Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Đến với thế giới One Piece sẽ không bỏ lỡ những pha đánh đấm vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó các nhân vật nam cũng vô cùng "đẹp trai".
Mục lục

Phụ Lục

  • Eustass Captain Kid
  • Trafalgar Law
  • Monkey D. Luffy
  • Dracule Mihawk
  • Đại tá Smoker
  • Silver Rayleigh
  • Portgas D. Ace
  • Shanks
  • Roronoa Zoro

Nhắc đến One Piece – bộ anime chủ đề hải tặc hiện đang làm mưa làm gió trên thế giới, có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến vua tấu hài Luffy. Đúng vậy, thuyền trưởng băng mũ rơm không chỉ sở hữu sức mạnh ghê gớm, anh chàng còn cực kỳ hài hước và ngây thơ vô số tội. Nhưng nói về độ đẹp trai thì cùng theo kiểm tra xem Luffy có nằm trong top không nhé.

Anime / Manga

Spoiler One Piece 1069: Luffy đối đầu với Lucci kèo lần 2

Trong Spoiler One Piece 1069, để bảo vệ Bonney và ngăn chặn các CPO, Luffy đã đánh bại Lucci. Không lâu sau đó, các Seraphim của Vegapunk đã tham chiến, tạo cơ hội để băng Mũ Rơm có cơ hội rời khỏi đảo.

Eustass Captain Kid

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Băng hải tặc: Kid

Kid là một trong những hải tặc siêu tân tinh thuộc thế hệ tồi tệ nhất. Mặc dù không được “sánh đôi” cùng với Luffy như anh chàng Law, nhưng anh chàng này cũng là một nhân vật vô cùng ngầu. Đến nỗi Kid đã tẩn nhau với cả 3 tứ hoàng, lần đặc biệt nhất chính là mất đi một cánh tay khi đấu với Shanks.

Ở Arc Wano gần nhất, Kid đã lấy lại được phong độ khi cùng liên thủ với Law hạ bệ được Tứ Hoàng Big Mom. Khả năng của anh chàng đó chính là điều khiển từ.

Trafalgar Law

Băng hải tặc: Heart (Trái tim)

Biệt hiệu: Bác sĩ ngoại khoa tử thần

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Trước thời gian Time Skip, Law có biệt danh là bác sĩ tử thần. Sau thời gian này, anh chàng thành lập liên minh với băng Mũ Rơm. Fan vẫn hay đặt biệt danh cho anh chàng là Law vú em, vì lần nào cũng đi chăm thành viên của băng Mũ Rơm và đảm nhận vị trí lập kế hoạch mỗi lần tác chiến. Có thể nhận thấy Law không chỉ là một trong những hải tặc sử dụng năng lực trái ác quỷ mạnh mẽ mà còn có khả năng sử dụng trí thông minh. Không chỉ vậy, mỗi lần anh chàng này xuất hiện lại khiến nhiều chị em đổ rần rần.

Monkey D. Luffy

Băng hải tặc: Mũ Rơm

Xét về ngoại hình có lẽ Luffy không có nhiều nét hấp dẫn để chinh phục các phái đẹp. Tuy nhiên có lẽ do tính cách đã hội tụ tất cả các tinh hoa của một cướp biển vĩ đại khiến hội chị em mê như điếu đổ đặc biệt là cô nàng Boa Hancock.

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Không chỉ vậy, điều làm Luffy thu hút hơn hết chính là khả năng mạnh mẽ của cậu cùng với việc luôn bảo vệ đồng đội và những người bạn của mình. Điều đó giúp cho thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm nghiễm nhiên chiếm một vị trí trong danh sách này.

Dracule Mihawk

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Mihawk là một trong những cựu thành viên của Thất Vũ Hải cũng được mọi người ca tụng là kiếm sĩ mạnh nhất. Hiện tại Mihawk đã cùng Crocodile và Buggy thành lập một băng hải tặc với mục đích truy lùng các hải quân.

Không thể phủ nhận Mihawk là một người đàn ông đẹp trai và đầy nam tính.

Đại tá Smoker

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Không có gì đáng ngạc nhiên khi anh chàng “khói thuốc” Smoker cũng nằm trong danh sách.

Thợ săn trắng Smoker là một sĩ quan hải quân, làm việc tại trụ sở G5. Là một người đàn ông có mái tóc trắng, đầy cơ bắp gương mặt góc cạnh và mạnh mẽ. Mặc dù có bề ngoài dữ dằn, tính cách cứng rắn nhưng Smoker lại khá “hiền từ” trong mỗi lần truy đuổi hải tặc. Điều mà phó đô đốc này làm thường xuyên nhất chính là săn đuổi băng hải tặc Mũ Rơm.

Silver Rayleigh

Băng Hải Tải: Cựu thành viên băng hải tặc Roger

Biệt hiệu: Vua bóng tối

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Rayleigh được gọi là vua bóng tối, còn được gọi với cái tên là thuyền phó của vua hải tặc Roger. Sau khi Roger mất, ông đã trở thành một thợ tráng thuyền ở Sabaody. Với vẻ ngoài cường tráng và sức mạnh khủng khiếp, tuy lớn tuổi, nhưng ông vẫn luôn đầy sức hấp dẫn. Bản thân của Rayleigh cũng có sở thích rất đặc biêt đó chính là rượu.

Portgas D. Ace

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Băng hải tặc: Râu Trắng

Biệt hiệu: Hỏa quyền Ace

Có thể nói Ace là một người anh trai xứng tầm và là nhân vật mạnh mẽ được yêu thích cả nam và nữ trong giới hâm mộ One Piece.

Ace chính là người anh kết nghĩa của Monkey D. Luffy và Sabo. Là người đàn ông nghiêm túc và có vóc dáng thể thao. Anh cũng là một chàng trai thông minh lịch sự và hầu hết lời ăn tiếng nói đều rất chuẩn mực. Khác hẳn với anh chàng Luffy, Ace là một người đàn ông đẹp trai, khí chất ngời ngời. Đó là lý do vì sao cái chết của Ace đã khiến cho các fan girl khóc ròng và vẫn hy vọng một ngày nào đó bác Oda sẽ cho anh Ace trở lại.

Shanks

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Băng hải tặc: Tóc Đỏ

Biệt hiệu: Shank tóc đỏ

Shanks là thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc đỏ và cũng là một trong tứ hoàng. Shanks cũng chính là người truyền cảm hứng cho Luffy đi theo con đường hải tặc. Anh có phong thái ung dung thích du ngoạn và tìm hiểu về thế giới. Theo như các tập anime đã ra, Shanks được miêu tả là một người khá chan hòa, kể cả cấp dưới. Tuy nhiên, nếu có ai động đến bạn của anh, anh sẽ sẵn sàng giết chết họ.

Shank cho thấy phong thái đĩnh đạc, tự tin, mạnh mẽ ngay cả khi mất đi một cánh tay sau lần cứu Luffy. Tính cách chân thành của Shanks đã giúp anh có những người bạn, người đồng đội tốt trong One Piece.

Roronoa Zoro

Điểm danh những anh chàng “đẹp trai” nhất One Piece

Băng hải tặc: Mũ Rơm

Biệt hiệu: Thợ săn hải tặc Zoro

Nhắc đến anh chàng “đầu rêu” cũng là thành viên mù đường nhất băng mũ rơm có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến Zoro. Có thể nói Zoro là một trong những nhân vật được tác giả ưu ái nhất về ngoại hình. Mỗi lần xuất hiện, anh chàng lại khiến các fan girl chết mê chết mệt vì độ ngầu lạnh lùng của anh.

Đặc biệt hơn độ trung thành của anh với thuyền trưởng mũ rơm Luffy cũng đã khiến cho khán giả càng có cảm tình hơn với anh chàng này.

Bạn có ý kiến thêm gì danh sách các anh chàng “đẹp trai” nhất của không nào. Cùng bình luận bên dưới để mọi người cùng theo dõi nhé. Đặc biệt là đừng quên theo dõi các kênh của Mọt để có nhiều thông tin hấp dẫn hơn về anime.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn