Welcome to Demon School! Iruma-Kun Phần 3 công bố thời gian phát hành

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Welcome to Demon School! Iruma-Kun luôn là bộ anime thu hút nhiều khán giả. Phần 3 sắp ra mắt, cùng đón xem khi nào phát hành nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu và thông tin phát hành
  • Tóm tắt anime Welcome to Demon School! Iruma- kun
  • Tổng kết

Giới thiệu và thông tin phát hành

Theo thông tin từ trang web chính thức của đài truyền hình Nhật Bản NHK, bộ anime Welcome to Demon School! Iruma-Kun phần 3 công bố thời gian phát hành vào ngày 8 tháng 10 năm 2022, trong mùa anime Fall 2022. Cũng theo trang web này, phần 3 của Chào mừng đến với Trường học quỷ! Iruma-Kun sẽ bao gồm 21 tập.

Welcome to Demon School! Iruma-Kun Phần 3: Công bố thời gian phát hành

Trong phần 3 của bộ phim, thử thách tiếp theo của Iruma Suzuki là tham gia một lễ hội có tên là Harvest Festival. Địa điểm tổ chức lễ hội là tại khu vực rừng rậm. Tại đây mọi người phải đấu tranh để có thức ăn. Liệu rằng, Iruma và những người bạn có trở thành đối thủ của nhau, một cuộc chiến đầy cam go bắt đầu.

Welcome to Demon School! Iruma-Kun Phần 3: Công bố thời gian phát hành

Bộ anime đang được sản xuất bởi hãng phim hoạt hình Bandai Namco Pictures và sẽ được trình chiếu trên đài truyền hình NHK Nhật Bản.

Các nhân vật chính trong bộ Chào mừng đến với Trường học quỷ! Iruma-Kun trong phần 3 chưa được chính thức hé lộ. Tuy nhiên, các nhân vật tại mùa 1 đều trở lại và có mặt đầy đủ trong phần 2, nên có khả năng cao là các nhân vật này sẽ góp mặt tiếp tục trong mùa thứ 3.

Tóm tắt anime Welcome to Demon School! Iruma- kun

Chào mừng đến với Trường học quỷ! Iruma-Kun kể về câu chuyện của cậu bé Iruma bị bố mẹ bán cho quỷ Sullivan để lấy tiền khi mới được 14 tuổi. Con quỷ này đã nhận Iruma làm cháu trai và yêu cầu cậu theo học tại một trường học dành cho quỷ, nơi bản thân mình làm hiệu trưởng

Sullivan đã ghi danh cho Iruka vào trường Babyls khu vực học tập dành cho những con quỷ. Tại dây, Iruma đã nhanh chóng kết bạn với nhiều ác quỷ và nhận được sự tôn sùng từ họ. Tuy nhiên, cậu bị cấm tiết lộ thân phận là con người của mình, nếu không bản thân có thể bị ăn thịt bởi chính những người bạn của mình. Hành trình ở Ma Giới của Iruma như thế nào, các độc giả cũng rất mong chờ phần 3 của bộ phim này.

Welcome to Demon School! Iruma-kun là một bộ truyện tranh được viết bởi tác giả Osamu Nishi và được đăng dài kỳ trên tạp chí truyện tranh Akita Shoten Weekly Shōnen Champion. Bộ truyện tranh này đã được chuyển thể thành anime với tập công chiếu đầu tiên vào tháng 10 năm 2019. Phần thứ 2 của bộ anime được phát sóng vào tháng 9 năm 2021

Welcome to Demon School! Iruma-Kun Phần 3: Công bố thời gian phát hành

Tổng kết

Mặc dù chưa có đoạn trailer cụ thể cho Wellcome to Demon School! Iruma-kun, tuy nhiên chỉ với poster từ phía nhà sản xuất phim đã khiến cộng động anime thêm háo hức. sẽ cập nhật tin tức sớm nhất của bộ anime mày nhé. Hãy cùng xem thêm nhiều anime hấp dẫn khác tại .

 Tags: Anime, phép thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn