Nội dung chính trong Komi Can’t Communication chap 382

Thứ năm - 04/04/2024 23:10
Komi Can’t Communication chap 382 sẽ như thế nào, nội dung hấp dẫn gì đang chờ đón người hâm mộ ở phía trước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung hấp dẫn gì sẽ tiếp nối trong Komi Can’t Communication chap 382
  • Thông tin về Komi Can’t Communication
  • Ngày phát hành chính thức

Komi Can’t Communication chap 382 sẽ như thế nào, nội dung hấp dẫn gì đang chờ đón người hâm mộ ở phía trước. Những nội dung chính trong chap truyện mới vẫn đang dần được hé lộ, đem lại sự tò mò và hồi hộp cho người đọc, cùng nhau đón chờ nhé!

Nội dung hấp dẫn gì sẽ tiếp nối trong Komi Can’t Communication chap 382

Người hâm mộ sẽ phải chờ đợi đến ngày phát hành của chap truyện để có thể đón đọc những diễn biến đầy hấp dẫn và thu hút mới. Trong lần vui chơi trước đó, Kawai đã từng nói Komi sẽ phải chia tay Tadano vì cô ấy đã giành được chiến thắng trong trận đấu. Tuy nhiên Komi lại không hề có bất kì một động thái hay phản hồi nào. Sẽ thật bất ngờ nếu như Komi dừng lại mọi việc và không ép buộc Tadano. Tương lai cũng như mối quan hệ của hai nhân vật này sẽ tiến triển như thế nào, chap truyện mới sẽ cho chúng ta biết rõ hơn.

Nội dung chính trong Komi Can’t Communication chap 382
Nội dung chính trong Komi Can’t Communication chap 382

Thông tin về Komi Can’t Communication

Chap 381 của truyện đã được phát hành với một tựa đề đơn giản “Trại hè Phần 3.” Chap này bắt đầu với cảnh cậu bé Chunni đang tìm mọi cách để có thể bắt chuyện với Kawai dù chỉ là một lần. Tuy nhiên câu trả lời vẫn chỉ có 1, Kawai vẫn im lặng và không thèm quan tâm đến những gì mà Chunni đang làm.

Nội dung chính trong Komi Can’t Communication chap 382

Một thời gian sau, một cuộc chiến trên mặt đất bắt đầu xảy ra, cuộc thi đấu giữa Sugakiya Meme và Yukapoyo sẽ chính thức được bắt đầu. Hiện tại, Tadano đã đóng vai trò trọng tài trong trận đấu và sự xuất hiện của anh sẽ thay đổi nhiều tình tiết truyện.

Ngày phát hành chính thức

Komi Can’t Communication chap 382 sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 11 năm 2022. sẽ luôn cập nhật mọi thông tin liên quan đến chap truyện vậy nên bạn đừng quá lo lắng nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn