Dự đoán về những diễn biến mới trong Black Clover chap 345

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Black Clover chap 345 dự kiến sẽ kể về những khó khăn mà sơ Lily đang gặp phải, liệu rằng mối nguy hiểm nào đang xảy đến với nhân vật này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Black Clover
  • Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong Black Clover chap 345
  • Ngày phát hành chính thức

Black Clover chap 345 dự kiến sẽ kể về những khó khăn mà sơ Lily đang gặp phải, liệu rằng mối nguy hiểm nào đang xảy đến với nhân vật này. Những nội dung dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về các diễn biến mới trong chap truyện.

Thông tin về Black Clover

Trong những diễn biến trước ở chap 344, Lucius đã cứu lấy cơ thể của Morris và cả của Dark Triad. Kể từ đây nhân vật này đã sử dụng hai cơ thể khác biệt để phục vụ mục đích xấu xa của mình. Sau khi hồi phục lại cơ thể của Morris, hắn đã sử dụng nó như một thuộc hạ và sai khiến chúng làm nhiều điều sai trái.

Dự đoán về những diễn biến mới trong Black Clover chap 345
Dự đoán về những diễn biến mới trong Black Clover chap 345

Cùng lúc đó, sơ Lily vẫn đang trên đường tìm kiếm Hino để xử lí những mối đe dọa đang ngăn cản mình phía trước. Tuy nhiên khi sơ Lily cùng đồng đội đi tìm kiếm lại không thấy bất kì một thông tin hay manh mối nào, họ dường như đang đi vào tuyệt vọng.

Dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong Black Clover chap 345

Theo như dự kiến, trong Black Clover chap 345 sẽ có hai nội dung chính. Phần đầu tiên của chap truyện sẽ tập trung kể về sức mạnh của các Thất Long. Với nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ đó, các Thất Long luôn làm cho người hâm mộ không khỏi tò mò.

Dự đoán về những diễn biến mới trong Black Clover chap 345

Đến nội dung tiếp theo, câu chuyện sẽ tập trung kể về sơ Lily, một mối nguy hiểm đang dần ập đến. Sơ Lily sẽ phải làm gì tiếp theo? Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Ngày phát hành chính thức

Black Clover chap 345 sẽ được công chiếu và gửi đến người hâm mộ vào ngày 05 tháng 12 năm 2022. sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến chap truyện trong thời gian sớm nhất, chúng ta hãy nhấn theo dõi kênh tin tức của chúng tớ để không bỏ lỡ các thông tin thú vị nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn