Top những anime chuyển sinh hay nhất

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Top anime chuyển sinh luôn là đề tài thu hút nhiều fan hâm mộ anime. Cùng đến với những anime được cho là chuyển sinh hay nhất nhé,
Mục lục

Phụ Lục

  • Top anime chuyển sinh hay nhất
  • Sự trỗi dậy của khiên anh hùng
  • Ma vương đi làm
  • Học viện ma vương
  • Thất nghiệp chuyển sinh
  • No game no life
  • Overlord
  • Sword Art Online

Anime chuyển sinh chính là thể loại anime giả tưởng, nơi có nhân vật du hành từ một thế giới họ biết đến một thế giới xa lạ. Thông thường các nhân vật sẽ đến một thế giới kỳ ảo. Nhắc đến thể loại anime chuyển sinh chính là nhắc đến những cuộc phiêu lưu kỳ bí đầy mạo hiểm của các nhân vật. Nếu bạn chưa biết đâu là các top anime chuyển sinh hay nhất thì có thể tham khảo những anime mà đã cập nhật dưới đây nhé.

Top anime chuyển sinh hay nhất

Sự trỗi dậy của khiên anh hùng

Top những anime chuyển sinh hay nhất

Sự trỗi dậy của khiên anh hùng có một mở đầu hơi đen tối trong series top anime chuyển sinh. Việc nhân vật chính bị trói buộc bởi những tội danh tày trời khi vừa được chuyển sinh đến thế giới mới. Nơi mà anh được triệu hồi để giúp đỡ mọi người đánh bại ác quỷ. Cuộc đời của nhân vật chính Naofumi Iwatani bất ngờ tệ hại hơn khi biết được anh chính là một trong những anh hùng huyền thoại – anh hùng khiên.

Khiên chính là vũ khí vô dụng, chính vì vậy Naofumi bị cáo buộc thêm hàng đống lời chỉ trích không đáng có. Chính vì vậy cậu đã phải đấu tranh để chứng minh chính bản thân mình. Cùng xem “Sự trỗi dậy của khiên anh hùng” để có thêm nhiều thông tin hơn nhé.

Ma vương đi làm

Top những anime chuyển sinh hay nhất

Sau khi bị đánh bại bởi dũng sĩ Emilia, ma vương Satan đã cùng với thuộc hạ của mình là Alciel cố trốn thoát khỏi thế giới Ente Isla thông qua cánh cổng dẫn đến thế giới hiện đại Tokyo - Nhật Bản. Tuy nhiên, vì không có ma thuật ở thế giới này, chính vì vậy để có thể tồn tại, họ đã biến thành con người và học cách để sinh tồn. Để có thể tồn tại được ở thế giới hiện đại, Satan đã phải nhận một công việc bán thời gian trong một nhà hàng. Trong khi Emilia cũng ở lại thế giới hiện đại dưới hình dạng con người có tên là Emi Yusa.

Câu chuyện Ma vương đi làm sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm chưa bao giờ có, cùng với những tình tiết gây hài hấp dẫn tại thế giới loài người.

Học viện ma vương

Top những anime chuyển sinh hay nhất

Sau 2000 năm của cuộc chiến giữa Ma vương Anos và các dũng sĩ, Anos đã tái sinh tới thế giới loài người dưới hình dạng của một thanh niên. Anh còn bị sốc khi biết rằng chủng tộc của mình đã xuống cấp nghiêm trọng. Anos đã thề sẽ quyết tâm khôi phục lại vinh quang trước đó. Chính vì vậy, anh đã đăng ký vào học viện quỷ vương và thay đổi lần lượt .

Học viện ma vương chính là một bộ anime chuyển sinh điển hình về nhân vật chính đầy mạnh mẽ - con cưng của tác giả. Cốt truyện sốc và hình ảnh nhân vật đẹp mắt sẽ khiến khán giả không phải thất vọng.

Thất nghiệp chuyển sinh

Top những anime chuyển sinh hay nhất

Đây là một sản phẩm rất hay trong Top anime chuyển sinh. Câu chuyện kể về một anh chàng 34 tuổi bị chết do tai nạn xe. Tuy nhiên anh đã chuyển sinh tới một thế giới hoàn toàn mới. Ở đây chính là thiên đường của các loại phép thuật, kiếm thuật. Anh được tái sinh với hình dạng một đứa trẻ cùng với một tên gọi mới đó chính là Rudeus Greyrat.

Tại đâu Rudeus vẫn giữ được những ký ức của thế giới cũ và được xem như là một thần đồng phép thuật. Câu chuyện diễn ra xoay quanh về cuộc đời còn nhỏ của Rudeus đến khi lớn lên trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm này.

Bộ anime có nhiều phân cảnh hành động đẹp mắt và là câu chuyện hấp dẫn khiến nhiều fan hâm mộ không thể bỏ qua.

No game no life

Top những anime chuyển sinh hay nhất

Một bộ anime chuyển sinh khác không thể không kể đến chính là No Game no life. Câu chuyện kể về Sora và Shiro thuộc tram Blank, là cặp bài trùng nổi tiếng trong thế giới game trực tuyến, tuy nhiên ngoài đời họ chính là những người vô dụng thực sự. Khi tình cờ đánh bại được Tet – một vị thần đến từ thế giới khác, họ đã được Tet đưa đến một thế giới khác - thế giới “Board World. Nơi mà tất cả mọi thứ đều được quyết định bởi các trò chơi. Từ tính mạng của con người cho đến biên giới quốc gia. Liệu 2 gamer mạnh nhất của nhân loại có tiếp tục tỏa sáng trong thế giới mà họ luôn mơ tới, và vương tới đỉnh cao như họ đã luôn làm.

Các nhân vật trong No game no life khá tinh ranh, vì vậy khán giả sẽ được tận hưởng những cuộc chiến tâm lý siêu đỉnh. Tuy chỉ với 12 tập nhưng khán giả sẽ cảm thấy hài lòng cho những cuộc phiêu lưu hoành tráng tại thế giới giả tưởng.

Overlord

Top những anime chuyển sinh hay nhất

Overlord chính là một trong những anime chuyển sinh được ra mắt sớm nhất. Câu chuyện bắt đầu vào những giây phút cuối cùng tại Yggdrasil - một game online sắp phải đóng cửa. Nhân vật chính của chúng ta – Momonga quyết định tận hưởng những giây phút cuối cùng của trò chơi và chờ server lock down. Bất ngờ thay, anh đã không thoát ra khỏi trò chơi được và bị kẹt tại đây. Momonga bị mắc kẹt trong nhân vật của chính mình và dịch chuyển tới một thế giới khác. Vị chúa tể hùng mạnh nhất trò chơi lại bắt đầu hành trình khám phá thế giới mới với những thử thách mới, Không bạn bè, gia đình, anh đã cố gắng hết sức để tồn tại và thống lĩnh thế giới này.

Người hâm mộ sẽ không thể bỏ lỡ những giây phút đấu đá đầy gây cấn và kịch liệt đến từ Overlord. Bộ anime này chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các fan hâm mộ anime chuyển sinh.

Sword Art Online

Top những anime chuyển sinh hay nhất

Top anime chuyển sinh không thể không kể đến chính là Sword Art Online. Với đồ họa hoạt hình đẹp mắt và nổi bật, khán giả sẽ không thể bỏ lỡ bất kỳ hình ảnh nào đến từ anime này.

Bộ phim lấy bối cảnh khi các nhân vật đăng nhập trò chơi SAO và không thể đăng xuất được. Nhân vật chính của chúng ta – Kirito chính là một trong những game thủ đó. Để thoát được trò chơi, mọi người phải được được tầng thứ 100 của tòa tháp và đánh bại trùm cuối. Thế nhưng, nếu nhân vật của họ bị chết ở trong game, đồng nghĩa với việc ngoài thế giới thực tế của họ cũng chết đi. Kirito cùng bạn đồng hành của mình Asuna đã cố gắng vượt qua các thử thách của SAO và giải thoát mọi người ở thế giới trò chơi.

Nếu mọi người muốn một nhân vật chính siêu ngầu siêu đẹp trai thì không thể bỏ qua Sword Art Online. Đây chính là lựa chọn hàng đầu cho những anime chuyển sinh.

Trên đây là những anime chuyển sinh đã được tổng hợp, Cùng đón xem nhiều thể loại khác bằng cách theo dõi các kênh của nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Chuyển sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn