Spy x Family chap 67 - Phần 2: Loid bị bắt giữ. Pha quay xe cực chất từ tác giả

Thứ sáu - 05/04/2024 00:08
Spy x Family chap 67 - Phần 2 đã chính thức ra mắt. Phần 2 này nhiều bạn đọc được pha bất ngờ từ tác giả. Thông tin chi tiết như thế nào? Cùng Mọt tìm hiểu nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Spy x Family chap 67-2 có gì?
  • Màn quay xe bất ngờ từ tác giả Spy x Family

Cuối chap Spy x Family chap 67, tác giả Tatsuya đã để khiến người hâm mộ ở trong trạng thái hồi hộp. Chap 67 - phần 1, tác giả để Loid rất gần với việc bị bại lộ danh tính của mình. Liệu sự thật về danh tính của Loid sẽ được sáng tỏ trong Spy x Family chap 67 - phần 2 này. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Spy x Family chap 67-2 có gì?

Chap 67-2 của Spy x Family mở màn với hình ảnh hai thành viên của SSS vào viện để tìm kiếm Gorey. Khi gần tới nơi, Gorey bắt đầu kể cho họ nghe về những việc Loid đã làm và không làm.

Cụ thể như việc Gorey nói rằng Loid đã lén vào phòng ghi hình của bệnh viện vào ban đêm.

Spy x Family chap 67 - Phần 2: Loid bị bắt giữ. Cú quay xe cực chất từ tác giả
Spy x Family chap 67-2 có gì?

Sau đó, Gorey còn đưa các đặc vụ tìm đến phòng làm việc của Loid. Họ bắt đầu lục soát bàn làm việc của Loid để tìm kiếm bằng chứng buộc tội anh.

Trước đó, Gorey từng rất ghen tỵ với Loid, vì thế hắn ta đã cố tình tạo ra vô số bằng chứng giả để buộc tội Loid.

Chính những bằng chứng giả mạo đó mà Loid bị hai đặc vụ SSS bắt đi.

Màn quay xe bất ngờ từ tác giả Spy x Family

Tưởng rằng bí mật của Loid sắp bị bại lộ. Nhưng không, tác giả của chúng ta đã tạo ra một cú quay xe chóng vánh.

Cụ thể, sau khi Loid bị bắt đi, anh mới biết được rằng thành viên SSS trước mắt chính là Franky cải trang thành. Thì ra Loid đã cảnh báo trước với Franky về hành vi bất thường của Gorey và yêu cầu anh chặn cuộc gọi từ phía bệnh viện.

Một thành viên SSS còn lại là do Fiona Frost cải trang thành. Cô cảnh báo cho Loid rằng Gorey vẫn ở gần đây. Và hắn có thể nghe thấy nếu họ tiếp tục nói lớn như hiện tại.

Spy x Family chap 67 - Phần 2: Loid bị bắt giữ. Cú quay xe cực chất từ tác giả
Màn quay xe bất ngờ từ tác giả Spy x Family

Sau đó, Franky cho Loid xem tập tài liệu mà Gorey đã ngụy tạo để đổ oan cho anh.

Loid xem qua bộ hồ sơ cẩn thận và phát hiện những chữ trong tài liệu này chỉ có thể được viết ra từ một chiếc máy đánh chữ đời trước.

Thứ mà Gorey mới sở hữu trong viện. Sau khi nghe được những điều này, Franky đã quay về chất vấn Gorey.

Lúc đầu, Gorey tỏ ra rất cứng đầu và không chịu nói bất kỳ điều gì. Mãi đến khi Franky lấy một chiếc bật lửa hình súng ra thì Gorey mới chịu nói chuyện.

Lúc này, cả Fiona và Franky phối hợp diễn rất tròn vai khiến Gorey khai ra mình là điệp viên thật sự.

Nhưng Spy x Family chap 67 - phần 2 cho người hâm mộ thấy được Loid mới là diễn viên giỏi nhất trong bộ 3 này.

Loid khóc và nói bản thân chính là nhân viên trung thành nhất của Gorey. Vì thế anh biết rõ các bác sĩ trung thực và giỏi tới mức nào. Trong khi đó, Franky tỏ ra thích thú khi xem Loid diễn. Fiona thì ngồi tưởng tưởng tới một ngày Loid sẽ khóc vì mình.

Spy x Family chap 67 - Phần 2: Loid bị bắt giữ. Cú quay xe cực chất từ tác giả

Sau khi màn trình diễn ăn ý kết thúc, hai thành viên SSS giả mạo đã bỏ đi. Gorey cảm ơn Loid liên tục. Ông thậm chí còn cho đặc vụ này bắt đầu làm việc ở khu vực Vip.

Điều này cũng có nghĩa, Loid sẽ đường đường chính chính tiếp cận với Melinda Desmond.

Phần 2 kết thúc bằng cảnh bình bình yên cuối ngày hôm đó. Loid đi về nhà trong trạng thái vô cùng vui vẻ, vì kế hoạch đang trên đà tiến triển tốt.

Giờ đây, Loid không còn phải lo lắng về Gorey nữa. Anh cũng sẽ lên kế hoạch sử dụng mối quan hệ của Yor với Melinda để ngăn chặn bước đi của Donovan trong tương lai.

Về phía Anya, cô nàng đọc được suy nghĩ của Loid, cô nàng tỏ ra khá lo lắng vì Yor đang thắng thế trong cuộc chiến tưởng tượng của cô bé.

Spy x Family chap 67 - phần 2 nhận được rất nhiều lời tán dương từ phía người hâm mộ. Chap truyện này không chỉ mang đến những tình tiết hài chất lượng mà còn mang tới cách giải quyết vấn đề cực kỳ chất lượng, giữ gìn danh tính bí mật cho Loid.

Sau những gì xảy ra thì chap tới, Anya sẽ tìm đủ mọi cách để đẩy nhanh tiến trình làm bạn với Damian. Từ đó, tạo ra vô số tình tiết thú vị cho fan của Spy x Family.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Đánh giá Game Mobile
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn