Roronoa Zoro: Thành viên trung thành nhất băng Mũ Rơm

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Là thành viên đầu tiên cũng là thành viên trung thành nhất. Oda đã nhiều lần chứng mình Zoro chính là người trung thành nhất băng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gánh chịu toàn bộ đau đớn cho Luffy
  • Tuyệt đối tôn trọng thuyền trưởng Luffy
  • Vứt bỏ kiêu hãnh để cầu xin Mihawk nhận mình làm đồ đệ
  • Sẵn sàng tranh thủ chút thời gian ít ỏi cho thuyền trưởng nghỉ ngơi

Là thành viên đầu tiên của băng hải tặc Mũ Rơm, cũng là thuyền phó được fan hâm mộ công nhận, Zoro đã nhiều lần khiến người hâm mộ cảm động vì độ trung thành của anh với thuyền trưởng Luffy. Anh chàng “đầu rêu” đã có những hành động đáng kinh ngạc để chứng minh những điều đó.

Gánh chịu toàn bộ đau đớn cho Luffy

Trong Arc “Thriller Bark” khi băng hải tặc Mũ Rơm cuối cùng đã đánh bại Moria, một thành viên của Thất vũ hải xuất hiện. Đó chính là Bartholomew Kuma. Nhiệm vụ chính của Kuma chính là loại bỏ mọi nhân chứng, tránh cho bất kỳ thông tin bê bối nào bị lộ ra ngoài. Nhưng khi vừa nhất Luffy đang bất tỉnh lên, Zoro đã tấn công Kuma. Điều không may mắn là Zoro cũng không phải là đối thủ của Kuma. Anh đã thừa nhận với Pacifista là cơ thể của bản thân không còn đủ sức để đánh trả. Khi đó, anh đã đề nghị với thành viên của Thất vũ hải rằng, anh có thể dùng bản thân mình để đổi lấy Luffy. Đồng nghĩa với đó, chính là Zoro đã chấp nhận hy sinh bản thân để cứu lấy thuyền trưởng của chính mình. Khoảnh khắc này khiến nhiều fan hâm mộ One Piece xúc động đến đau lòng.

Roronoa Zoro: Thành viên trung thành nhất băng Mũ Rơm

Không chỉ có Zoro, Sanji cũng là người chịu từ bỏ mơ ước, hy sinh bản thân mình vì Luffy. Mặc dù anh chàng này đã bị Zoro đánh ngất. Khi tỉnh lại, Sanji đã kinh hoàng nhận thấy xung quanh Zoro chỉ toàn là máu và hỏi đã xảy ra chuyện gì. Ngay khi đó, Zoro đã trở lời “Không có gì”.

Tuyệt đối tôn trọng thuyền trưởng Luffy

Usopp và thuyền trưởng Luffy đã có một trận chiến căng thẳng để giành quyền sở hữu con tàu Going Merry. Dù thua trận, nhưng Usopp vẫn được Luffy đưa cho con thuyền. Theo đó, chính là Usopp sẽ rời băng. Lần đầu tiên, thuyền trưởng vô tư Luffy nhận thấy được trách nhiệm của bản thân. Ngay khi đó, anh chàng Zoro đã an ủi rằng đó chính là gánh nặng mà cả băng trông chờ vào cậu.

Sanji đã tình cờ thấy được Usopp đang luyện tập để chuẩn bị cho sự trở lại băng của mình, cậu đã thông báo điều này đến cả nhóm. Cả Luffy, Nami và Chopper đều rất vui mừng, háo hức để đi đón Usopp. Tuy nhiên, thuyền phó Zoro đã không đồng ý điều này. Anh cho rằng Usopp cần phải xin lỗi Luffy về những điều mà cậu đã làm với thuyền trưởng. Hơn nữa anh yêu cầu tất cả mọi người trong băng hải tặc đều phải tôn trong Luffy mặc dù thuyền trưởng hơi đần. Zoro còn đe dọa, nếu Luffy để mọi người lấn lướt bản thân thì anh chính là người sẽ rời khỏi băng. Ý kiến của anh chàng cũng được đối thủ một mất một còn trong băng Mũ Rơm là Sanji đồng quan điểm.

Tuy mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa, Usopp cũng đã quay lại băng nhưng qua chuyện này tất cả mọi người đều phải công nhận rằng Zoro chính là người tôn trọng Luffy nhất.

Vứt bỏ kiêu hãnh để cầu xin Mihawk nhận mình làm đồ đệ

Toàn bộ băng Mũ Rơm đã bị phân tán mỗi nơi nhờ khả năng trái ác quỷ của Kuma. Zoro cũng không ngoại lệ. Anh chàng được gửi đến đảo Gloom, nơi Mihawk và Perona ở. Sau khi biết được nỗi đau mà thuyền trưởng đã phải gánh chịu, mất đi Ace người anh em thân thiết nhất của Luffy. Zoro đã tự trách bản thân vì không đủ khả năng để giúp đỡ Luffy. Anh chàng kiếm sĩ đã từ bỏ niềm tự hào của bản thân để cầu xin Mihawk nhận mình làm đồ đệ.

Roronoa Zoro: Thành viên trung thành nhất băng Mũ Rơm

Mihawk đã tỏ rất bất ngờ những vẫn chấp nhận lời đề nghị của Zoro. Khi được Perona hỏi về động lực mà anh muốn luyện tập, Zoro đã không trả lời trở thành kiếm sĩ mạnh nhất trước đây như anh vẫn thường hay nói. Câu trả lời của anh chính là đưa Luffy thành vua hải tặc còn quan trọng hơn trở thành một kiếm sĩ mạnh nhất. Zoro sẵn sàng từ bỏ giấc mơ của mình chỉ vì thuyền trưởng của anh.

Sẵn sàng tranh thủ chút thời gian ít ỏi cho thuyền trưởng nghỉ ngơi

Roronoa Zoro: Thành viên trung thành nhất băng Mũ Rơm

Ở Arc Wano gần nhất, khi Luffy và Law tham chiến với Kaido đã cạn kiệt sức lực, Zoro cũng đã đến tham chiến cùng và tranh thủ một chút ít thời gian cho Luffy nghỉ ngơi. Zoro đã cố gắng kéo dài thời gian mặc dù biết mình không phải là đối thủ của Kaido. Tuy nhiên, anh chàng cũng đã trở nên rất mạnh mẽ để chặn được đòn đánh Haki của hai tứ hoàng Big Mom và Kaido. Từ đó tạo cơ hội cho các đồng minh tách hai người họ ra.

Roronoa Zoro tuy không phải là người thông minh nhạy bén như Nami, nhưng về lòng trung thành của anh với thuyền trưởng Mũ Rơm là điều không ai có thể phủ nhận được. Bạn còn ý kiến nào thêm về thuyền phó mù đường của băng Mũ Rơm không, cùng bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nhé. Đừng quên theo dõi các kênh của để có thêm nhiều thông tin thú vị khác.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn