Spoiler Tokyo Revengers 269: Câu chuyện về Shinichiro

Thứ sáu - 05/04/2024 00:08
Shinichiro chính là người du hành thời gian đầu tiên. Chuyện về anh chàng sẽ được hé lộ ngay dưới đây. Cùng Mọt khám phá trong Spoiler Tokyo Revengers 269 nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Tokyo Revengers 269 có gì?
  • Review Tokyo Revengers 268
  • Tokyo Revengers 269 khi nào phát hành?

Takemichi vừa chiến đấu, vừa không ngừng hỏi Mikey vì sao anh chàng trở nên thế này. Cuối cùng sự thật về Mikey cũng đã được phơi bày. Chi tiết như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler Tokyo Revengers 269 nhé!

Spoiler Tokyo Revengers 269 có gì?

Rất nhiều thông tin quan trọng đã được hé lộ trong chap 268. Đầu tiên chúng ta cần phải nói về Shinichiro.

Mikey nói Shinichiro đã quay ngược lại thời gian để cứu sống lấy mình. Theo thông tin được tiết lộ thì Waka cũng đã biết điều này, Sanzu thì hình như không biết gì cả.

Shinichiro mất khi còn trẻ, lúc đó anh mới 23 tuổi. Nếu du hành thời gian thì khả năng anh sẽ quay về lúc còn 11 - 13 tuổi. Thời điểm mà rất có thể là lúc Hắc Long được thành lập.

Vậy ai là người giúp cho Shinichiro du hành thời gian? Mọt đoán chỉ có thể là Waka. Bởi chỉ những người xúc tác mới có thể nhớ được chuyện gì đã xảy ra ở dòng thời gian cũ.

Spoiler Tokyo Revengers 269: Câu chuyện về Shinichiro
Spoiler Tokyo Revengers 269 có gì?

Cũng có thể là khi trưởng thành, Shinichiro đã gặp chuyện gì đó, anh vô tình quay trở về quá khứ và phát hiện ra mình có thể du hành thời gian thông quan việc tiếp xúc với Waka.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy cái chết của bố mẹ Mikey tác động rất nhiều đến anh chàng. Đây là những điều mà Shinichiro dù có biết trước nhưng rất khó có thể thay đổi được.

Mikey nói Shinichiro quay về quá khứ là để anh ấy. Cụ thể là cứu như thế nào? Ở dòng thời gian đầu, Mikey có lẽ đã chọn cái chết nên Shinichiro mới tìm được cách cứu anh.

Việc cứu chữa của Shinichiro với Mikey có vẻ như đã khiến bản năng hắc ám từ đó mà ra đời. Thật sự là đang có quá nhiều bí ẩn được chương truyện khơi ra.

Sau phần hồi tưởng của Mikey về Shinichiro, Takemichi sẽ phải làm gì? Chiến đấu tiếp thôi, chiến đấu để lôi Mikey trở về.

Có thể Takemichi sẽ phải đối đầu với bản năng hắc ám. Nam chính đánh bại bản năng hắc ám của Mikey thì mới được giải thoát chăng?

Chúng ta cùng chờ đợi câu trả lời chính xác trong chap 269 nhé.

Review Tokyo Revengers 268

Trong Tokyo Revengers 268, Takemichi từ thế bị động chuyển sang thế chủ động. Dù có bị đánh nhưng khả năng kháng cực của anh vô cùng lì đòn.

Spoiler Tokyo Revengers 269: Câu chuyện về Shinichiro
Review Tokyo Revengers 268

Trong lúc so tài với Mikey, Takemichi không ngừng hỏi Mikey vì sao anh có thể thay đổi nhanh đến vậy. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với anh. Tại sao Mikey không thể chia sẻ được với bất kỳ ai trong Toman?

Dường như Mikey không muốn che giấu thêm nữa, anh tiết lộ cho Takemichi nghe sự thật về bản năng hắc ám của bản thân. Mikey cũng hiểu cũng cho biết thêm chính Shinichiro là người du hành thời gian thứ 2, hay nói chính xác hơn anh là người đầu tiên du hành thời gian trong Tokyo Revengers.

Tokyo Revengers 269 khi nào phát hành?

Spoiler Tokyo Revengers 269: Câu chuyện về Shinichiro
Tokyo Revengers 269 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers 269 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 14 tháng 09 năm 2022. Thông tin mới nhất sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn