Tóm tắt Overlord IV episode 7. Lịch phát hành ep.8

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Overlord IV hiện đang là cái tên gây bão cộng đồng mạng và là tựa anime on top BXH anime mùa hè trong nhiều tuần qua. Bộ phim đã công chiếu được 7 tập và thời gian tập 8 cũng đã được tiết lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Overlord IV episode 7
  • Lịch phát sóng Overlord IV tập 8

Overlord IV tập 7 vừa được lên sóng và đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của những nhà "phê bình phim" vậy tập 7 có tình tiết nào đáng chú ý. Cùng Mọt 'mổ xẻ' tập phim này nhé.

Tóm tắt Overlord IV episode 7

Tại thủ đô cũ của tộc người lùn, Yohz nói chuyện với Riyuro - thủ lĩnh của gia tộc họ về những gì đã xảy ra.

Ngay sau đó, một Quagoa cũng tới để thông báo có thứ gì đó đang tới rất gần. Riyuro đến gặp những con rồng với mong muốn nhận được sự hỗ trợ của chúng trong việc chống lại tộc người lùn. Chúa tể rồng là Olasird'arc đã cử một trong những người con trai của mình là Hejinmal đến để giúp đỡ họ.

Tóm tắt Overlord IV episode 7. Lịch phát hành ep.8
Tóm tắt Overlord IV episode 7

Hejinmal tới gặp Ainz, Gondo, Shalltear và Aura. Do quá sợ hãi nên Hejinmal đã lập tức ngoan ngoãn, phục tùng Ainz. Ainz và Gondo đi cùng với Hejinmal đến nơi ở của những con rồng còn lại. Lúc này , Shalltear và Aura đang ra sức chăm sóc Quagoa.

Ainz tiếp cận Olasird'arc, người từ chối phục tùng anh ta. Kết quả là Ainz đã giết chết hắn. Trong khi những con rồng còn lại đang tập hợp lại, Ainz giúp Gondo lấy được cuốn sách mà anh ta mong muốn.

Trong khi đó, Aura và Shalltear đang quay ra xử lý Quagoa. Shalltear tiếp tục đề cập đến việc không thể có ai đủ bản lĩnh, sức mạnh giúp Shalltear cải thiện tư duy chiến lược của cô ấy.

Shalltear cũng nói với Riyuro rằng Quagoa bắt buộc phải phục tùng vương quốc hoặc nếu không cô ta sẽ giết chết tất cả mọi người cho tới khi chỉ còn lại số nam, nữ và trẻ em.

Tóm tắt Overlord IV episode 7. Lịch phát hành ep.8
Riyuro thấy vậy liền ra lệnh cho Quagoa chiến đấu

Riyuro thấy vậy liền ra lệnh cho Quagoa chiến đấu. Nhưng anh ta đang đau đớn và biết rằng bản thân phải chọn ra ai sẽ chiến đấu với mình cho tới khi số lượng Quagoa mong muốn còn lại.

Hejinmal tập hợp những con rồng con lại và đa số chúng đều đồng ý phục tùng Ainz. Tuy nhiên, một số con vẫn từ chối, và cái giá phải trả cho sự kháng cự là cái chết.

Ainz và những người khác gặp Aura và Shalltear. Ainz nói rằng anh ấy rất tự về về họ dù họ có thế nào đi nữa. Sau đó, những người thợ rèn chữ đã kỷ niệm sự khởi đầu mới của họ.

Ainz đến gặp Demiurge và yêu cầu cập nhật về Thần quyền. Demiurge thể hiện sự ngưỡng mộ của mình dành cho Ainz và kế hoạch của anh ta. Demiurge tin tưởng rằng những gì Ainz đã lên kế hoạch trước đó sẽ thành công mỹ mãn.

Lịch phát sóng Overlord IV tập 8

Tóm tắt Overlord IV episode 7. Lịch phát hành ep.8
Lịch phát sóng Overlord IV tập 8

Overlord IV tập 8 dự kiến phát sóng vào lúc 23h00 ngày 23 tháng 08 năm 2022, trên AT-X. Overlord IV tập 8 sẽ có phụ đề tiếng anh sau khi phát hành tại Nhật Bản. Dự kiến vào khoảng 10h sáng theo giờ Mỹ.

Thông tin mới nhất về spoiler của bộ phim sẽ được Mọt gửi tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Đừng quên bấm theo dõi để cập nhật thông tin liên tục nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn