Spy x Family: Loid đã tìm ra chìa khóa để mở ra tài năng học tập của Anya

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Trong tập manga mới đây nhất, tác giả đã cho fan thấy được khả năng của bố Anya khi Loid đã tìm ra chìa khóa để mở ra tài năng học tập của Any. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Manga Spy x Family đã cho ra mắt số thứ 9 loạt truyện ngắn về gia đình. Dù số này ngắn hơn so với bình thường những tập thứ 9 vẫn gói gọn đầy đủ khoảnh khắc hài hước cũng như ấm lòng giữa các thành viên nhà Forger. Cụ thể trong chap truyện mới này, bạn đọc bị bất ngờ khi Loid đã tìm ra chìa khóa để mở ra tài năng học tập của Anya. Cụ thể đó là cách gì? Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Spy X Family tập ngắn thứ 9 mở đầu với trang bìa là hình ảnh hài hước của gia đình nhà Forger đang tận hưởng một ngày vui vẻ trong công viên.

Ở trang đầu tiên, người hâm mộ cũng thấy được hình ảnh Bond đang chạy quanh chiếc lá, đuổi theo con sóc. Trong khi đó, Loid vẫn đang trầm ngâm quan sát chú chó Bond.

Anya cũng đang đuổi theo một chú sóc khác. Lúc này, Yor đang cảm thấy vui mừng và đắm chìm tận hưởng trong hạnh phúc khi nhìn thấy cô con gái của mình thích thú vui chơi. Cả 3 thành viên nhà Forger đều đang mặc trên mình trang phục cho mùa thu.

Tuy nhiên, cảnh vui chơi này không diễn ra quá lâu. Bộ truyện bất ngờ chuyển thành một cảnh khác. tại đây, một bài kiểm tra lịch sử của Anya bất ngờ xuất hiện.

Điểm thi của Anya không mấy bất ngờ khi chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, với mức điểm này sẽ rất khó có thể đặt Anya vào vị trí Loid cần.

Lúc này, Loid bất ngờ nhớ rằng Anya có khả năng tiếp thu cực tốt khi xem phim hoạt hình. Vậy là chiến thuật Loid đã tìm ra chìa khóa để mở ra tài năng học tập của Anya đã được mở ra.

Trong đầu loid nảy ra ý tưởng, anh sẽ tự mình tạo ra một phim hoạt hình để giúp Anya học những gì cần thiết trong trường.

Nhờ vào trí nhớ siêu phàm của mình, Loid đa phác họa lại từng chi tiết của bộ hoạt hình Bond-man hoàn hảo.

Franky còn giúp tô màu, điều chỉnh âm thành, sản xuất âm nhạc cho bộ hoạt hình. Như vậy, trong thời gian ngắn ngủi, bộ phim hoạt hình về điệp viên do chính Loid và Franky sản xuất đã hoàn thành mỹ mãn.

Trang sau của Spy x Family, Loid đã mang bộ phim này về thông báo cho Anya và cùng cô nàng xem thành quả.

Bộ phim hoạt hình bắt đầu với việc nhân vật nữ chính sử dụng toán học để xem xét về số lượng kẻ thù. Sau đó, nhân vật này nói về các cự tử từ trái đất cũng như lịch sử thế giới.

Sau bộ phim hoạt hình dừng công chiếu, Antya ngưng và nói với Loid rằng bản thân cô nàng không hiểu bất cứ thứ gì đã được xem.

Câu nói này khiến Loid sốc đến mức không biết phải nói với Loid ra làm sao.

Đây cũng là tình tiết khép lại tập truyện. Bạn nghĩ sao về tình huống dở khóc dở cười này của Loid? Để lại ý kiến của mình xuống bên dưới phần bình luận nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn