Spoiler Kingdom 740: Hoàn Kỵ đến Phì Hạ chuẩn bị 'chiến' một lần nữa

Thứ năm - 04/04/2024 23:11
Hoàn Kỵ đã tiến đến Phì Hạ trước và chiếm lấy thế thượng phong. Kỵ sẽ cho giết hết hay sẽ dùng người dân ở Nghi An làm con tin? Cùng Mọt dự đoán spoiler Kingdom 740 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 740 có gì hot?
  • Tóm tắt Kingdom 740
  • Kingdom 740 khi nào phát hành?

Spoiler Kingdom 740 có gì hot?

Sau khi biết được Kỵ đang tiến về Phì Hạ với thủ đoạn thâm độc là giết người, Viên Hoàn đã dẫn theo toàn bộ binh linh truy đuổi để ngăn cản. Triệu quân ai nấy cũng đều sợ hãi vì lo lắng vì sợ những người thân của mình sẽ chất.

Tốc độ di chuyển của quân Triệu rất nhanh. Thế nhưng do trên đường đi có nhiều cánh rừng nên họ phải đi đường vòng để tránh bị quân mai phục đánh bại. Quân Tần nhờ vậy đã đi nhanh hơn dù cũng đã khá kiệt sức.

Spoiler Kingdom 740: Hoàn Kỵ đến Phì Hạ chuẩn bị 'chiến' một lần nữa

Ở diễn biến khác, Kỵ đã dẫn đội quân của mình tới Phì Hạ trước, Kỵ vẫn vô cùng tự tin với bước đi này của mình. Anh nói rằng chỉ cần mọi người nghe lời thì kẻ chiến thắng cuối cùng nhất định sẽ là quân của Kỵ.

Từ phía xa, Triệu quân đang gấp rút tiến đến, Mục lúc này cũng khá hoảng hoảng. Bởi nếu Kỵ bắt giữ dân chúng làm con tin thì vẫn còn cơ hội để chiến đấu. Nhưng nếu hắn giết hết bá tánh thì dù thắng dù thua thì Triệu vẫn sẽ chịu thiệt hại vô cùng lớn.

Tóm tắt Kingdom 740

Tưởng như đã chiếm được thế thượng phong, Lý Mục bất ngờ nhận ra mình đã bị chơi xấu bởi Hoàn Kỳ. Trước Khi Triệu tấn công, Kỵ cho toàn quân của mình rút về Phì Hạ để lại thành Nghi An trống không.

Spoiler Kingdom 740: Hoàn Kỵ đến Phì Hạ chuẩn bị 'chiến' một lần nữa

Điều này cũng không có gì là lạ so với chiến thuật của Kỵ. Rời đi, Kỵ để lại món quà đó là xác của quân thành Nghi An.

Kingdom 740 khi nào phát hành?

Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom 740 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 24 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Spoiler Kingdom 740: Hoàn Kỵ đến Phì Hạ chuẩn bị 'chiến' một lần nữa

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn