Spoiler Kengan Omega chap 185 cùng nhiều diễn biến hấp dẫn mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:11
Kengan Omega chap 185 cùng với diễn biến mới sẽ thực sự thu hút người hâm mộ trong thời gian này. Một cuộc đối đầu giữa Paing và Lihito sắp sửa xảy ra.
Mục lục

Phụ Lục

  • Kengan Omega chap 185 sẽ xảy ra điều gì?
  • Nội dung hấp dẫn mới trong Kengan Omega chap 185
  • Ngày phát hành chính thức

Kengan Omega chap 185 cùng với diễn biến mới sẽ thực sự thu hút người hâm mộ trong thời gian này. Một cuộc đối đầu giữa Paing và Lihito sắp sửa xảy ra. Liệu rằng ai sẽ giành được phần thắng trong lần này, chúng ta hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Kengan Omega chap 185 sẽ xảy ra điều gì?

Tuy tiêu đề và những nội dung liên quan đến chap truyện vẫn chưa được công bố, thế nhưng chúng ta có thể dự đoán rằng, chap 185 sẽ diễn ra trận đấu giữa Saw Paing và Lihito. Lihito biết rằng Paing có khả năng giết người và tính mạng của anh đang ngàn cân treo sợi tóc khi phải đối đầu với một chiến binh mạnh mẽ và hung ác đến như vậy. Mọi chuyện còn tuỳ thuộc vào Paing, anh có muốn giết Lihito hay không? Ai nhiều quyền lực và mạnh mẽ hơn thì sẽ giành được chiến thắng, thực tế trận chiến là như vậy. Để hiểu rõ hơn về những diễn biến mới, các bạn có thể đón chờ ngày công chiếu của chap truyện để cùng nhau hoà nhịp vào trận chiến cân sức này nhé!

Spoiler Kengan Omega chap 185 cùng nhiều diễn biến hấp dẫn mới
Spoiler Kengan Omega chap 185 cùng nhiều diễn biến hấp dẫn mới

Nội dung hấp dẫn mới trong Kengan Omega chap 185

Như chúng ta được biết, chap 184 đã được phát hành trước đó với tiêu đề “Khiên và Thương.” Chap truyện được bắt đầu với một trận chiến giữa những ngón tay sắc bén nhất và hộp sọ cứng rắn nhất. Mỗi nhân vật đều có một kiểu cách tân công và lợi thế riêng, không ai chịu nhường ai. Trận đối đầu đã diễn ra trong suốt khoảng thời gian rất dài và dường như vẫn chưa đi đến hồi kết. Liệu rằng chiến thắng sẽ thuộc về đội nào, hãy cùng đón chờ nhé!

Spoiler Kengan Omega chap 185 cùng nhiều diễn biến hấp dẫn mới

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến từ ban đầu, Kengan Omega 185 sẽ được công chiếu vào ngày 25 tháng 11 năm 2022. Người hâm mộ không cần phải chờ đợi quá lâu để có thể đón xem những nội dung hấp dẫn mới trong chap truyện. Đừng quên nhấn theo dõi thông tin trên trang tin tức của để không bỏ lỡ các nội dung liên quan nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn