Tác giả manga 18+ bức xúc vì bị web lậu đăng truyện của mình trái phép

Thứ năm - 04/04/2024 23:08
Tác giả manga 18+ bức xúc vì bị web lậu đăng truyện của mình trái phép
Mục lục

Phụ Lục

  • Tác giả manga 18+ bức xúc trước tình trạng vi phạm bản quyền

Tác giả manga 18+ bức xúc trước tình trạng vi phạm bản quyền

Tình trạng vi phạm bản quyền không còn là câu chuyện mới mẻ nữa. Cách đây không lâu hàng loạt trang web lậu đã bị thanh trừng. Nổi tiếng nhất là câu chuyện admin web lậu bị dẫn độ từ Malaysia về Nhật chịu án.

Anime / Manga

Nhiều tác giả manga bức xúc muốn bỏ nghề khi trí tuệ nhân tạo chiến thắng cuộc thi vẽ

Mới đây nhất, tác giả của H-manga InCha Bishoujo wa Tannin ni Okasarete mo Ikimakuru cũng đã lên tiếng về tình trạng này. Anh là một mangaka nổi tiếng trong nhóm Aomizuan. Bộ truyện tranh này nổi tiếng với art đẹp nội dung hấp dẫn và vô cùng xôi thịt. Bộ truyện 18+ này đang làm mưa làm gió và nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu thích.

Tác giả manga 18+ bức xúc trước tình trạng vi phạm bản quyền

Theo đó anh cho biết, anh đã vô tình phát hiện khá nhiều web đăng tải bộ truyện của anh được dịch sang ngôn ngữ khác một cách trái phép. Anh bày tỏ sự tức giận và cho biết anh và đội ngũ của mình đã làm việc rất vất vã.

Truyện tranh không chỉ là niềm đam mê mà còn là công việc của anh vì thế thật bất công nếu có người ngồi không kiếm tiền trên công sức của anh. Tác giả manga 18+ này khuyên người dùng hãy tránh xa web lậu. Hành động này là ủng hộ sự cống hiến và giúp bộ truyện phát triển hơn. Bên dưới bài viết anh cũng chia sẻ một link truyện đã dịch bản chính thống.

Tác giả manga 18+ bức xúc vì bị web lậu đăng truyện của mình trái phép

nghĩ sẽ không dễ dàng để thay đổi hành vi vi phạm bản quyền này. Cần nhiều hơn các cuộc thanh trừng lớn để tránh hành vi ăn cắp chất xám. Trên hết độc giả cần thay đổi nhận thức về web lậu và tránh xa chúng.

Điều này sẽ giúp ngành công nghiệp anime/manga phát triển hơn. Đồng thời thể hiện sự tôn trọng đối với đội ngũ sáng tạo. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ hành vi tiêu cực khỏi ngành công nghiệp sáng tạo này.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile.
  • Group: Ở đây có game mobile.
  • Youtube: Mobile.
  • Tiktok: Mobile.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn