Spy X Family: Bond là ai?

Thứ năm - 04/04/2024 23:32
Mới đây, trong Spy X Family mới có thêm một thành viên mới, chú chó Bond của Anya sẽ trở thành một phần của gia đình điệp viên.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự xuất hiện của thành viên mới-Bond
  • Bond Forger có khả năng đặc biệt nào?

Mới đây, trong Spy X Family mới có thêm một thành viên mới, chú chó Bond của Anya sẽ trở thành một phần của gia đình điệp viên. Chú Chó đã giúp Cho Anya có thể cứu được các thành viên trong gia đình khỏi bọn khủng bố đặt bom. Tuy nhiên, đây không phải là một chú chó bình thường như chúng ta nghĩ, hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về nội dung này nhé!

Sự xuất hiện của thành viên mới-Bond

Mới đây, trong chap 13, 14 của Spy X Family, một nhân vật mới đã xuất hiện. Chú chó Bond với vẻ ngoài trắng xoá. Chính chú chó đã giúp cho Anya có thể suôn sẻ tham gia vào quá trình gỡ bom và cứu bố mình thoát khỏi quân khủng bố. Nhân vật này xuất hiện rất đặc biệt, Bond khác hẳn với những chú chó khác, chú có thể thấy trước được tương lai và đã giúp cho Anya nhận ra được nguy hiểm đang đến gần.

Spy X Family: Bond là ai?
Spy X Family: Bond là ai?

Theo như nội dung truyện, Bond đã từng được đề nghị tham gia thi nghiệm trong tổ chức bí ẩn mang tên "Dự án Apple". Tuy nhiên, sau khi dự án bị huỷ bỏ, nhân vật đã cùng với người bạn của mình bị bán trong chợ đen. Sau này, Bond đã bị lưu lạc và bị bọn khủng bố đánh bom sử dụng làm vật thay thế cho chúng. May thay, cậu đã gặp được Anya và cả hai đã sử dụng năng lực của mình để giải cứu mọi người khỏi nguy hiểm.

Bond Forger có khả năng đặc biệt nào?

Như chúng ta được biết, các thành viên trong gia đình của Anya đều có một bí mật và những năng lực đặc biệt riêng. Ngay cả chú chó Bond, thành viên mới của gia đình cũng có nhiều năng lực riêng. Chú chó rất thông minh và có thể hiểu biết mọi việc, trí thông minh của nhân vật này cũng khiến cho nhiều người phải kinh ngạc.

Spy X Family: Bond là ai?

Đặc biệt hơn, Bond có thể nhìn thấy trước được tương lai, điều này càng phát huy mạnh mẽ khi cậu kết hợp với Anya. Anya sẽ sử dụng năng lực đọc suy nghĩ của mình để biết được tương lai mà Bond đã trông thấy. Nhờ vậy mà cô bé đã có thể cứu bố mình cùng người dân khỏi bọn khủng bố đánh bom bằng chó.

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin về thành viên mới, Bond trong Spy X Family. Với những nội dung chia sẻ ở trên, mong rằng chúng ta sẽ thêm hiểu hơn về nhân vật này. Hãy luôn theo dõi để có thể tìm hiểu thêm nhiều nội dung thú vị về các nhân vật cũng như những bộ anime/manga nổi tiếng nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn