Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ cày thuê Axie Infinity

Thứ năm - 04/04/2024 22:49
Chơi game ảo kiếm tiền thật liệu có thể? Hoàn toàn kiếm hàng chục triệu đồng nhờ vào chơi Axie Infinity mỗi tháng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tải game Axie Infinity mới nhất cho Android - APK - IOS

Trong cộng đồng game Việt chắc hẳn không ít người đã biết đến cái tên Axie Infinity - tựa game đang làm mưa làm gió trên thị trường game trong và ngoài nước do tỷ phú công nghệ mới Nguyễn Thành Trung phát triển.

Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ cày thuê Axie Infinity

Trên cơ bản chúng ta đều biết Axie Infinity thuộc dòng game blockchain sử dụng cơ chế "Play To Earn" để vận hành. Tuy nhiên điều khiến Axie Infinity trở nên khác biệt, hay phải nói là đặc biệt là nhờ vào việc cho phép người chơi bán “pet ảo” hoặc vật phẩm trong game để đổi lấy tiền điện tử.

Có 2 dạng kiếm tiền thường thấy trong Axie Infinity. Đầu tiên là thông qua các nhiệm vụ hằng ngày để kiếm được token SLP, mỗi đồng token có giá trị là 0.3$/đồng. Điều này có nghĩa nếu bạn là một nông dân chăm chỉ ham "cày cuốc" thì việc kiếm hàng chục, hàng trăm USD là điều hoàn toàn có thể diễn ra.

Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ cày thuê Axie Infinity

Cách kiếm tiền thứ 2 chính là việc lai tạo và phối giống các loại pet lại với nhau. Việc kiếm nhiều hay ít tùy thuộc vào giống loài và độ hiếm của pet, tuy nhiên việc này lại đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn là cách đầu tiên.

Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ cày thuê Axie Infinity

Để lai tạo và phối giống thành công, điều đầu tiên người chơi cần sở hữu cho mình là 3 pet đầu tiên. Cái giá phải trả để sở hữu 3 cô, cậu bé này rơi vào khoảng 800$, tương đương khoảng 20 triệu tiền Việt. Đây là khoảng tiền đầu tư không hề nhỏ đối với game thủ Việt, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ cày thuê Axie Infinity

Chính vì vậy đa phần các bạn trẻ không có khoản dư sẽ chọn cách "cày thuê" cho những người có vốn liếng nhưng hạn hẹn thời gian. Hiện tại giá "cày thuê" cho mỗi tài khoản Axie Infinity muốn có đội hình pet tương đối ngon nghẻ án chừng từ 2-3 triệu Việt Nam đồng. Điều này khiến không ít game thủ quyết định bắt đầu con đường cày cuốc "dùm" để kiếm một ít chi phí để trang trải trong mùa dịch. Cũng vì điều này mà cộng đồng Axie Infinity những ngày qua đang rất náo nhiệt!

Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ cày thuê Axie Infinity

Hiện tại đối với các game thủ có kỹ năng tốt hoàn toàn có thể kiếm chục triệu hàng tháng nhờ vào việc cày thuê Axie Infinity. Nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng việc gì kiếm ra tiền sẽ dễ gây chú ý đến nhiều người chơi khác, nói cách khác là càng về lâu dài thì con đường này sẽ càng có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì đây vẫn là một công việc vừa thỏa mãn đam mê chơi game vừa kiếm ra tiền thì tội gì mà không tận hưởng đúng không nào!

Tải game Axie Infinity mới nhất cho Android - APK - IOS

Để tải Axie Infinity cho iPhone, bạn cần phải có ứng dụng TestFlight. Bấm vào link trên để tải TestFlight cho iPhone. Sau đó bấm vào link tải Axie Infinity cho iOS ở dưới tiếp theo để tải game về.

Link tải Testflight cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/testflight/id899247664

Tải Axie Infinity cho Android - APK - IOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết