Spoiler Vinland Saga chap 198: cuộc chiến không dừng lại

Thứ năm - 04/04/2024 23:32
Hoà bình sẽ không tồn tại trong Vinland Saga chap 198, câu chuyện về các cuộc chiến vẫn chưa kết thúc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Vinland Saga chap 197
  • Nội dung chính trong Vinland Saga 198
  • Ngày phát hành chính thức

Hoà bình sẽ không tồn tại trong Vinland Saga chap 198, câu chuyện về các cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Câu chuyện kể về chiến tranh đầy bạo lực, cái chết luôn bao trùm làm cuộc sống thêm đau khổ. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về các thông tin liên quan đến chap mới này!

Nội dung chính trong Vinland Saga chap 197

Trong những diễn biến trước, trong cuộc Hành trình Ngàn năm, các nhân vật đã gặp phải rất nhiều biến cố. Họ đã cùng nhau tham gia vào một cuộc họp gặp gỡ với Thorfinn và Gitpi. Trong cuộc họp này, Gitpi đã phát biểu trước đám đông, anh lí giải cho mọi người biết nguyên do đồng đội bị mất tích vô lí do. Anh đã hứa rằng bản thân sẽ đứng ra để điều tra rõ nguyên nhân này và đưa đồng đội của mình quay trở về một cách an toàn. Gitpi muốn học hỏi mọi thứ từ bộ tộc Norseman và cùng đề xuất về việc sống hoà bình cùng với nhau.

Spoiler Vinland Saga chap 198: cuộc chiến không dừng lại
Spoiler Vinland Saga chap 198: cuộc chiến không dừng lại

Đến cuối cùng tất cả các bộ lạc đều đồng ý sống hoà thuận với nhau, họ mong muốn một cuộc sống hoà bình sẽ được lặp lại. Tuy nhiên sự bình yên đó rất nhanh sẽ chấm dứt khi Shaman nâng một chiếc rìu và chạy về phía Thorfinn. có thể nói rằng chúng ta sắp phải chứng kiến một cuộc đổ máu mới, điều mà không một bộ tộc nào mong muốn vào lúc này.

Nội dung chính trong Vinland Saga 198

Vinland Saga chap 198 sẽ không thể có hoà bình, chiến tranh và xung đột vẫn sẽ tiếp diễn. Ivar đã chém đứt cánh tay của Shaman nhằm giải cứu Thorfinn. Tuy nhiên, kể từ sau cuộc đổ máu này, Ivar tiếp tục bắt giữ những kẻ tấn công và phản bội đồng đội. Đây cũng chính là lúc mà người Norsemen phản công lại. Cuộc tấn công giữa hai phe đối nghịch có thể huỷ hoại hoà bình của thế giới. Mục tiêu của người Norseman chính là giết chết Shaman và tấn công bộ tộc Lnu, nhưng điều này sẽ gây ra một cuộc chiến đầy đổ máu, không còn hoà bình và niềm vui như xưa.

Spoiler Vinland Saga chap 198: cuộc chiến không dừng lại

Ngày phát hành chính thức

Vinland Saga chap 198 dự kiến sẽ được xuất bản vào ngày 25 tháng 10 năm 2022. Tập truyện sẽ lí giải nhiều vấn đề khúc mắc trong những diễn biến trước, đưa người đọc đến một thế giới và những lí giải mới. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn