Spoiler Wind Breaker chap 408: Jay trở lại với kế hoạch tổng thể

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Rossi đã từ bỏ Joo Mi, quay trở về với cuộc sống thực tại. Jay cũng đã trở lại trường học sau một thời gian bị bắt. Cuộc sống hai người này sẽ có những biến động gì mới. Cùng Mọt dự đoán trong chap 408 nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Wind Breaker chap 408 có gì?
  • Tóm tắt Wind Breaker chap 407
  • Wind Breaker chap 408 khi nào phát hành?

Trong Wind Breaker chap 408, Jay sẽ quay trở về. Anh chàng sẽ quay trở lại trường học sau một thời gian bị bắt cóc. Anh chàng đã lên kế hoạch trả thù của mình. Cụ thể kế hoạch này như thế nào. Cùng Mọt dự đoán dưới đây.

Spoiler Wind Breaker chap 408 có gì?

Trong Wind Breaker chap 408, khán giả sẽ thấy sự thay đổi hoàn toàn của Rossi. Anh ấy bắt đầu từng bước thay đổi bản thân mình và cố gắng bước tiếp khi không có Joo Mi.

Giờ đây, anh chàng tóc hồng sẽ khiến bản thân bận rộn bằng cách cosplay và dạy con trai dạy học. Trong khi đó, Jay đã quay trở lại.

Spoiler Wind Breaker chap 408: Jay trở lại với kế hoạch tổng thể
Spoiler Wind Breaker chap 408 có gì?

Mọi người đều đang rất tò mò muốn biết chuyện gì đã xảy ra với Jay. Họ muốn biết ai đó đã bắt cóc anh và nghi ngờ kẻ phản bội đang nằm trong nhóm của họ.

Thế nhưng, Jay không thể tránh được những cuộc tấn công lén lút của những kẻ bắt cóc và chúng sẽ làm mọi cách để tiêu diệt anh.

Trước tình thế bất kỳ lúc nào cũng có thể bị giết hại, Jay cần đến sự giúp đỡ của Shelly. Vì kẻ bắt cóc là cha của cô, Mark. Mặc dù đã giúp anh thoát khỏi cảnh tù tội nhưng Jay vẫn sẽ không bỏ mặc anh như vậy.

Điều này là do Mark đã để lại lời nhắn khiến Jay tức giận và muốn tiêu diệt Mark cùng con gái của ông ta.

Tóm tắt Wind Breaker chap 407

Trong Wind Breaker chap 407, sự xuất hiện của anh chàng tóc hồng dạo chơi trên phố và thu hút sự chú ý của nhiều người. Mọi người đều muốn đi theo ngắm nhìn anh.

Tuy nhiên, anh chàng này lại đằm chìm trong suy nghĩ của mình. Anh muốn xin lỗi một cô gái về mọi thứ và được giải thích rõ ràng vấn đề.

Cuối cùng anh cũng tới nơi cô gái ở. Nhưng bực mình thay khi thấy cánh cửa đóng lại. Cô gái ấy không có ở nhà. Vì thế, anh quyết định ra về thay vì phải đứng chờ đợi.

Spoiler Wind Breaker chap 408: Jay trở lại với kế hoạch tổng thể
Tóm tắt Wind Breaker chap 407

Trên đường về nhà, anh phát hiện ra một người tên Joo Mi đang đi cùng đưa trẻ Haneul. Anh tỏ ra khá bất ngờ khi biết cậu nhóc Haneul của cô đã chạy ra giữa đường và bị một chiếc ô tô cán dính.

Nhưng anh chàng tóc hồng đã đón xe và bị xe tông trúng. Sau đó, Joo Mi đã nói chuyện với anh chàng tóc hồng biết anh là Rossi.

Cô nói với anh rằng cô ấy đang sống một cuộc sống rất tốt đẹp và anh cũng nên có cuộc sống cho riêng mình.

Sau khi nghe được những lời này, anh quyết định bỏ mặc Joo Mi ở lại và thay đổi cuộc sống của mình.

Wind Breaker chap 408 khi nào phát hành?

Spoiler Wind Breaker chap 408: Jay trở lại với kế hoạch tổng thể
Wind Breaker chap 408 khi nào phát hành?

Wind Breaker chap 408 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 30 tháng 08 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler chap tới sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc. Nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn