Spoiler Spy X Family tập 11: Loid và Anya cùng làm hoạt động xã hội... Anya Đuối Nước

Thứ sáu - 05/04/2024 04:07
Spoiler Spy X Family 11 hé lộ diễn biến gì mới? Anya có tìm kiếm một ngôi sao Stella? cùng tìm hiểu ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Spy X Family Tập 11 có gì?
  • Diễn biến đáng chú ý trong Spy X Family Tập 10
  • Spy X Family tập 11 khi nào ra mắt?

Spoiler Spy X Family tập 11 hé lộ tình tiết Anya bị đuối nước. Chuyện gì xảy ra với cô bé này vậy? Cùng Mọt game dự đoán trong Spy X Family 11 dưới đây nhé!

Spoiler Spy X Family Tập 11 có gì?

Cô bé Anya ngày một học hành tệ hơn khiến Loid vô cùng đau đầu. Loid nhận thấy rằng nếu cứ ép Anya học quá nhiều sẽ gây ra phản ứng ngược, vì thế ông bố bất đắc dĩ này quyết định thử khám phá xem Anya giỏi môn nào khác không. Loid thử cho bé Anya học vẽ tranh, chơi thể thao, học đàn nhưng kết quả thì vẫn không thể khá hơn được.

Để giúp Anya nhanh chóng được sao Stella, Loid quyết định cho cô bé thử học theo phương pháp khác đó là làm các hoạt động cộng đồng. Loid đưa Anya đến một bệnh viện để cô bé phụ giúp các y tá. Công việc của hai cha còn là hỗ trợ dọn dẹp nhưng vì cô nàng Anya quá hậu đậu, ham chơi nên gần như cô nàng không giúp được gì.

Spoiler Spy X Family tập 11: Loid và Anya cùng làm hoạt động xã hội... Anya Đuối Nước
Spy X Family Tập 11 có gì?

Sự quấy phá của Anya khiến các y tá không chịu đựng nổi và kết quả là hai cha con nhà Forger bị đuổi về. Trên đường về, Anya bỗng nghe được một âm thanh rất lạ. Đó là tiếng kêu cứu của một cậu bé. Thấy vậy, Anya lập tức chạy đến hồ bơi rồi nhảy xuống cứu cậu bé, mặc cho bản thân mình không biết bơi. Thật may Loid đã đến kịp và cứu Ayna cùng cậu bé lên bờ an toàn.

Hành động dũng cảm của cô bé lập tức nhận được sao từ học viện Eden. Và chính hành động này giúp Anya nhận thấy rằng, mình sẽ sử dụng năng lực để giúp đỡ người khác.

Diễn biến đáng chú ý trong Spy X Family Tập 10

Ở đầu tập 10, hình ảnh buổi sáng thường ngày của học viện Eden hiện lên. Tại khuôn viên trường có khu vực nội chú cho học sinh và Damian là một trong những người ở lại đây. Cậu bé đang rất buồn bã khi nhìn vào bức hình khai giảng.

Hai trợ thủ đắc lực của Damian đến nói chuyện với cậu bé và có nhắc tới người anh trai hoàn hảo của cậu. Damian nghe được vậy thấy buồn hơn, tuy nhiên cậu bé cũng hiểu rằng, trận đấu bóng né tới đây là cơ hội "có một không hai" để đoạt lấy sao Stella thì Damian đã trở nên tươi tỉnh hơn. Cậu hướng tới mục tiêu sẽ trở thành MVP của trận đấu.

Spoiler Spy X Family tập 11: Loid và Anya cùng làm hoạt động xã hội... Anya Đuối Nước
Diễn biến đáng chú ý trong Spy X Family Tập 10

Nghe được thông tin về trận đấu bóng né, Anya về nhờ mẹ Yor chỉ cho vài chiêu. Sau đó, Anya đã cùng mẹ mình tập luyện. Thế nhưng sự chênh lệch rõ ràng về đẳng cấp khiến buổi tập luyện của hai mẹ con diễn ra vô cùng hài hước, Yor quá mạnh, Anya gần như không có chút khả năng vận động nào. Nhưng vì muốn đoạt được Stella, Anya vẫn miệt mài tập luyện.

Ngày thi đấu cũng đến gần, Anya về chung đội với Damian và cô bé vô tình đọc được tâm tư của cậu ta. Trận đấu mau chóng bắt đầu. Đối thủ của phe Damian là Bill - một cậu bé 6 tuổi nhưng sở hữu thể chất của một lực sĩ 30 tuổi. Chỉ với vài đường bóng, Bill đã nhanh chóng hạ gục đội Damian. Damian cùng hai cộng sự của mình liên tục hợp sức tung ra những đòn hiểm nhưng vẫn không hạ bệ được Bill.

Diễn biến đáng chú ý trong Spy X Family Tập 10
Anya đối đầu với Bill

Bên đội Bill nhanh chóng đáp trả. Emile lao tới cứu Damian một mạng. Ewen đến khóc thương cho sự hy sinh của Emile và cũng nhanh chóng bị ném dính. Do Anya đọc được suy nghĩ của Bill nên cô nàng dễ dàng né thành công. Thế nhưng, do một phút bất cẩn, cô nàng bị vấp ngã, Bill nhân cơ hội này tấn công Anya. Thấy vậy, Damian lao tới đỡ cho Anya.

Damian rời sân, chỉ còn mình Anya đối đầu với Bill. Nhớ lại lời mẹ dặn, Anya dùng lực toàn thân rồi tung ra cú ném "săn sao thần sầu" xuống mắt đất. Bill ném trả và dễ dàng chiến thắng. Do đây là trận đấu bình thường nên cũng không có phần thưởng nào dành cho đội chiến thắng.

Sau trận đấu, tinh thần Anya đi xuống, cô nàng lơ đễnh hơn trong việc học hành. Đây là căn cứ cho những diễn biến hấp dẫn ở tập 11.

Spy X Family tập 11 khi nào ra mắt?

Spy X Family tập 11 dự kiếm sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 09h ngày 18 tháng 06 năm 2022 theo giờ Nhật Bản. Thông tin mới nhất về Spy X Family tập 11 sẽ được Mot Game liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn