The Movie Sword Art Online Progressive: Scherzo of a Dark Dusk công bố ngày phát hành mới

Thứ sáu - 05/04/2024 00:08
Sau nhiều lần trì hoãn do dịch bênh, The Movie Sword Art Online Progressive: Scherzo of a Dark Dusk đã thông báo thời gian công chiếu mới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian phát sóng The Movie Sword Art Online Progressive: Scherzo of a Dark Dusk
  • Thông tin về The Movie Sword Art Online Progressive: Scherzo of a Dark Dusk

Anime Sword Art Online lấy đề tài giả tưởng chuyển sinh được mọi người đánh giá là hay nhất cho đến thời gian hiện tại. The movie của bộ anime này có tên là The Movie Sword Art Online Progressive: Scherzo of a Dark Dusk phần 2 đã có dự định công chiếu vào ngày 23 tháng 8 năm 2022. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh xảy ra nghiêm trọng nên nhà sản xuất bộ phim đã hoãn kế hoạch phát sóng trước một ngày công chiếu là ngày 22 tháng 8 năm 2023. Và gần đây, nhà sản xuất của bộ phim cũng đã ra thông báo mới về thời gian phát sóng về tập movie của anime Sword Art Online (SAO).

Thời gian phát sóng The Movie Sword Art Online Progressive: Scherzo of a Dark Dusk

Theo như thông tin dự kiến ban đầu, thời gian phát phát sóng Scherzo of a Dark Dusk là vào ngày 10 tháng 9 năm 2022. Nhưng tình hình lây lan dịch bệnh Covid -19 diễn ra khá phức tạp trên địa bàn. Vì vậy, nhà sản xuất phim đã ra thông báo dời lịch phát hành một lần nữa.

Cho đến hôm nay, thông báo mới từ trang web chính thức của Sword Art Online thì Scherzo of a Dark Dusk sẽ được chính thức phát sóng vào Thứ 7, ngày 22 tháng 10 năm 2022.

The Movie Sword Art Online Progressive:  Scherzo of a Dark Dusk công bố ngày phát hành mới

Thông tin về The Movie Sword Art Online Progressive: Scherzo of a Dark Dusk

Sword Art Online Progressive là bộ truyện khởi động lại của tác giả Reki Kawahara, đi sâu vào phần đầu câu chuyện “SAO”. Từ tầng đầu tiên của tòa tháp bay (Aincrad)

Vào năm 2021, một loạt phim dựa trên Progressive đã được nhà sản xuất A1-Picture phát hành. Bộ phim đầu tiên mang tên “Hoshi Naki Yoru no Aria” – Khúc độc tấu trong đêm vắng sao. Bộ phim này đã thay đổi góc nhìn từ nhân vật Kirito sang nhân vật nữ đó là Asuna. Phần tiếp theo của bộ anime chính là Scherzo of a Dark Dusk.

Bộ truyện Sword Art Online dựa trên tiểu thuyết của tác giả Reki Kawahara. Lấy bối cảnh từ tương lai gần, nơi nhân vật chính Kirito bị cuốn vào một thế giới ảo thông qua thiết bị trò chơi thức thế tế ảo đang nổi. Tại đây là một loạt các câu chuyện mà nhân vật chính của chúng ta vướng phải. Và cũng tại thế giới này Kirito đã gặp phải nữ chính Asuna cũng bị vướng vào trò chơi.

The Movie Sword Art Online Progressive:  Scherzo of a Dark Dusk công bố ngày phát hành mới

Đây là tác phẩm nổi tiếng đã phát hành hơn 26 triệu bản. Những tập đầu tiên của seri phim Sword Art Online đã làm chao đảo cộng đồng mạng. Không những nội dung cuốn hút người xem, mà kỹ xảo đồ họa của các nhân vật được giới hâm mộ đánh giá là đỉnh cao.

Trên đây là những thông tin về anime Sword Art Online mà thu thập được, Nếu có bất kỳ đóng góp nào cùng bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nhé.

Hãy theo dõi các trang web của để có nhiều thông tin hơn về các thể loại game cũng như anime.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, phép thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn