Các game NFT nhập vai đáng chú ý trong năm 2022

Thứ năm - 04/04/2024 22:42
Có khá nhiều game NFT nhập vai đang được phát triển. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những tựa game đáng chú ý có thể ra mắt năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • The Fabled
  • Alteration
  • Wonder Hero
  • Chain of Alliance
  • Avarik Saga
  • Elementos

Trong năm 2022, sẽ có khá nhiều game NFT nhập vai được tung ra để tiếp tục quấy đục thị trường game NFT vốn đang hỗn loạn. Hãy cùng xem những trò chơi đang muốn cắn một miếng từ cái bánh NFT béo bở hứa hẹn gì với những game thủ tương lai của mình.

The Fabled

Được nhà phát triển nổ là “Dark Souls của NFT”, The Fabled là một game NFT nhập vai hành động dựa trên blockchain cho phép người chơi khám phá và trải nghiệm thế giới của nó. Người chơi có thể chọn từ nhiều thế giới khác nhau để khám phá và chiến đấu theo cách của họ thông qua một loạt cấp độ, nơi họ sẽ chạm trán với nhiều loại kẻ thù và trùm.

Game thủ có thể giao dịch và thu thập vũ khí, chế tạo nguyên liệu và vật phẩm, và sử dụng chúng trong trận chiến. Các giao dịch sẽ diễn ra trong chuỗi khối liên quan đến các token mà bạn kiếm được khi chơi và có thể là các mã thông báo khác tương quan với The Fabled.

Nhà phát triển nói họ mong muốn cung cấp cho người chơi quyền kiểm soát đối với phần thưởng của họ, cho phép họ chế tạo các vật phẩm mới để hỗ trợ họ trong trận chiến. Mục đích là tổ chức một thị trường nơi người chơi có thể giao dịch vũ khí, nhân vật và các vật phẩm khác. Thông tin thêm về trò chơi này sẽ được công bố khi ngày phát hành đến gần.

Alteration

Alteration là một game NFT nhập vai theo lượt next-gen, chơi để kiếm tiền. Trò chơi đi sâu vào khám phá, khai thác thế giới mở và nền kinh tế trong trò chơi được xây dựng chi tiết, nơi người chơi có thể kiếm tiền bằng cách mua NFT và bán chúng, cũng như các sự kiện trong trò chơi sẽ trao cho người chơi tiền tệ của trò chơi.

Với một loạt các tùy chỉnh, Alteration mang đến cho người chơi trải nghiệm thực sự được cá nhân hóa. Người chơi có thể khám phá thế giới bằng Hovercrafts của họ, chế tạo và kết hợp thiết bị của họ (NFT) và chiến đấu với kẻ thù! Nhà phát triển cũng khoe rằng NPC trong Alteration sẽ do AI điều khiển để mang đến trải nghiệm trò chơi năng động và độc đáo cho mọi người chơi.

Wonder Hero

Đây là một game NFT nhập vai lấy cảm hứng từ anime với lối chơi đánh theo lượt trong đó chiến lược và kế hoạch của bạn có thể lật ngược tình thế của một trận chiến. Bạn có thể chơi để kiếm các token trong một thế giới tưởng tượng với những khả năng tuyệt vời và hiệu ứng quan trọng. Game có hơn 100 hero khác nhau bao gồm đủ loại từ Tanker đến Mage, mỗi anh hùng đều có những vũ khí và thiết bị độc quyền mang đến những khả năng độc đáo. Tất cả các anh hùng đều có thể mở khóa trong quá trình chơi.

Chain of Alliance

Chain of Alliance là một trò chơi chiến lược và nhập vai hoàn toàn trên chuỗi khối, lấy bối cảnh giả tưởng / khoa học viễn tưởng với NFT. Bạn sẽ tạo một nhóm các nhà thám hiểm và chiến đấu với nhóm của người chơi khác hoặc quái vật do AI điều khiển. Loot và nhận XP để nâng cao và phát triển các anh hùng cá nhân của bạn!

Game thủ có thể tạo và thu thập các NFT nhân vật có thể tùy chỉnh được, có thể nâng cấp và được sử dụng chúng trong các trận chiến. Game thủ cũng có thể sở hữu và quản lý đất đai (token LAND) bằng cách thêm các đấu trường hoặc các công trình khác cho phép các chức năng đặc biệt mà người chơi và người sáng tạo nội dung có thể thuê. Game dự kiến sẽ tung ra bản demo đầu tiên trong tháng 2 này.

Avarik Saga

Avarik Saga là cuộc hành trình của 8.888 nhân vật NFT thuộc 4 phe, gồm nhiều class như Hiệp sĩ, Cung thủ và Pháp sư được tạo ra từ hơn 400 hình vẽ tay độc đáo. Bối cảnh của game là một vùng đất thời Trung Cổ và bốn phe phái Ignis hung hãn, Terra nhân từ, Glacia linh hoạt và Tenebris thần bí. Có truyền thuyết rằng một anh hùng sẽ dẫn đường một phe phái tới chiến thắng và chấm dứt các cuộc chiến bất tận giữa họ.

Knight of Avarik là bản chất của tinh thần hiệp sĩ, danh dự và lòng dũng cảm. Wizard dành toàn bộ cuộc đời của mình cho việc theo đuổi kiến ​​thức về những điều huyền bí để tiếp tục ở trên đỉnh cao của thế giới đầy phân tranh. Marksman là những kẻ gian manh, xảo quyệt và không bao giờ hụt mục tiêu.

Elementos

Elementos là một game NFT nhập vai mới với hệ thống chiến đấu kết hợp các khía cạnh đánh theo lượt với di chuyển và định vị trong thời gian thực. Người chơi phải sở hữu 3 Mentos để chơi game và kiếm token. Người chơi có thể chiến đấu chống lại những người chơi khác, thu thập phần thưởng hàng ngày của họ bằng cách hoàn thành các trận chiến và nuôi thú cưng của họ.

Trong mỗi lượt chơi, game thủ sẽ phải đối mặt với một làn sóng kẻ thù mà họ cần phải tiêu diệt bằng Mentos của mình. Các lượt này được tạo ra bởi con boss cuối và người chơi sẽ cần phải tiêu diệt chúng bằng cách sử dụng các thẻ được rút ra trên mỗi đợt. Sau đó bạn mới có thể tiếp cận boss và tiêu diệt nó.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn