Game NFT - 'Mái nhà mới' dành cho các game thủ yêu thích play-to-earn

Thứ năm - 04/04/2024 22:49
Không chỉ giới hạn trong esports, giờ đây NFT là game giúp game thủ cũng như các nhà đầu tư kiếm tiền chỉ nhờ vào việc chơi game.
Mục lục

Trong thời đại kỹ thuật số, công nghệ đã giúp kết nối mọi người một cách dễ dàng hơn cho dù cách xa nhau về mặt địa lý. Không chỉ vậy, các game thủ cũng được trải nghiệm những tựa game đình đám của nước ngoài một cách dễ dàng thông qua các cổng game quốc tế mà không phải chờ đợi quá lâu. Nhờ vậy mọi người có thể đắm chìm vào những thế giới game độc đáo và thú vị.

Tuy nhiên không chỉ đơn giản là được trải nghiệm những tựa game hay, không ít các game thủ cũng dành sự sự quan tâm đặc biệt đến việc kiếm tiền khi chơi game. Rõ ràng việc được chơi những tựa game yêu thích mà còn kiếm được tiền thì ai mà chẳng thích, phải không nào?

Game NFT - 'Mái nhà mới' dành cho các game thủ yêu thích play-to-earn

Đã có không ít người nhờ vào game mà kiếm được kha khá thu nhập, từ các game thủ chuyên nghiệp thi đấu các bộ môn esports cho tới những người chơi game online. Nhờ thời đại công nghệ, mua bán vật phẩm quý hiếm trong game hay chỉ đơn giản là cày cuốc cho người khác cũng đủ để kiếm thu nhập để nuôi dưỡng đam mê.

Trong những năm gần đây, Esports luôn được xem là một trong những ví dụ điển hình của việc chơi game kiếm ra tiền. Theo đó, có những người dù rất trẻ nhưng đã kiếm được những khoảng tiền kếch xù. Những cái tên nổi bật trong làng esports có thể khiến số tiền khổng lồ như Faker, SOFM, S1mple, Chim Sẻ Đi Nắng, … Thế nhưng họ cũng phải bỏ rất nhiều thời gian tập luyện để có kỹ năng cao cũng như phong độ thi đấu tốt nhất tại những giải đấu quốc tế.

Công nghệ

Những game NFT miễn phí đáng chơi thử trong năm 2021

Các game NFT miễn phí được giới thiệu trong bài đem lại cho game thủ cơ hội kiếm tiền mà không phải chi đồng nào khi mới bước vào game.

Vậy còn đối với những người chơi không giỏi về kỹ năng, hoặc không có nhiều thời gian tập luyện nhưng vẫn muốn kiếm tiền thì họ cần phải chơi game gì để có thu nhập? Câu trả lời đơn giản hơn chính là game NFT.

Đối với những ai chưa biết, game NFT là chỉ các trò chơi được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Khi tham gia, người chơi sẽ kiếm được NFT (Non-fungible token - tạm dịch: Token không thể thay thế). Từ những Token này, người chơi có thể quy đổi nó ra tiền thật thông qua các sàn giao dịch.

Tất nhiên trên đời này không có thứ gì là miễn phí, nếu muốn tham gia thì người chơi cũng cần đầu tư một khoảng nhất định. Từ đó, sau khi thu thập các token của game thì họ mới quy đổi ra tiền và kiếm lại số tiền mình đã bỏ ra. Còn nếu bạn không có tiền thì không sao cả, vẫn có những cộng đồng game cho phép một người dùng “cày” giùm tài khoản cho người chơi khác (ví dụ đơn cử như game Axie Infinity), tất nhiên thu nhập cũng sẽ bị giảm đi rất nhiều so với việc bạn tự sở hữu một tài khoản của riêng mình.

Game NFT - 'Mái nhà mới' dành cho các game thủ yêu thích play-to-earn

Không chỉ giới hạn trong giới game thủ, các game NFT cũng thu hút không ít nhà đầu tư vì hình thức sinh lời khủng. Dù rằng cụm từ này đã xuất hiện khá nhiều trên mạng trong năm 2021, thế nhưng nó vẫn còn được xem là thị trường khá mới mẻ và đủ sức hấp dẫn dành cho những người tham gia.

Cộng thêm đó, dịch COVID-19 kéo dài cũng khiến không ít game thủ hoặc người đi làm có nhiều thời gian rãnh rỗi hơn. Thế nên hình thức kiếm tiền online này càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Công nghệ

Game NFT là gì và chúng hoạt động ra sao?

Nếu bạn có thắc mắc game NFT là gì, bài viết này sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn từ A đến Z và hơn thế nữa.

Game NFT - 'Mái nhà mới' dành cho các game thủ yêu thích play-to-earn

Và trong thời gian tới, sắp có một tựa game NFT khá thú vị chuẩn bị được ra mắt. Sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, các game thủ sẽ được trải nghiệm một tựa game nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố lợi nhuận dành cho các nhà đầu tư.

Vì vậy nếu các bạn yêu thích game NFT thì đây sẽ là trò chơi cực kỳ thích hợp dành cho bạn đấy. Hãy cùng đón chờ cùng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết