Những nội dung hấp dẫn mới trong Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276 sẽ nói về Iruma, liệu rằng đây có phải nhân vật đặc biệt sẽ chống lại kẻ thù trong tương lai hay không.
Mục lục

Phụ Lục

  • Những nội dung hấp dẫn gì sẽ xảy ra trong Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276
  • Ngày phát hành chính thức

Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276 sẽ nói về Iruma, liệu rằng đây có phải nhân vật đặc biệt sẽ chống lại kẻ thù trong tương lai hay không. Chỉ có những nội dung tiếp theo trong chap truyện mới cho chúng ta một câu trả lời chính xác nhất. Vậy nên hãy cùng theo dõi và đón đọc những thông tin dưới đây nhé!

Những nội dung hấp dẫn gì sẽ xảy ra trong Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276

Tựa đề của Welcome To Demon School Iruma-Kun Chap 275 nói về “Đi bộ một Highwire.” Câu chuyện bắt đầu từ việc Iruma đang ở trong bệnh viện và thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát. Y tá nói rằng anh không có vấn đề gì về sức khoẻ của mình và anh có thể sẽ cao hơn trong vài năm tới. Xuyên suốt cả chap truyện, dường như chỉ đề cập đến cuộc đối thoại của hai nhân vật này.

Những nội dung hấp dẫn mới trong Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276

Cho đến khi Iruma nhận thấy Atori đang tìm kiếm một thứ gì đó thì cuộc đàm thoại cũng dần bị gián đoạn. Đây là lí do mà Iruma nhận thấy lí do thực sự đã khiến cho Atori bắt cóc mình. Dường như chap truyện không có mấy gì ấn tượng thế nhưng nó lại là một tiền đề để các chương truyện sau có thể được tiến triển lên một bước nhảy mới.

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276

Cho đến hiện tại thì những nội dung chính trong chap truyện vẫn chưa được hé lộ. Opera muốn biết liệu anh trai mình có liên quan đến những việc đang xảy ra hay không. Ở một bên khác, Balam đang nhanh chóng tìm kiếm Kalego và muốn Kalego giải thích cho mình những khúc mắc trong cuộc sống. Chap 276 sẽ tập trung kể về cuộc đàm thoại giữa Shiida và Balam. Giáo viên đang muốn tìm hiểu xem liệu rằng hai nhân vật này có sở hữu giác quan mạnh mẽ hay chỉ có một mình Iruma mới làm được điều đó.

Những nội dung hấp dẫn mới trong Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276
Những nội dung hấp dẫn mới trong Welcome To Demon School Iruma-kun chap 276

Ngày phát hành chính thức

Một bật mí sẽ gửi đến các bạn, tin tốt lịch phát hành Welcome To Demon School Iruma-kun 276 đã chính thức được công bố. Chap truyện có thể sẽ phát hành sớm vào ngày 21 tháng 11. Hãy cùng với đón chờ đến ngày phát hành chính thức nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn