Loạt game blockchain nhập vai để bạn đổi gió

Thứ năm - 04/04/2024 22:45
Game blockchain nhập vai là những tựa game RPG bình thường nhưng được xây dựng trên công nghệ blockchain, cho bạn cơ hội kiếm được tiền thật.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lost Relics
  • The Six Dragons
  • 9 Lives Arena
  • Mist

Game blockchain nhập vai là những tựa game RPG bình thường nhưng được xây dựng trên công nghệ blockchain, kèm lời hứa cho bạn cơ hội kiếm được phần thưởng tiền điện tử thực và NFT, bổ sung thêm một lớp tính năng phức tạp khác cho các trò chơi RPG truyền thống. Các tài sản NFT là duy nhất trên blockchain, và các nhà phát triển hứa hẹn rằng điều này làm cho chúng có giá trị và có thể giao dịch được.

Các game blockchain RPG thường được phát hành ngay sau khi nhà phát triển đã tạo ra một bộ khung có thể chơi được nhằm hút tiền phát triển tiếp. Nếu thành công thì game sẽ tiếp tục tồn tại, còn nếu không thì game lăn đùng ra chết và tiền bạn bỏ vào đó xem như bay hơi. Đây là rủi ro và cũng là cơ hội, chỉ hơn thua nhau chỗ bạn có con mắt tinh đời để chọn game hay không.

Lost Relics

Lost Relics là một game nhập vai phiêu lưu hành động theo phong cách Diablo, sử dụng chuỗi khối ENJIN. Trò chơi được phát hành trên nền tảng PC. Chất lượng game Action RPG này được nhà phát triển quảng cáo là tương tự như Diablo và Path of Exile, nhưng chúng ta còn phải chờ xem thực sự thì thế nào vì game chỉ mới là Early Access.

Nói chung game có đồ họa ấn tượng, được xây dựng trên nền tảng engine Unity miễn phí. Đây là engine được rất nhiều game sử dụng, chẳng hạn như Wasteland 3, Desperados 3,… Game thủ có thể chơi miễn phí nhưng nếu bỏ tiền ra thì bạn sẽ nhận được Power Pendant, chứa các quyền lợi dành cho thành viên trả phí. Nó cũng hứa hẹn game thủ có thể kiếm tiền vàng và NFT rồi đem bán trên thị trường.

Tuy nhiên hệ thống server của game khá phò phạch và thường xuyên không theo kịp nhu cầu của game thủ, khiến nhà phát triển thường hay đóng cửa không nhận đăng ký tài khoản mới.

The Six Dragons

Six Dragons là một game nhập vai thế giới mở chơi đơn, sử dụng chuỗi khối ENJIN. Nó có thể chơi được trên PC và nhìn chung rất giống Skyrim. Game sở hữu đồ họa tạm bợ, nhưng nhà phát triển quảng cáo rằng mình có thế giới mở rộng gấp 6 lần Skyrim và game thủ có thể chơi miễn phí.

Nhà phát triển cho biết The Six Dragons được lấy cảm hứng từ một số tựa game mang tính biểu tượng nhất trong hai thập kỷ qua. Bản đồ của nó rộng 256 km2 với những cuộc phiêu lưu vô hạn, những trận chiến hoành tráng và tự do làm bất cứ điều gì bạn muốn. Người chơi có thể khám phá những vùng đất vô tận, cày cuốc để kiếm những nguyên liệu có giá trị, chế tạo hơn 300 vật phẩm độc đáo, giao dịch vật phẩm, trang bị với những người chơi khác và cải thiện kho vũ khí của họ bằng cách sử dụng các enchant mạnh mẽ.

9 Lives Arena

9 Lives Arena là một game nhập vai hành động góc nhìn thứ 3 với cơ chế chết vĩnh viễn và tập trung vào chiến đấu PVP. Nội dung trò chơi được lưu trữ trên chuỗi khối Enjin và nó hiện chỉ có trên nền tảng PC. Game có đồ họa 3D khá nhất trong danh sách này và hệ thống chiến đấu trông không đến nỗi tệ. Game hiện đang trong giai đoạn Closed Alpha và nếu muốn chơi thì game thủ phải chi tiền mua gói Founder Pack.

Trong 9LA không có lớp nhân vật cố định. Bạn hoàn toàn có quyền tự do để tạo ra người hùng trong mơ của mình. Game thủ có thể chọn phép thuật, kỹ năng, vũ khí, bị động, linh thú,… Việc phát triển nhân vật của bạn không mất nhiều tháng như MMORPG mà chỉ mất vài giờ và theo thời gian, quá trình tạo một anh hùng mới được đẩy nhanh đáng kể, nhờ vào những gì các nhân vật trước đó đã unlock. Bạn có thể tập chơi trong khu vực Training mà không sợ mất nhân vật.

Sau mỗi trận chiến, game thủ sẽ nhận điểm kỹ năng và chiến lợi phẩm có giá trị. Sử dụng điểm này để tùy chỉnh thêm các phép thuật và kỹ năng của nhân vật, sau đó tiếp tục dấn thân vào các trận chiến mới hung hiểm hơn.

Mist

Được giới thiệu là một metaverse trên nền tảng NFT, Mist là một game nhập vai MMO thế giới mở, nơi người chơi có thể khám phá một thế giới rộng lớn, thăng cấp cho nhân vật của mình và rèn luyện nhiều kỹ năng. Nhà phát triển nói rằng game thủ sẽ được đắm mình trong truyền thuyết về vũ trụ Sương mù bao la, trải nghiệm các tính năng PVP, PVE thú vị, đầy thử thách và chơi 6 lớp nhân vật riêng biệt.

Hiện nay game đang trong giai đoạn phát triển, người dùng chỉ có thể sở hữu token của dự án. Dự án Mist NFT cũng là một trong các game theo mô hình “Play to Earn” khá được quan tâm trong thời gian gần đây, đã từng xuất hiện trong top tìm kiếm trên Coingecko và Coinmarketcap.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn