Thông tin về sự kiện ra mắt anime Akiba Maid War đã được hé lộ

Thứ sáu - 05/04/2024 00:10
Trong thời gian gần đây, sự kiện về ngày phát hành anime Akiba Maid War đã được ấn định, các hình ảnh liên quan về ngày phát hành cũng đã được tiết lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Akiba Maid War
  • Dàn diễn viên trong Akiba Maid War
  • Ngày phát hành chính thức của Akiba Maid War

Trong thời gian gần đây, sự kiện về ngày phát hành anime Akiba Maid War đã được ấn định, các hình ảnh liên quan về ngày phát hành cũng đã được tiết lộ. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng đang tiếp tục cho đăng tải những đoạn trailer đầu tiên của bộ anime. Mong rằng sự trở lại đầy mới lạ này sẽ thu hút được lượng lớn khán giả đón nhận. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến dự án ra mắt anime mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Thông tin về Akiba Maid War

Akiba Maid War sẽ được chuyển thể thành anime, lấy cảm hứng từ bộ manga cùng tên. Dự kiến thì anime sẽ được gửi đến người xem trong tháng 10 này, mọi thông tin về PV hình ảnh cũng như dàn diễn viên đều đã được nhà phát hành tiết lộ trước đó.

Thông tin về sự kiện ra mắt anime Akiba Maid War đã được hé lộ Pv cùng các hình ảnh liên quan
Thông tin về sự kiện ra mắt anime Akiba Maid War đã được hé lộ Pv cùng các hình ảnh liên quan

Akiba Maid War sẽ kể về cô nàng Nagomi Kazuhira, một phụ nữ chuyển đến Tokyo và mong muốn duy nhất của cô là được trở thành một cô hầu gái dễ thương tại Akihabara. Tuy con đường trở thành hầu gái rất gian nan nhưng cô nàng vẫn không chịu từ bỏ. Bên cạnh đó, anime còn kể về cuộc sống của một người giúp việc cũ tên Ranko Kazutoshi. Sau khi rời xa công việc một thời gian dài, cô nàng đã quyết tâm vào sự nghiệp kinh doanh. Kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng, Kazutoshi đã khá thành công trong công việc mới này. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một khía cạnh nhỏ trong anime, toàn bộ diễn biến của Akiba Maid War vẫn chưa được hé lộ. Để biết được những câu chuyện thú vị khác xoay quanh hai cô nàng này, chúng ta hãy cùng nhau đón chờ ngày phát hành chính thức của anime nhé!

Dàn diễn viên trong Akiba Maid War

Akiba Maid War dự kiến sẽ có sự tham gia của các diễn viên khá nổi tiếng, mang lại sự yêu thích và thiện cảm cho người xem:

Thông tin về sự kiện ra mắt anime Akiba Maid War đã được hé lộ Pv cùng các hình ảnh liên quan

  • Minami Tanaka trong vai Yumechi, cô hầu gái đặc biệt với hai cái đuôi ấn tượng.
  • Tomoyo Kurosawa trong vai Shiipon, một cô hầu gái gyaru bình thường nhưng rất nổi tiếng trong mắt mọi người.
  • Ayahi Takagaki trong vai người quản lý quán cà phê, một nhân vật thích gây rối.

Ngày phát hành chính thức của Akiba Maid War

Akiba Maid War dự kiến sẽ được chuyển thể thành anime vào ngày 06 tháng 10 năm 2022, mọi thông tin về lịch công chiếu đang được nhà phát hành cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó, trên trang web chính thức của anime cũng đã cho đăng tải các thông tin liên quan đến ngày ra mắt. Vậy nên để không bỏ lỡ các tin tức mới và thù vị thì chúng ta có thể Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn