Những bà mẹ nổi tiếng nhất anime

Thứ năm - 04/04/2024 23:10
Trong giới anime những bà mẹ luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng tìm hiểu những ai là người mẹ nổi tiếng nhất nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bà mẹ siêu nghiêm khắc Nobi Tamako – Doraemon
  • Bà mẹ siêu thông minh Eri Kisaki – Thám tử lừng danh Conan
  • Bà mẹ nuôi của những kẻ sừng sỏ nhất Dadan – One piece
  • Bà mẹ siêu nóng tính Uzumaki Kushina – Naruto
  • Bà mẹ siêu độc ác Irene Belserion – Fairy Tail

Vai trò của người mẹ trong cuộc sống là điều không thể thiếu. Hành động của mẹ có thể ảnh hưởng đến nhân cách của con mình. Trong thế giới anime cũng vậy, người mẹ đóng vai trong vô cùng quan trọng. Sau đây là những bà mẹ nổi tiếng nhất anime mà đã tổng hợp được.

Bà mẹ siêu nghiêm khắc Nobi Tamako – Doraemon

Nhắc đến những bà mẹ nổi tiếng nhất anime, tuổi thơ của rất nhiều người, Doraemon có lẽ là bộ anime ghi lại nhiều dấu ấn sâu đậm nhất với fan hâm mộ. Có lẽ đây chính là bộ anime gây nhiều thương nhớ nhất có bất kỳ độc giả Việt Nam nào. Danh hiệu bà mẹ nghiêm khắc nhất có lẽ không ai khác ngoài bà Nobi Tamako – mẹ của Nobita. Đây chính là người phụ nữ khiến Nobita sợ nhất.

Những bà mẹ nổi tiếng nhất anime

Bà chính là người phụ nữ hay gắt gỏng về chuyện tiền nong khi đi chợ và chuyện học hành của cậu con trai Nobita. Bởi vì cậu thường xuyên bị điểm 0 trong các bài kiểm tra. Đặc biệt là bà có khả năng tìm kiếm các bài kiểm tra bị điểm 0 mà cậu bé dấu trong các hộc bàn. Bà thường xuyên mắng Nobita khi cậu bé lười học cũng như bị điểm kém. Những mỗi lần mắng lại kéo dài trong vài giờ đồng hồ. Tuy nhiên, qua các tập của bộ anime, bà đã cho mọi người thấy bà chính là một người phụ nữ yêu thương chồng con. Mặc dù cậu con trai quý tử Nobita vẫn thường lợi dụng bảo bối để trốn đi chơi.

Bà mẹ siêu thông minh Eri Kisaki – Thám tử lừng danh Conan

Những bà mẹ nổi tiếng nhất anime

Trong thế giới hội tụ những đầu óc thiên tài, một người người không thể bỏ qua đó chính là mẹ của Ran Mori - Eri Kisaki. Cô xứng đáng nằm trong danh sách những bà mẹ nổi tiếng nhất anime. Bà là một trong những nữ luật sư tài ba trong seri anime trinh thám đình đám “Thám tử lừng danh Conan”. Eri Kisaki nổi tiếng với khả năng tư duy, suy luận mạnh mẽ. Đặc biệt cô còn có khả năng giải quyết được một số vụ án nhờ tài suy luận của chính mình. Cô cùng nhiều lần chú ý và đồng tình với các suy luận của “con rể tương lai” Conan, nhưng vẫn không nghi ngờ về thân phận của cậu bạn nhỏ.

Không ít độc giả rất bất ngờ với việc cô nàng có chồng là ông Mori siêu “hám gái” và “nghiện rượu”. Trong khi cô còn cực kỳ thông minh. Trong một số trường hợp, anh chàng Conan đã siêu bất ngờ về tài suy luận của “mẹ vợ tương lai”. Eri Kisaki đã đưa ra được những lập luận sắc bén và chân thực nhất, giúp cảnh sát bắt giữ thành công tội phạm.

Bà mẹ nuôi của những kẻ sừng sỏ nhất Dadan – One piece

Những bà mẹ nổi tiếng nhất anime

Ban đầu Dadan là một sơn tặc trên núi Colubo và đã được Phó đô đốc Garp giao trong trong trách nuôi dưỡng Ace. Sau đó, Garp cũng giao luôn nhiệm vụ chăm sóc Luffy cho Dadan. Sau này bà cũng chính là người chăm sóc luôn cả Sabo. Mặc dù lúc đầu Dadan không tình nguyện nhận nuôi những đứa trẻ này, nhưng bà đã hết sức chăm sóc chúng. Có thể nói Dadan chính là người mẹ đặc biệt nhất trong One Piece. Bà đã nuôi dưỡng ra những đứa trẻ có máu mặt trong giới hải tặc: Đội trưởng hạm đội 2 băng Râu Trắng - Portgas D. Ace; Tân tứ hoàng – Monkey D. Luffy; và Tham mưu trưởng quân đội cách mạng – Sabo. Xứng đáng nằm trong top những bà mẹ nổi tiếng nhất anime chưa.

Những bà mẹ nổi tiếng nhất anime

Bà mẹ siêu nóng tính Uzumaki Kushina – Naruto

Uzumaki Kushina gây ấn tượng mạnh với độc giả với mái tóc đỏ và tính cách bướng bỉnh thời thơ ấu. Cô nàng sẵn sàng nhào vào tẩn nhau với bất kỳ kẻ nào dám chọc ghẹo cô. Khi còn đi học, Kushina đã tuyên bố mình sẽ là Hokage nữ đầu tiên và bị cả lớp cười nhạo. Khi trưởng thành, cô nang rất vui tính và sắc sảo, tuy nhiên cô vẫn thường động thủ nếu bị ai đó chọc giận. Kushina là tuýp người bạo dạn, không biết sợ là gì, nên Mikoto đã lấy làm ngạc nhiên khi thấy cô tỏ ra bồn chồn về những cơn đau lúc lâm bồn.

Những bà mẹ nổi tiếng nhất anime

Tuy chỉ được xuất hiện trong những đoạn hồi tưởng ngắn, nhưng Kushina đã mang lại nhiều dấu ấn quan trọng cho các fan của Naruto.

Cô cũng sẵn sàng đánh đổi cả mạng sống của chính mình trước Kurama để cho main chính Naruto được sống. Và cô nàng đã đặc biệt cầu xin mọi người bảo vệ Naruto.

Bà mẹ siêu độc ác Irene Belserion – Fairy Tail

Những bà mẹ nổi tiếng nhất anime

Trong những chương gần đây, người hâm mộ đã được diện kiến người phụ nữ độc ác nhất là Irene Belserion. Bà cũng chính là mẹ của nữ pháp sư mạnh nhất Fairy Tail – Erza Scarlet. Được mệnh danh là người phụ nữ mạnh nhất trong Thập Nhị Thuẫn. Bà có sức mạnh vô song và cũng có đội quân riêng của mình trong Đế Quốc. Với danh xưng là “Nỗi tuyệt vọng đỏ” trong đế chế Alvarez. Bà cũng là tổ mẫu của các Sát Long Nhân – người sáng tạo ra các Sát long thuật.

Vì học ma thuật từ rồng, Irene đã có những biến đổi đáng kinh ngạc. Sau khi biến thành rồng, bà bay về một khu rừng và dành suốt 400 năm để tìm cách biến thành người, Tuy nhiên đã không thành công. Irene đã sinh ra Erza và cố gắng đưa bản thân vào cơ thể Erza, nhưng đã thất bại. Bà đã để lại Erza một mình tại làng Rosemary trước khi trở nên điên dại và làm hại hơn đến con gái của bà.

Trên đây là những người mẹ nổi tiếng nhất mà đã tổng hợp được. Đừng quên follow các kênh của để có nhiều thông tin hơn về anime cũng như manga nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn