Cô Dâu Pháp Sư phần 2: Công bố ngày công chiếu mới

Thứ sáu - 05/04/2024 00:06
Cô Dâu Pháp Sư đã công bố thời gian công chiếu cho phần 2 của bộ anime này. Thông báo này thu hút nhiều fan hâm mộ của bộ anime.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Cô Dâu Pháp Sư
  • Thời gian phát hành và teaser của Cô Dâu Pháp Sư.
  • Diễn viên tham gia và đội ngũ sản xuất

Giới thiệu về Cô Dâu Pháp Sư

“The Ancient Magus 'Bride” - Cô Dâu Pháp Sư là bộ truyện tranh giả tưởng về chuyện tình nam nữ đã được bán tổng cộng hơn 10 triệu bản. Dự án hoạt hình chiếu rạp của bộ truyện tranh này được khởi động vào năm 2016 với tiêu đề “Người chờ đợi những vì sao”. Bản chuyển thể anime truyền hình được phát hành vào năm 2017. Ngoài ra, bộ truyện còn được chuyển thể bản sân khấu vào năm 2019 và năm 2020. Cho đến nay, mức độ phủ sóng của bộ phim vẫn không suy giảm.

Cô Dâu Pháp Sư phần 2: Công bố ngày công chiếu mới

Nhân vật chính của Cô dâu pháp sư chính là Chise Hatori, một học sinh trung học. Cô bị người nhà và mọi người xa lánh. Chính vì vậy, cô đã tự khiến bản thân mình trở thành một món hàng trong buổi đấu giá. Trong suy nghĩ của cô bé, chỉ khi cô được người khác mua thì cô mới có nhà để về. Tại cuộc đấu giá ấy, cô đã được bán cho một pháp sư bí ẩn với giá 5 triệu bảng Anh. Điều kỳ lạ nằm ở hình dạng của anh ta, dáng người cao với một chiếc đầu động vật. Cứ tưởng như đây sẽ là một cuộc sống đau khổ đối với Chise. Tuy nhiên, trái ngược với những điều cô nghĩ, người đàn ông rất lịch thiệp và nhã nhặn. Không lâu sau đó, Chise được biết cô là người học việc pháp sư và đồng thời chính là cô dâu của ông ấy. Người đàn ông ấy chính là người đã mang lại ánh sáng cho cô.

Bộ truyện được xây dựng trên cốt truyện lãng mạn. Và cũng phản ánh một phần đời sống hiện thực của xã hội.

Thời gian phát hành và teaser của Cô Dâu Pháp Sư.

Phần 2 của bộ anime Cô Dâu Pháp Sư đã được đông đảo khán giả và cộng đồng mạng chờ đón. Cô Dâu Pháp Sư phần 2 chính là phần tiếp theo của bộ anime truyền hình được phát sóng vào năm 2017. Bộ anime sẽ được phát sóng trên đài TOKYO MX / BS11 từ tháng 4 năm 2023. Trong cùng ngày cũng sẽ được công chiếu trên đài Prime Video và Hikari TV tại Nhật Bản.

Người hâm mộ The Ancient Magus 'Bride' không thể bỏ qua đoạn teaser này. Chỉ qua một đoạn video ngắn thôi, khán giả cũng có thể cảm nhận lại được thế giới đầy màu sắc của anime Cô Dâu Pháp Sư. Qua đó, càng mong chờ mùa 2 của bộ anime sẽ càng hấp dẫn hơn nữa.

Theo thông tin nhà Mọt được biết, các hình ảnh teaser được dựa trên bản phác thảo thô của tác giả Kore Yamazaki vẽ.

Diễn viên tham gia và đội ngũ sản xuất

Nhân vật chính Chise Hatori sẽ do Atsumi Tanezaki thủ vai. Đây cũng chính là người đang thu hút với nhân vật Anya trong SPY x FAMILY. Ryota Takeuchi sẽ là người sẽ đảm nhận vai pháp sư kỳ lạ Elias. Anh cũng là người đảm nhận vai Wakatoshi Ushijima trong anime nổi tiếng Haikyuu gần đây.

Đội ngũ sản xuất bao gồm:

Đạo diễn: Kazuaki Terasawa.

Biên kịch: Aya Takaha, Yoko Yonaiyama.

Thiết kế nhân vật: Hirotaka Katou.

Sáng tác âm nhạc: Junichi Matsumoto.

Đạo diễn hoạt ảnh chính: Kouhei Tokuoka.

Đạo diễn nghệ thuật: Seiki Tamura.

Đạo diễn CGI: Katsuaki Miyaji.

Biên tập: Daisuke Imai.

Đạo diễn âm thanh: Shouji Hata.

Trên đây là những thông tin mới nhất về phần 2 của bộ anime Cô Dâu Pháp Sư. Cùng theo dõi qua các nền tảng dưới đây để có nhiều thông tin hơn về các bộ anime mới nhất nhé.

  • Fanpage: Đánh giá Game Mobile
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn