Welcome To Demon School Iruma-Kun chap 277 đã chính thức trở lại

Thứ năm - 04/04/2024 23:11
Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, trong thời gian tới Welcome To Demon School Iruma-Kun chap 277 sẽ chính thức được phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Điều gì sẽ xảy ra trong Welcome To Demon School Iruma-Kun 277
  • Những nội dung hấp dẫn trong Welcome To Demon School Iruma-Kun 277
  • Ngày phát hành chính thức

Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, trong thời gian tới Welcome To Demon School Iruma-Kun chap 277 sẽ chính thức được phát hành. Chap truyện sẽ mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười mới cho người hâm mộ, cùng nhau đón chờ nhé!

Điều gì sẽ xảy ra trong Welcome To Demon School Iruma-Kun 277

Sẽ thật thú vị khi thông tin về Welcome To Demon School Iruma-Kun chap 277 được phát hành. Tuy chúng ta vẫn chưa biết rõ những nội dung gì sẽ xảy ra tiếp theo thế những người hâm mộ có thể chắc chắn một điều, câu chuyện sẽ nói về Atori. Kể từ sau vụ lùm xùm tại trường học, Atori sẽ cần phải thay đổi rất nhiều. Nhân vật này buộc phải thông minh và nhanh nhẹ hơn giáo viên của mình. Thế nhưng chỉ trong một thời gian ngắn cậu không thể hoàn toàn thay đổi được điều đó. Điều gì đang chờ đón Atori ở phía trước, thật trông chờ các bạn nhỉ!

Welcome To Demon School Iruma-Kun chap 277 đã chính thức trở lại
Welcome To Demon School Iruma-Kun chap 277 đã chính thức trở lại

Những nội dung hấp dẫn trong Welcome To Demon School Iruma-Kun 277

Welcome To Demon School Iruma-Kun chap 276 đã được phát hành, câu chuyện được bắt đầu với tiêu đề “Là một giáo viên.” Kể từ khi giáo viên Kalego đang bị thẩm vấn về mọi hành vi liên quan đến anh trai của mình, anh đã rất bàng hoàng và khó xử. ANh vẫn đang thắc mắc không biết điều gì đang xảy đến và mình sẽ phải hành động gì tiếp theo. Ngay sau đó, anh cũng đã thú nhận rằng mình đang ấp ủ một kế hoạch lớn, thứ có thể thay đổi cuộc sống hiện tại của mình.

Welcome To Demon School Iruma-Kun chap 277 đã chính thức trở lại

Ngày phát hành chính thức

Welcome To Demon School Iruma-Kun 277 sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 11 năm 2022. Hiện nay, mọi thông tin mới về chap truyện vẫn đang được cập nhật thường xuyên, chúng ta hãy cùng nhau đón xem nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn