Spoiler Reality Quest chương 49: Kang thua trận trước Do Wan?

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Sự thay đổi của Do Wan đang ngày một rõ rệt hơn. Tuy nhiên những điều này liệu có kéo dài được lâu? Cùng mọt dự đoán trong Reality Quest chap 49 ngay dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Reality Quest chương 49 có gì ?
  • Tóm tắt Reality Quest chương 48
  • Reality Quest chương 49 khi nào phát hành?

Do Wan đang từng bước chiếm được thiện cảm của người yêu hòa bình. Nhưng anh chàng phải tránh xa Kang và các thành viên trong nhóm. Liệu Do Wan có thể làm được điều này cùng. Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Reality Quest nhé!

Spoiler Reality Quest chương 49 có gì ?

Sau khi biết bản thân đã bị loại khỏi tổ chức, Kang lên kế hoạch chuẩn bị cho một cuộc chiến khác. Kang không bao giờ ngờ rằng chính quyền sẽ cách chức anh ra khỏi ban quyền lực và hủy hoại văn phòng của anh.

Nhưng Han Eunsung cho rằng, Kang đã sai khi tấn công Do Wan theo thời thú nhận của anh trước toàn hội đồng.

Spoiler Reality Quest chương 49: Kang thua trận trước Do Wan?
Spoiler Reality Quest chương 49 có gì ?

Tuy nhiên thay vì xin lỗi thì Kang lại thách đấu luôn với Han Eunsung. Không lãng phí thêm một phút giây nào, Han Eunsung cũng chính thức sẵn sàng cho cuộc chiến đấu.

Cả Kang và Han Eunsung sẽ tham gia vào một trận đánh. Chỉ với vài "đường quyền", Kang đã bị thua. Nhưng Kang thà thua chứ nhất quyết không chấp nhận nhận mình đã làm sai.

Về phía Do Wan, anh đang được hội đồng bắt nạt ưu ái vì đã duy trì được hòa bình trong đại hội của họ. Điều Do Wan cần làm lúc này là xây dựng đế chế của riêng mình và tuyển dụng thêm người.

Cứ như vậy, Do Wan bắt đầu làm việc trong nhóm của mình và sẽ sớm nhận được nhiệm vụ khác. Cụ thể nhiệm vụ gì, chúng ta cùng chờ đợi ở Reality Quest chương 50 nhé.

Tóm tắt Reality Quest chương 48

Xoay quanh Reality Quest chap 48 là việc Do Wan tham gia vào đại hồi đồng Bully. Tại đây, anh chàng bắt gặp Kang và thách thức anh ta bằng một cuộc chiến.

Do Wan cho rằng hệ thống sẽ sớm đưa ra một bản kế hoạch mới. Rất có thể đó là nhiệm vụ chiến đấu và đánh bại Kang.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như kế hoạch mà Do Wan đã nghĩ. Thay vào đó, hệ thống yêu cầu Do Wan phải chịu đựng nỗi đau và làm một người yêu hòa bình trong thời gian 3 phút.

Nhận được nhiệm vụ, Do Wan tỏ ra rất ngạc nhiên. Thế nhưng anh cũng chẳng có sự lựa chọn nào khác người việc chấp nhận nghe theo và thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra, hệ thống cho phép Kang tự do để đánh Do Wan theo ý muốn của anh ấy.

Spoiler Reality Quest chương 49: Kang thua trận trước Do Wan?
Tóm tắt Reality Quest chương 48

Do Wan đang cố gắng để trốn thoát nhưng đã bị Kang nhanh chóng chặn lại. Sau đó, người thuyết trình của hội đồng đã vào cuộc và yêu cầu dừng cuộc chiến.

Người này bãi nhiệm Kang vì cơ quan cấp trên muốn Kang chấm dứt tình trạng lộn xộn này. Diễn giả đề nghị Do Wan tham gia cuộc thảo luận về cách kiếm tiền thông qua hội đồng này.

Nhưng trận chiến vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Khi Kang trở về văn phòng, anh chàng thấy máu bị vung ra ở khắp nơi, cấp dưới của anh đang nằm trên mặt đất.

Một trong số những cấp dưới của anh nói rằng: có ai đó đang chờ anh trên sân thượng.

Về phía Do Wan, một lần nữa anh chàng tỏ ra ngạc nhiên trước nhiệm vụ mới của mình. Do Wan được yêu cầu phải tiêu diệt đội quân của Kang. Trong khi đó Kang đang hẹn gặp Han Eunsung trên sân thượng. Người này tiết lộ cho Kang biết hội đồng đã quyết định sa thải Kang khỏi bộ máy quyền lực.

Reality Quest chương 49 khi nào phát hành?

Spoiler Reality Quest chương 49: Kang thua trận trước Do Wan?
Reality Quest chương 49 khi nào phát hành?

Reality Quest chương 49 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 02 tháng 09 năm 2022, trên các trang chính thức của Kakao, Webtoon và Naver.

Thông tin mới nhất về chương truyện sắp tới sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc. Nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn