể thao tác và kiếm tiền từ tài sản voxel.

Hãy coi game này là phiên bản tiền thân và cải tiến của Minecraft và Roblox. Các nền tảng cung cấp các công cụ để tạo và tạo dựng, trang trí các đối tượng và sau đó bán chúng trên các thị trường. Ngoài ra, người dùng có thể tạo và chơi các trò chơi tùy chỉnh trên game này.

Sandbox 3D đã giới thiệu SAND, một mã token ERC-20, làm mã thông báo gốc của metaverse. Với điều này, người chơi có thể mua các vật phẩm trong trò chơi trên thị trường game này. Ngoài ra còn có LAND, là các mã token NFT và cho đến nay nó đã trở thành tài sản có giá trị và được săn lùng nhiều nhất trong trò chơi Sandbox 3D. Kỷ lục 8,5 triệu đô la doanh số bán LAND được tính tới tháng 4 năm nay.

Sandbox 3D

Top các game NFT dễ kiếm tiền 2021 - Battle Racers

Đúng như tên gọi, Battle Racers là một game NFT kiếm tiền khá hay được lấy cảm hứng từ những tựa game nổi tiếng như Super Mario Kart và F-Zero. Toàn bộ ý tưởng là kết hợp các loại vũ khí và bộ phận khác nhau để tạo ra những chiếc xe mạnh mẽ nhất. Người chơi có thể kết hợp các bộ phận và vũ khí khác nhau để mang lại cho họ một số lợi thế trên các đường đua cỡ arcade. Bạn có thể đăng ký những chiếc xe chiến thắng hoặc được đánh giá cao của mình trên blockchain dưới dạng NFT và sau đó bán chúng để lấy tiền điện tử trên OpenSea.

‍Mỗi người chơi sẽ tạo ra chiếc xe cuối cùng bằng cách yêu thích các kỹ năng và chỉ số khác nhau. Bạn có thể chọn xử lý trên tốc độ hoặc phòng thủ trước hỏa lực, tất cả đều với hy vọng chiến thắng. Trò chơi này có thể chơi được bằng tiền tệ trên Decentraland, bản thân nó là một thế giới ảo dựa trên blockchain.

Kết luận

Trên đây là Top 5 game NFT kiếm tiền hot nhất năm 2021 mà muốn giới thiệu đến cho các bạn nếu các bạn thật sự muốn trải nghiệm. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn có những phút giây thư giãn và giải trí khi chơi game nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết