Nghi vấn ViruSs bị tố "lùa gà" đầu tư tiền ảo?

Thứ năm - 04/04/2024 22:46
Sau khi tung clip "hướng dẫn người mới" tham gia đầu tư trên Tiktok, ViruSs đã dính ngay nghi vấn lùa gà" từ một nhà đầu tư có kinh nghiệm.

ViruSs đã bất ngờ dính vào một lùm xùm liên quan tới chuyện "lùa gà", tham gia vào thế giới tiền số. Cụ thể, nam streamer sau khi đổi hướng thành nhà đầu tư và đưa ra các "hướng dẫn nhập môn" đã ngay lập tức bị Zet Under - nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm ở lĩnh vực tiền mã hóa bóc mẽ. Cụ thể, Zet Under còn thẳng thắng bình luận :"Kinh nghiệm 'lùa gà' chưa được 3 tháng đã đi 'lùa gà' rồi à?".

HOT: Streamer VirusSs bị tố "lùa gà" đầu tư là thật?

Cũng chính bởi bình luận của Zet mà CĐM đã đào bới chuyện "đầu tư" của ViruSs. Dù tuổi nghề chưa được là bao, thế nhưng chàng streamer này đã tung ra rất nhiều content để hướng dẫn cho người mới nhập cuộc. Điển hình nhất là đoạn video "10 điều cần biết dành cho người mới" đã khiến Netizen lầm tưởng ViruSs đã là một lão làng có nhiều năm kinh nghiệm trong giới đầu tư.

HOT: Streamer VirusSs bị tố "lùa gà" đầu tư là thật?

Thật vậy, điều đáng nói nói lại nằm ở việc ViruSs cho rằng đây hoàn toàn là những kinh nghiệm anh đã đúc kết được sau tận 4 năm tham gia. Trước khi bị bóc mẽ, anh cũng hoàn toàn khẳng định anh không hề "lùa gà".

Theo đó, anh chia sẻ: "Tại sao con coin của mình nó chả tăng mà con kia nó tăng nhỉ, hay là thôi mình cắt lỗ nó sang con kia. Không - không - không! Nếu các bạn còn đang có tâm lý và xử lý tình huống như vậy thì các bạn chỉ là con gà cho người ta lùa thôi. Nhiều người còn nhắn tin cho tớ rằng "ông ViruSs lùa gà à". Đấy, hy vọng tất cả những người xem video này không phải gà, chúng ta là nhà đầu tư, là player, là 1 người chơi có kiến thức."

HOT: Streamer VirusSs bị tố "lùa gà" đầu tư là thật?

Tuy nhiên mới sáng nay, trên một diễn đàn tại trang facebook đã tiếp tục lên tiếng, đưa ra những bằng chứng tố nam Streamer này. Tại phần bình luận, không ít cư dân mạng đã đưa ra những dẫn chứng cũng như những lời bàn tán xôn xao về vụ "phốt" mới này của nam streamer.

HOT: Streamer VirusSs bị tố "lùa gà" đầu tư là thật?

Hiện tại, phía ViruSs vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn hay đính chính nào cho sự việc này. Không năm ngoài khả năng khi ViruSs có thể sẽ có một bài phát biểu để đính chính về vấn đề này trong tương lai.

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn