Bungou Stray Dogs tiết lộ trailer mới và ngày phát sóng vào năm 2023

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Thành công của 3 phần đầu, khán giả trông chờ rất nhiều vào phần tiếp của anime Bungou Stray Dogs. Cuối cùng cũng có thông tin về phần 4.
Mục lục

Phụ Lục

  • Trailer giới thiệu phần 4 Bungou Stray Dogs
  • Giới thiệu Bungou Stray Dogs
  • Ngày công chiếu phần 4 Bungou Stray Dog

Phần thứ 4 của series anime dài tập Bungou Stray Dogs đã chính thức tung ra đoạn giới thiệu mới thú vị gồm đoạn xem trước bài hát chủ đề và tiết lộ ngày ra mắt.

Anime / Manga

Bungou Stray Dogs: Những kỹ năng mạnh mẽ nhất

Mỗi nhân vật trong Bungou Stray Dogs đều có những khả năng sức mạnh khác nhau. Cùng tìm hiểu xem sức mạnh nào đặc biệt nhất nhé.

Trailer giới thiệu phần 4 Bungou Stray Dogs

Đoạn trailer của Bungou Stray Dogs đã giới thiệu về tổ chức Hunting Dogs. Một lực lượng quân cảnh mạnh nhất đang truy lùng các thành viên của cơ quan thám tử vũ trang, vì tin rằng nơi này chứa chấp các phần tử khủng bố. Chính vì vậy, các thành viên của Cơ quan Thám tử vũ trang không chỉ phải chạy trốn khỏi sự truy lùng của Hunting Dogs mà còn phải săn tìm những thành viên của tổ chức khủng bố Decay of the Angel. Đây chính là một tổ chức khủng bố chứa những thành viên có khả năng mạnh mẽ và đe dọa.

Bên cạnh đó, fan hâm mộ của anime này cũng sẽ thấy được sự trở lại của các nhân vật như Fyodor Dostoevsky, Francis Scott Key Fitzgerald và các thành viên của tổ chức Mafia Cảng.

Bungo Stray Dog tiết lộ trailer mới và ngày phát sóng vào năm 2023

Có thể gọi năm 2023 là năm khó khăn nhất với các thành viên Cơ quan Thám tử Vũ trang. Có lẽ kẻ thù mới mà tác giả đã nhắc đến trước đây chính những tổ chức nói trên. Hy vọng các thành viên đều an toàn cho đến kết thúc bộ anime.

Giới thiệu Bungou Stray Dogs

Bộ truyện tranh được viết bởi tác giả Kafka Asagiri và minh họa bởi Sango Harukawa. Lần đầu tiên Bungou Stray Dogs được đăng tải là vào năm 2012 trên tạp chí seinen của Kadokawa Shoten Young Ace. Ngay khi được phát hành bộ truyện đã chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Sau đó đã được chuyển thể thành anime vào năm 2016 và đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Bungo Stray Dog tiết lộ trailer mới và ngày phát sóng vào năm 2023

Câu chuyện chính theo chân nhân vật Atsushi Nakajima- một đứa trẻ mồ côi, có sức mạnh siêu nhiên biến thành một con hổ lớn. Cậu gia nhập Cơ quan Thám tử vũ trang với hy vọng tìm được mục đích sống của chính mình. Cơ quan được thành lập với những người có sức mạnh siêu nhiên khác nhau với mục tiêu giải quyết những nhiệm vụ bí ẩn và truy lùng các tổ chức khủng bố cũng có sức mạnh siêu nhiên. Cậu bé đã được làm quen với nhiều người khác nhau và đồng hành cùng các thành viên của cơ quan.

Ngày công chiếu phần 4 Bungou Stray Dog

Phần 4 của anime đình đàm Bungou Stray Dogs sẽ được trình làng vào ngày 4 tháng 1 năm 2023 trên Crunchyroll.

Cùng đón xem bộ anime hấp dẫn này nhé. Và đừng bỏ lỡ những tin tức quan trọng về anime cũng như Manga tại .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn