Binemon - Tựa game NFT, chơi giả kiếm tiền thật cực hot!

Thứ năm - 04/04/2024 22:45
Cùng với cơ chế NFT giao dich thông qua các đồng crypto, tựa game còn sở hữu Gacha tiêu tiền trực tiếp và hệ thống sưu tập hoành tráng.

Binemon NFT là một trò chơi hướng tới xu hướng "chơi giả kiếm tiền thật" đang gây sốt trên cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Thuật ngữ NFT (Non-fungible token) là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất dạo gần đây.

Các giao dịch của trò chơi thông qua một hệ thống tiền ảo với tên gọi là DRK hay còn gọi là Draken Coin. Đây là một đồng tiền sử dụng công nghệ Blockchain nên các giao dịch của người chơi là hoàn toàn bảo mật.

Lối chơi của Binemon là sự pha trộn rất nhiều dòng game khác nhau từ thu thập, Gacha, nhập vai, phiêu lưu cho đến Idle rảnh tay. Điểm đặc trưng của trò chơi là các nhân vật đều thiết kế 3D theo phong cách meme cực kỳ dễ thương và vui nhộn.

Người chơi có thể thậm chí còn có thể kết hợp chúng với nhau để tạo ra các loại Pet mới, cho chúng giao chiến với nhau để nhận được Ambrosia. Một loại đơn vị tiền tệ mà bạn có thể giao dịch thông qua DRK để tạo ra tiền thật nhằm sinh tồn trong mùa Covid.

Các pet trong Binemon được chia làm 5 thuộc tính nguyên tố khác nhau gồm Băng, Lửa, Nước, Gỗ và Sa Mạc. Chia làm 4 loài chính là Chó, Mèo, Ngựa một sừng và Titan, mỗi meme pet còn có 5 vai trò khác nhau để bạn sắp xếp đội hình như Đỡ Đòn, Pháp Sư, Chiến Binh, Cung Thủ và Hỗ Trợ.

Những đặc sắc của Binemon:

  • Kiếm tiền thật từ trò chơi.
  • Phong cách Idle dễ chơi dễ nắm bắt dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau.
  • Tính năng Gacha kết hợp NFT cực kỳ thú vị.
  • Tính năng sưu tầm, tạo những bộ sưu tập riêng.
  • Lai tao các Binemon hay vật phẩm để tạo ra các chủng mới.
  • Chiến đấu thời gian thực với người chơi toàn thế giới.

Tải game Binemon cho Android - APK - IOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn