Spoiler One Punch Man 222: Chị em nhà Tatsumaki đối đầu nhau!

Thứ năm - 04/04/2024 23:12
Fubuki không ngừng lôi kéo Saitama tham gia vào cuộc chiến đối đầu của chị em nhà họ. Diễn biến truyện tiếp theo sẽ như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Punch Man 222 ngay dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Punch Man 222 có gì hot?
  • Tóm tắt One Punch Man 221
  • One Punch Man 222 khi nào phát hành?

Fubuki đến đón Saitama hòng muốn cùng anh đi tìm kiếm một người đặc biệt. Tatsumaki cũng sớm xuất hiện thôi, nhưng lần này cô đến là để đối đầu trực tiếp với cô em gái của mình. Cùng Mọt dự đoán diễn biến spoiler One Punch Man 222 nhé.

Spoiler One Punch Man 222 có gì hot?

Diễn biến One Punch Man 222 tiếp nối cuộc đối đầu giữa 3 vị anh hùng cấp A với Saitama. Lũ trẻ múa máy khá là kinh, thế nhưng trước sức mạnh áp đảo của Saitama thì chỉ với vài đường cơ bản tất cả những gì họ thể hiện chỉ là muỗi. Tên chiến đấu với âm nhạc ngay sau đó đã bị hạ gục do bị xe của Fubuki đụng phải.

Sự xuất hiện của Fubuki ở đây là để đưa Saitama đầu trọc tới gặp một người. Đó chính là Psykos. Fubuki muốn có được sự đồng hành của Saitama bởi Tatsumaki nhất định sẽ xuất hiện. Đây cũng chính là diễn biến chính của chap truyện.

Spoiler One Punch Man 222 có gì hot?
Spoiler One Punch Man 222 có gì hot?

Qua lời khai của Psykos, các vị anh hùng sẽ biết thêm một vài thông tin khác về GOD. Mối quan hệ về chị em nhà Fubuki và Psykos cũng dần được sáng tỏ. Fubuki tất nhiên sẽ không đủ sức để đấu với Tatsumaki nên Saitama cũng sớm thôi sẽ tham gia vào cuộc chiến.

Tóm tắt One Punch Man 221

Trong chap 221, Mặt Nạ Mật dường như đã bắt đầu để mắt tới Saitama sau khi xem được những video của anh thi đấu với lũ robot. Mặt Nạ Mật cho rằng đây đây là một vẻ đẹp áp đảo mà bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tóm tắt One Punch Man 221
Tóm tắt One Punch Man 221

Trong một diễn biến khác, Fubuki đi ra ngoài để gặp ai đó. Về phần của Saitama anh chàng vẫn ở nhà tiếp khách. Vừa nói chuyện với bạn mới được vài câu thì anh chàng đã khiến họ phát điên. Thay vì tiếp tục làm quên bằng những lời nói xoa dịu thì các anh hùng cấp A đã không ngần ngại sét kèo Saitama nói chuyện bằng vũ lực.

One Punch Man 222 khi nào phát hành?

One Punch Man 222 khi nào phát hành?
One Punch Man 222 khi nào phát hành?

One Punch Man 222 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 01 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn