Thông tin về lịch phát hành của anime Robocco And Me cùng bài hát chủ đề

Thứ năm - 04/04/2024 23:08
Mới đây, người hâm mộ đã biết đến anime Robocco And Me cũng như bài hát chủ đề cho mùa anime lần này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin chung về Robocco And Me
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Mới đây, người hâm mộ đã biết đến anime Robocco And Me cũng như bài hát chủ đề cho mùa anime lần này. Như dự kiến đến từ nhà phát hành, anime sẽ được công chiếu trong thời gian sớm.

Anime / Manga

Anime The Dreaming Man, dự án phim mới sắp sửa được ra mắt

Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ không thể không biết đến anime The Dreaming Man. Một bộ phim hài lãng mạn hấp dẫn, mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho người hâm mộ.

Thông tin chung về Robocco And Me

Trong những thời gian gần đây, thông tin và các hình ảnh mới về anime Robocco And Me cũng đã được hé lộ. Bài hát chủ đề cho dự án anime lần này cũng đã được bật mí, Gang Parade sẽ sáng tác một bài hát chủ đề với tiêu đề “lol.” Hứa hẹn bộ phim sẽ mang đến nhiều hình ảnh mới cùng những diễn biến đầy hấp dẫn. Hãy cùng nhau đón chờ và cảm nhận về những thay đổi xung quanh anime nhé!

Thông tin về lịch phát hành của anime Robocco And Me cùng bài hát chủ đề
Thông tin về lịch phát hành của anime Robocco And Me cùng bài hát chủ đề

Akitaro Daichi sẽ làm người chỉ đạo anime, Michihiro Sato sẽ làm trợ lý đạo diễn và Sayuri Ooba sẽ là người viết kịch bản cho anime. Bên cạnh đó, Yuko Ebara và Yoshihiro Sato cũng sẽ đảm nhận nhiệm vụ giám sát thiết kế. Với đội ngũ sản xuất có tay nghề cao, Robocco And Me sẽ mang lại nhiều đột phá trong thời gian tới.

Nội dung chính của anime

Anime Robocco And Me kể về câu chuyện xoay quanh thế giới tương lai, nơi mà họ có thể lựa chọn và order một người máy giúp việc mang tên OrderMaids. Vậy nên một học sinh trung học như Bondo Taira cũng muốn có người máy hầu gái cho riêng mình. Tuy nhiên đến hiện tại anh vẫn chưa sở hữu cho mình một cô người máy giúp việc nào, vậy nên luôn bị bạn bè chế nhạo.

Thông tin về lịch phát hành của anime Robocco And Me cùng bài hát chủ đề

Nhận thấy được điều đó, mẹ của anh đã quyết định đặt cho anh một người máy giúp việc. Không may mắn là cô người máy Robocco lại rất vụng về và không biết tính toán. Anh và mẹ buộc phải đào tạo lại cô người máy này trước khi Robocco bước vào thế giới của Bondo.

Ngày phát hành chính thức

Như dự kiến, anime sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 12 năm 2022. Các thông tin về anime cũng như lịch thay đổi ngày công chiếu của Robocco And Me sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, vậy nên bạn đừng quá lo lắng nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn